download Love Story Stickers Cho Android

Love Story Stickers

 Cho Android

Download Love Story Stickers - Ứng dụng thêm sticker tình yêu cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/04/2020

Khám phá kho sticker chủ đề tình yêu đa dạng, khổng lồ trong ứng dụng giải trí Love Story Stickers. Đây là app cung cấp hàng loạt sticker ngộ nghĩnh và biểu tượng cảm xúc - emoticon để bạn sử dụng trong các ứng dụng trò chuyện.




Giới thiệu Love Story Stickers:

Bất cứ ứng dụng chat và mạng xã hội nào cũng có sẵn kho sticker, mặt cười; thậm chí bàn phím điện thoại cũng không thiếu các biểu tượng vui để bạn thêm vào tin nhắn, Email, status... Nhưng với Love Story Stickers, bạn sẽ hoàn toàn thỏa mãn kho sticker chủ đề tình yêu khổng lồ mà ứng dụng đã cẩn thận chọn lọc, giới thiệu tới người dùng. Chưa hết, bộ sưu tập nhãn dán và emoticon này còn được cập nhật thường xuyên để bất cứ ai cũng có thể tìm thấy sticker phù hợp với tâm trạng, cá tính của mình.

love story stickers

Download Love Story Stickers - Ứng dụng thêm sticker tình yêu cho điện thoại Android

Cài đặt Love Story Stickers miễn phí trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android để chia sẻ vô vàn sticker vui khi trò chuyện trên WhatsApp. Ứng dụng cung cấp nhiều sticker xinh xắn giúp cho cuộc trò chuyện thêm vui vẻ và sống động. Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ sticker với bạn bè hoặc sao chép vào clipboard rồi dán ở bất cứ đâu - bên trong hay ngoài ứng dụng.

Các tính năng chính của Love Story Stickers:

- Là app cực dễ sử dụng.

- Dùng sticker để nhắn tin trên nhiều ứng dụng chat và mạng xã hội.

- Có thể gửi sticker tới mọi thiết bị.

- Chia sẻ sitcker với bạn bè.

Ứng dụng liên quan:

Sticker Studio là ứng dụng tạo sticker cho WhatsApp thú vị, cho phép người dùng sử dụng hình ảnh của mình hoặc bất kỳ bức ảnh nào trên Internet để tạo sticker cá nhân, với Sticker Studio, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi một hình ảnh thành sticker hoặc sử dụng ảnh của mình từ thư viện ảnh.


Liên kết tải về - [11M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Love Story Stickers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat love story stickers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Love Story Stickers Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm