download Wifi Test cho Android

Wifi Test

 cho Android

Download Wifi Test - Quét và hiển thị mật khẩu wifi cho Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/09/2018

Wifi Test là ứng dụng hỗ trợ trên nền tảng Androdi được phát triển bởi lập trình viên người Việt với khả năng quét và hiển thị mật khẩu của các kết nối Wifi có mặt xung quanh vị trí của bạn. Điều này sẽ giúp bạn tìm được những nguồn Wifi tốt nhất để truy cập miễn phí, tiết kiệm cước phí 3G, 4G cho người dùng, trong số nhiều ứng dụng kiểm tra wifi thì Wifi Testchính là công cụ được đánh giá tốt nhất.



Hiện nay sóng wifi có mặt ở rất nhiều địa điểm công cộng như nhà hàng, quán cafe, tòa cao tầng, các văn phòng... tuy nhiên hầu hết các mạng wifi lại được bảo vệ bằng mật khẩu cho nên bạn sẽ không truy cập được nếu không biết mật khẩu chính xác. Lúc này Wifi Test sẽ là tiện ích cần thiết cho bạn với khả năng quét và hiển thị mật khẩu wifi để bạn có thể kết nối nhanh chóng hơn. Yêu cầu riêng là điện thoại bạn cần phải root thì mới sử dụng được.


Wifi Test
Download Wifi Test - Quét và hiển thị mật khẩu wifi cho Android

 

Linksys cũng là ứng dụng hỗ trợ trên thiết bị Android với khả năng kiểm soát toàn diện từ xa với các sản phẩm Linksys Smart Wi-Fi, bên cạnh đó Linksys còn hỗ trợ các bậc phụ huynh theo dõi việc truy cập web của con em mình.

Để tìm kiếm mật khẩu wifi với Wifi Test, trước hết bạn cần chọn tên Wifi bạn muốn Test, chọn bắt đầu kết nối, đợi thông báo quét thành công hay thất bại, nếu không được bạn có thể thử lại. Theo nhiều người đã trải nghiệm thì Wifi Test có xác suất thành công rất cao, do đó bạn nên cài đặt nó trên thiết bị của mình để truy cập wifi miễn phí mọi lúc mọi nơi. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí khi phải sử dụng các gói cước 3G, 4G.

Để quản lý việc sử dụng dữ liệu di động 3G, 4G cho điện thoại Android, công cụ Datally cho Android sẽ là lựa chọn rất phù hợp cho bạn, Datally cho Android sẽ kiểm soát cách bạn khai thác dữ liệu di động, phân tích đánh giá hoạt động các ứng dụng, tìm kiếm các mạng wifi xung quanh mình.

Các tính năng chính của Wifi Test:

- Quét và phân tích mạng wifi

- Hiển thị mật khẩu wifi

- Kết nối wifi nhanh chóng

- Tiết kiệm gói cưới 3G, 4G



Liên kết tải về - [3.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Wifi Test - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wifi Test được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi test là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wifi Test cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm