download Whisper32 1.16

Whisper32

 1.16

Download Whisper32 - Tạo và quản lý mật khẩu các ứng dụng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/10/2017

Whisper32 là phần mềm hỗ trợ người dùng Windows tạo và quản lý mật khẩu trên nhiều ứng dụng và dịch vụ, đảm bảo quyền riêng tư cho người dùng cũng như bảo mật dữ liệu trên các ứng dụng và dịch vụ đó. Whisper32 lưu project được bảo vệ bằng mật khẩu dưới dạng tập tin Whisper32 và xuất theo định dạng CSV, thêm và chỉnh sửa entry cũng như sao chép tên người dùng và mật khẩu vào clipboard.


Whisper32 có giao diện đơn giản, cho phép người dùng thêm entry mới vào cơ sở dữ liệu khi cung cấp tên dịch vụ, tên người dùng và mật khẩu hoặc tạo mật khẩu ngẫu nhiên gồm các ký tự, biểu tượng, và chữ số, và thiết lập ngày hết hạn cho entry tương ứng và tạo ghi chú cá nhân cho mật khẩu.

Password Safe cũng là ứng dụng hỗ trợ quản lý và bảo vệ mật khẩu hiệu quả, giúp bạn quản lý các mật khẩu phức tạp mà không cần phải ghi nhớ chúng, Password Safe còn mã hóa cơ sở dữ liệu mật khẩu với thuật toán Twofish.


Whisper32
Download Whisper32 - Phần mềm Tạo và quản lý mật khẩu các ứng dụng

Whisper32 cũng cung cấp một số tính năng cơ bản như mở liên kết URL, hiển thị ghi chú, tích hợp các tính năng undo và cut, in bảng, thay đổi font chữ và kích thước chữ, phân loại entry hay khóa chương trình ngay lập tức. Ngoài ra, người dùng có thể thu nhỏ Whisper32 trên khay hệ thống, sử dụng các phần mở rộng sao lưu, thiết lập thời gian hết hạn sử dụng mật khẩu mặc định.

Để tạo ra các loại mật khẩu an toàn trên máy tính, bạn có thể sử dụng WebPassBooster cho phép tạo password từ các cụm từ, ký hiệu và kích hoạt bàn phím ảo, đặc biệt WebPassBooster còn cho phép kết hợp sử dụng mật khẩu trong nhiều tài khoản email và ứng dụng.

Các tính năng chính của Whisper32:

- Tạo và quản lý mật khẩu cho ứng dụng và dịch vụ.

- Xuất dữ liệu theo định dạng CSV.

- Thiết lập ngày hết hạn cho mật khẩu.


Liên kết tải về - [405 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Whisper32 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Whisper32 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat whisper32 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm