download Show Wifi password Cho Android

Show Wifi password

 Cho Android

Download Show Wifi password - Hiển thị mật khẩu mạng Wifi đã truy cập

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/07/2021

Show Wifi password là ứng dụng quản lý và sao lưu tất cả wifi được kết nối của bạn trên điện thoại, cho phép bạn sao chép mật khẩu wifi để chia sẻ cho bạn bè. Để sử dụng Show Wifi password bạn phải root thiết bị, tải và cài đặt ứng dụng và sau đó tiến hành quét các mạng wifi có sẵn.


Giới thiệu Show Wifi password:

Thông thường, khi thiết bị đã từng kết nối với một wifi thì ở những phần tiếp theo,nếu bạn đặt thiết bị vào khu vực có wifi đó, nó sẽ tự động kết nối mà không cần nhập lại mật khẩu (trong trường hợp wifi không bị đổi mật khẩu). Tuy nhiên, trong một vài trường hợp khi gặp sự cố kết nối mạng, thiết bị hỏi lại mật khẩu. Lúc này, nếu quên password thì bạn sẽ chẳng thể đăng nhập và truy cập mạng được nữa. Show Wifi password là ứng dụng hữu ích và tốt nhất để khôi phục lại password bị mất của mạng wifi mà bạn đã từng kết nối ít nhất một lần với thiết bị. Ứng dụng này sẽ hiển thị tất cả các wifi mà bạn đã từng kết nối trên máy và mật khẩu tương ứng.

Show Wifi password là ứng dụng quản lý và sao lưu mật khẩu Wifi trên thiết bị Android, nó cho phép bạn xem lại mật khẩu Wifi tại các điểm bạn đã truy cập. Mật khẩu sẽ được lưu lại trên thiết bị của bạn trong một danh sách và từ đó bạn có thể dễ dàng sao chép, chia sẻ mật khẩu Wi-Fi cho bạn bè thông qua email hoặc tin nhắn.

Show Wifi password sẽ hiển thị tên mạng wifi xung quanh bạn và mật khẩu các điểm truy cập, sau đó bạn có thể sao chép mật khẩu của bạn vào Clipboard và chia sẻ nó với bạn bè của bạn qua SMS, Email hoặc mạng xã hội. Nếu là mạng wifi do bạn quản lý, bạn còn có thể đổi mật khẩu wifi nếu nhận thấy nó đang bị "xài chùa" bởi quá nhiều người, bạn có thể xem cách đổi mật khẩu wifi được hướng dẫn trên taimienphi.

Show Wifi password sẽ liệt kê danh sách tất cả các password Wi-Fi đã được lưu trong thiết bị của bạn. Ứng dụng hiển thị SSID và mật khẩu toàn màn hình giúp việc xem và chia sẻ dễ dàng hơn. Bạn có thể sao chép mật khẩu Wi-Fi vào clipboard để có thể dán nó vào bất cứ đâu bạn muốn hay chia sẻ mật khẩu dễ dàng.

Show Wifi password còn giúp bạn phục hồi các mật khẩu wifi bị mất, áp dụng cho tất cả các tiêu chuẩn wifi bảo mật hiện có. Ứng dụng có giao diện dễ sử dung, chỉ hoạt động trên các thiết bị đã root, rất hữu ích khi bạn truy cập mạng wifi tại các nơi công cộng để làm việc. Cũng là ứng dụng hỗ trợ wifi trên thiết bị di động, Wifi Connect sẽ giúp bạn quét mạng và kết nối đến những kênh wifi tốt nhất gần đó, Wifi Connect cũng có chức năng kiểm tra tốc đọ Internet không dây của bạn.
 
 
Show Wifi password sử dụng đặc quyền SuperUser, do đó các thiết bị cần  phải được root. Vậy nhưng, bạn cũng không cần phải quá lo lắng nếu điện thoại Android của bạn chưa được root. Ứng dụng cũng có chế độ riêng (Root Mode) dành cho những thiết bị này. Cho phép người dùng xem mật khẩu của mạng Wifi hiện đang kết nối mà không có quyền truy cập root. Tuy nhiên, cách này không đảm bảo 100% vì người dùng có thể bỏ ẩn mật khẩu của mạng wifi hiện đang kết nối với sự trợ giúp của chế độ no Root Mode. Vì phương pháp này không có khả năng đọc mật khẩu Wifi trực tiếp từ thiết bị Android của bạn.
 
Lưu ý, Show Wifi password không phải ứng dụng dùng để hack mật khẩu wifi hay sử dụng MAC/SSID để suy luận password. Nó chỉ là app dùng để nhớ Wi-Fi và mật khẩu mà máy bạn đã từng kết nối trước đó.
 
Show Wifi password có thể không hoạt động trên một số thiết bị Samsung do một số vấn đề kỹ thuật nhất định. Mặc dù vẫn có giải pháp cho vấn đề này, tuy nhiên rất khó để can thiệp với các tập tin cấu hình hệ thống với những ai không rành về công nghệ. (Để giải quyết vấn đề này, đầu tiên bạn truy cập vào thư mục hệ thống và tìm một tập tin có tên là build.prop, và chỉ cần thay đổi đoạn mã ro.securestorage.support = true thành false trong /system/build.prop.)
 
Show Wifi password là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn kết nối Internet với một mạng Wi-Fi nhưng lại không nhớ mật khẩu. Hoặc cần chia sẻ một chuỗi các ký tự ngẫu nhiên của mật khẩu Wifi với bạn bè, download về thiết bị, ứng dụng sẽ giúp sao lưu tất cả mật khẩu Wifi trên thiết bị Android và phục hồi nó khi bạn cần chỉ bằng một cú nhấp.
 

Các tính năng chính của Show Wifi password:

 
- Hiển thị SSID và Mật khẩu của tất cả các kết nối được lưu trong một thiết bị.
 
- Chia sẻ Mật khẩu WiFi bằng một lần chạm hoặc Sao chép chúng vào khay nhớ tạm của bạn.
 
- Hiển thị mạng hiện đang kết nối và mật khẩu của nó.
 
- Làm việc với bất kỳ phiên bản Android nào bao gồm cả Oreo mặc dù những thay đổi gần đây được thực hiện đối với cấu ​​trúc tệp hệ thống.
 
- App phục vụ mục đích sao lưu và khôi phục, không phải để crack mật khẩu
 

Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Show Wifi password được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat show wifi password là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Show Wifi password Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm