download Who Use My WiFi Cho Android

Who Use My WiFi

 Cho Android

Download Who Use My WiFi - Tìm người truy cập wifi chùa

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/08/2019

Who Use My WiFi là ứng dụng giúp bạn quét toàn bộ mạng và kiểm tra phát hiện xem ai đang sử dụng Wifi của bạn mà không được sự cho phép. Chỉ bằng một vài thao tác Who Use My WiFi sẽ giúp bạn tìm chính xác những thiết bị đang kết nối vào mạng wifi của bạn.




Who Use My WiFi là ứng dụng dành cho người dùng di động giúp bạn quét mạng và phát hiện các thiết bị đang kết nối wifi của bạn mà không được sự cho phép, một trong những nguyên nhân khiến cho wifi của bạn bị chậm. Ứng dụng này giúp quản trị các bộ định tuyến: 192.168.1.0 hoặc 192.168.0.1 vàng 192.168.1.1, v.v. Trường hợp cần đổi mật khẩu wifi để chống truy cập, bạn có thể thực hiện ngay, cách đổi mật khẩu wifi cũng khá đơn giản.

who use my wifi

Download Who Use My WiFi, Tìm người truy cập wifi chùa

 

Who Use My WiFi còn tích hợp các công cụ Ping, cổng quét, giám sát mạng, đưa ra các thông tin cụ thể về thiết bị đang kết nối wifi. Cơ sở dữ liệu địa chỉ nhà cung cấp cũng có sẵn để tìm thiết bị của nhà cung cấp nào được kết nối. Đây là ứng dụng miễn phí giúp bạn phát hiện trộm wifi nhanh chóng để có các phương án đối phó kịp thời bảo vệ mạng không dây của mình.

Who is On My WiFi cũng là ứng dụng có chức năng tương tự mà taimienphi đã giới thiệu đến bạn, bạn có thể trải nghiệm Who is On My WiFi để xem ứng dụng nào dễ sử dụng và có ưu thế hơn.

 

Các tính năng chính của Who Use My WiFi:

 

- Quét mạng wifi

- Phát hiện thiết bị kết nối

- Tìm người dùng wifi trái phát

- Công cụ Ping, giám sát mạng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Who Use My WiFi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat who use my wifi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Who Use My WiFi Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wifi TestQuét và hiển thị mật khẩu wifi cho Android
  • NetX Network ToolsỨng dụng quản lý, giám sát kết nối mạng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm