download WhatsLog Cho Android

WhatsLog

 Cho Android

Download WhatsLog - Thiết lập thời gian online/offline WhatsApp

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/10/2021

WhatsLog ứng dụng hữu ích cho phép người dùng định cấu hình khi muốn xuất hiện dưới dạng trực tuyến hoặc ngoại tuyến trên các ứng dụng nhắn tin tức thời như WhatsApp hay Telegram. WhatsLog là trợ lý tốt nhất của bạn trong việc theo dõi thời gian trực tuyến được nhìn thấy lần cuối.



Giới thiệu WhatsLog:

Bạn đang cố tách công việc với cuộc sống cá nhân của mình? Bạn muốn ngắt kết nối và chỉ kiểm tra điện thoại di động vào những thời điểm nhất định trong ngày? Hay đơn giản là ngăn người khác kiểm soát mình? Lúc này WhatsLog sẽ là ứng dụng hỗ trợ tuyệt vời dành cho bạn.

whatslog

WhatsLog - Thiết lập thời gian online/offline WhatsApp cho Android

WhatsLog là một ứng dụng Android cho phép người dùng thiết lập các khoảng thời gian khác nhau cho việc hiển thị trực tuyến hoặc ngoại tuyến. Bằng cách này, mặc dù bạn bè vẫn có thể gửi tin nhắn bất cứ khi nào họ muốn 24/7. Họ cũng sẽ biết được khi nào cần câu trả lời từ bạn. Với cách cấu hình đơn giản, người dùng WhatsLog chỉ cần đăng ký bằng số điện thoại của mình, cung cấp các quyền cần thiết và sửa đổi từng giai đoạn một cách riêng biệt.

Các tính năng chính của WhatsLog:

- Hiển thị chính xác khoảng thời gian trực tuyến / ngoại tuyến
- Tối đa 10 hồ sơ cho mỗi mạng
- Toàn thời gian
- Dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng

Ứng dụng liên quan:

Love Story Stickers cũng là ứng dụng tuyệt vời dành cho người dùng WhatsApp giúp cuộc trò chuyện của bạn trở nên sinh động hơn, Love Story Stickers cung cấp hàng trăm sticker về chủ đề tình yêu thú vị để bạn nhắn tin bình luận bài viết của bạn bè.


Liên kết tải về - [13M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WhatsLog được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat whatslog là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WhatsLog Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm