download WifiHistoryView 1.64

WifiHistoryView

 1.64

Download WifiHistoryView - Hiển thị lịch sử kết nối Wifi

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/06/2023

WifiHistoryView là công cụ được sử dụng cho các hệ điều hành Windows với khả năng cung cấp cho người dùng xem các thông tin chi tiết về lịch sử kết nối mạng không dây trên máy tính. WifiHistoryView rất quan trọng cho việc phân tích kết nối Internet từ máy tính của bạn, để xem kết nối nào an toàn và những mạng wifi nào đang tồn tại xung quanh vị trí mà máy tính đang hoạt động. Các báo cáo này có thể được trích xuất sang nhiều định dạng khác nhau.


1. Giới thiệu WifiHistoryView - Ứng dụng xem lịch sử truy cập wifi

WifiHistoryView hiển thị chi tiết thời gian kết nối và ngắt kết nối wifi từ máy tính của bạn, đối với mỗi sự kiện kết nối, người dùng sẽ biết được ngày tháng mà hoạt động kết nối đã diễn ra,, địa chỉ MAC, adapter sử dụng, SSID của mạng. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể kiểm tra các thiết lập bảo mật mạng nhằm đảm bảo an toàn cho hệ thống. Nếu bạn muốn một phần mềm tìm kiếm và phân tích mạng wifi thì NetSpot là lựa chọn tốt. NetSpot có khả năng tìm kiếm mạng wifi gần nhất và tốt nhất cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên chủ động đổi mật khẩu wifi cho modem của mình để bảo mật thông tin hơn.

download wifihistoryview

Download WifiHistoryView - Xem lịch sử kết nối wifi nhanh chóng

WifiHistoryView có khả năng đọc các thông tin lịch sử wifi từ hệ thống đang chạy hoặc từ bên ngoài tập tin bản ghi sự kiện của các máy tính khác. Giao diện trực quan của phần mềm cho phép người dùng biết được các sự kiện đã diễn ra, thời gian cụ thể,  Network Adapter Name, giao diện GUID, loại BSS...Bạn cũng có thể biết được lý do tại sao máy tính của bạn bị ngắt kết nối Wifi.

Wireless Network Watcher cũng là ứng dụng hỗ trợ wifi với tính năng quản lý và theo dõi tất cả các thiết bị kết nối wifi đồng thời trích xuất các báo cáo sang nhiều định đạng khác nhau, ngoài ra Wireless Network Watcher còn giúp phát hiện và xử lý các sự cố mạng.

WifiHistoryView cho phép trích xuất các tập tin sang các định dạng khác nhau như TXT, CSV, XML hay HTML để bạn có thể xem, lưu trữ hoặc in ấn dễ dàng. Ứng dụng này đặc biệt hữu ích để chấn đoán các vấn đề về kết nối mạng. Để khảo sát mạng wifi xung quanh bạn một cách chi tiết hơn, bạn có thể sử dụng WiFi Hopper là phần mềm được nhiều người lựa chọn. WiFi Hopper cũng hỗ trợ rất tốt trong việc chẩn đoán mạng.


2. Tải WifiHistoryView cho PC, Android, iPhone

Tải WifiHistoryView cho máy tính, điện thoại để dễ dàng: 

- Kiểm tra các thiết lập bảo mật mạng
- Hiển thị lịch sử kết nối wifi
- Trích xuất báo cáo sang các định dạng khác nhau
- Hỗ trợ chẩn đoán các vấn đề về mạng


3. Cách sử dụng WifiHistoryView

Với WifiHistoryView, bạn có thể dễ dàng kiểm tra lại toàn bộ lượt kết nối wifi từ thiết bị của mình. Tuy nhiên, phần mềm này cũng có thể khiến bạn cảm thấy bối rối do hiển thị quá nhiều thông tin. Nếu như bạn đang gặp phải trường hợp này, hãy tham khảo cách sử dụng WifiHistoryView nhé.

1. Các thông tin có trong WifiHistoryView

Event Time: Thời điểm thiết bị kết nối Wifi.

 
Event Type: Trạng thái kết nối, bao gồm Connected (Đã kết nối), Disconnected (Đã ngắt kết nối), Failed To Connect (Kết nối thất bại) hoặc Network Association. Network Association xảy ra khi bạn thử kết nối với 1 mạng không dây khác.
 
Network Adapter Name: Tên adapter của mạng wifi.
 
Interface GUID: Giao diện GUID của adapter wifi.
 
Local MAC Address: Địa chỉ MAC của adapter wifi.
 
Profile Name: Tên profile của mạng wifi.
 
SSID: Tên mạng wifi.
 
BSS Type: Gồm 2 loại: Infrastructure hoặc Ad-Hoc.
 
BSSID: Địa chỉ MAC của router wifi.
 
BSSID Company: Tên của công ty cung cấp dịch vụ mạng.
 
PHY Type: Có 3 giá trị: 802.11g, 802.11n hoặc 802.11ac.
 
Encryption: Tiêu chuẩn bảo mật (AES, TKIP hoặc None).
 
Event ID: Mã kết nối. WifiHistoryView quản lý kết nối wifi bằng các mã như: 8001, 8003, 8002 và 11001.
 
Event Record ID: The event record ID of the event in Windows event viewer.
 
Disconnect Reason: Nguyên nhân ngắt kết nối. Thông tin này chỉ hiện thị cho các kết nối có Event Type là Disconnected.
 
cach-su-dung-wifihistoryview

2. Sử dụng WifiHistoryView để kiểm tra kết nối wifi của máy tính khác

Ngoài khả năng kiểm tra kết nối wifi trên thiết bị của bạn, WifiHistoryView còn có khả năng sử dụng từ xa theo cách sau:

Bước 1: Nhấn F9 để mở cửa sổ Advanced Options.
 
cach-dung-wifihistoryview
 
Bước 2: Chọn Remote Computer trong thẻ Load from.
 
cach-su-dung-wifihistoryview
 
Bước 3: Nhập địa chỉ IP của máy tính đó vào ô Remote computer.
 
cach-su-dung-wifihistoryview

MẹoCách xem địa chỉ IP máy tính

Bước 4: Đăng nhập vào máy tính đó bằng tài khoản Administrator.
 
cach-su-dung-wifihistoryview
 
Bước 5: Chọn OK.
cach-su-dung-wifihistoryview
 

Liên kết tải về - [79.9 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 bàn phím không dây tốt nhất cho Mac
    Bàn phím không dây cho Mac được thiết kế và đóng gói các chức năng "tương tự" bàn phím có dây. Chỉ có điều loại bàn phím này sử dụng Bluetooth để kết nối với thiết bị và linh hoạt hơn.
  • Cách bấm dây mạng 4 sợi chuẩn, bấm dây cáp kết nối chuẩn
    Dây mạng thông thường được bấm theo chuẩn kết nối với 8 giây, hỗ trợ loại đầu bấm RJ45. Nhưng bạn có biết rằng sử dụng được cả đây điện thoại tức là dây mạng 4 sợi chuẩn như trong bài viết chúng ta
  • Samsung sắp kích hoạt kết nối không dây cho DeX?
    Theo nguồn tin trên Neowin, Samsung sắp kích hoạt kết nối không dây cho DeX? Mặc dù phía công ty không nói rõ cụ thể khi nào sẽ triển khai kích hoạt tính năng, nhưng đã ngầm xác nhận kế hoạch kích
  • Cách kết nối bàn phím không dây với laptop, máy tính
    Bạn mới mua bộ bàn phím không dây cho giàn máy tính của mình và vẫn chưa rõ cách kết nối với máy tính để sử dụng? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để biết cách kết nối bàn phím không dây với laptop, máy
  • Copy nhạc vào iPhone, chép nhạc không cần dùng dây kết nối
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Một thủ thuật mới rất tiện lợi cho người dùng iPhone để copy nhạc vào iPhone không cần dùng dây kết nối. Chỉ cần kết nối chung WiFi và sử dụng ứng dụng nghe nhạc dưới đây, bạn sẽ chuyển nhạc vào iPhone mà không cần dây cable.
  • Cách kết nối tai nghe Bluetooth với máy tính, laptop, PC mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Kết nối tai nghe Bluetooth với điện thoại thông minh là thao tác khá đơn giản nhưng để kết nối với máy tính Windows thì bạn cần thực hiện một cách thủ công. Để giúp bạn dễ dàng sử dụng tai nghe không dây của mình, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách kết nối tai nghe Bluetooth với máy tính chỉ với vài cú nhấp chuột.
  • Miracast trên điện thoại là gì? kết nối smartphone với tivi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Miracast là một chuẩn kết nối không dây trên điện thoại thông minh, được thiết kế để chiếu màn hình của một smartphone hay máy tính bảng, PC lên màn hình thiết bị có kích thước lớn hơn như TV hay máy chiếu mà không cần sử dụng đến cáp HDMI, Miracast ngày càng trở nên phổ biến trong thời đại ngày nay.
  • Cách xem lịch sử giao dịch VPbank
    Sở hữu tài khoản tại ngân hàng VPbank, bạn cần thường xuyên tra cứu, xem lịch sử giao dịch tài khoản VPbank để quản lý tài chính cá nhân và tìm ra kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn. Dưới dây là một vài
  • Bluetooth 5.1 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bluetooth đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống công nghệ của chúng ta từ những năm 2000. Nó là thứ mà chúng ta sử dụng để kết nối tai nghe không dây, bàn phím không dây, chuột không dây và các phụ kiện khác của máy tính và điện thoại thông minh. Mặc dù là một phần vô cùng trọng yếu của công nghệ không dây nhưng Bluetooth luôn phải đón nhận nhiều phê bình. Kết nối Bluetooth không ổn định, tốc độ truyền dữ liệu thấp và không có tính năng nào đặc biệt nổi bật. Tất cả sẽ thay đổi trong Bluetooth 5.1 mới và dưới đây là mọi điều bạn cần biết về công nghệ này.
  • Cách xem lịch âm trên Zalo bằng iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bằng cách xem lịch âm trên Zalo, người dùng có thể tra cứu lịch âm dương đơn giản và tiện dụng, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu tính năng tra cứu lịch âm dương rất hay được Zalo trong bị sẵn cho người dùng nhưng lại không được nhiều người biết đến và sử dụng.
  • Cài DesktopCalendar, xem lịch trên desktop
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Phần mềm DesktopCalendar được cho là phần mềm việt hỗ trợ xem lịch trên desktop tốt nhất hiện nay. Với DesktopCalendar, bạn không những xem được lịch thông thường mà còn có cả lịch âm dương rất tiện lợi cho người sử dụng Việt Nam. Ngoài ra, phần mềm DesktopCalendar còn đi kèm rất nhiều tính năng hữu ích hỗ trợ cho desktop của bạn.
  • Cách xem bóng đá trên Ace stream
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    AceStream Media là phần mềm xem bóng đá trực tuyến như Sopcast rất nổi tiếng, người sử dụng có thể xem bóng đá trên Ace Stream Media một cách dễ dàng với hàng trăm kết nối có tốc cao, không sợ giật lag và nhất là hoàn toàn miễn phí.
  • Cách bấm dây mạng 8 màu, bấm dây cáp 8 lõi kết nối chuẩn
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Tiến hành bấm dây mạng 8 màu giúp bạn có một kết nối chuẩn nhất, một tốc độ mạng ổn định cũng như không bị gặp các lỗi mất kết nối đột ngột, đây chính cách bấm dây cáp theo kết nối chuẩn quốc tế, cùng theo dõi các bước hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.
WifiHistoryView - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WifiHistoryView được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifihistoryview là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WifiHistoryView 1.64


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm