download NetSpot 2.15.790.0

NetSpot

 2.15.790.0

Download NetSpot - Tìm kiếm, phân tích mạng không dây

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 18/01/2023

NetSpot cung cấp cho người dùng khả năng tìm kiếm và phân tích mạng wifi quanh khu vực bạn đang sử dụng, với khả năng thu thập mạng wifi mạnh mẽ phần mềm sẽ đưa ra thông tin về các mạng wifi mà máy tính có khả năng thu được sóng, và phân tích mạng wifi nào có chất lượng tốt nhất để người dùng lựa chọn và thu sóng wifi đó.


NetSpot là công cụ tuyệt vời cho mạng không dây, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên sử dụng mạng không dây nào ở gần khu vực của bạn hoặc bạn gặp khó khăn khi tìm kiếm mạng không dây quanh khu vực của mình hoặc ở nơi nào đó thì NetSpot là giải pháp thích hợp nhất, bằng khả năng phân tích chuyên nghiệp phần mềm sẽ đưa ra thông tin về mạng wifi có khả năng tốt nhất cho bạn, tất cả những gì bạn cần là một chiếc máy tính với mạng wifi và bộ chuyển đổi không dây để thực hiện tính năng của chương trình.

NetSpot

Download NetSpot - Phần mềm Tìm kiếm, phân tích mạng không dây

NetSpot hiển thị thông tin về tất cả các mạng không dây quanh khu vực, bạn có thể xem các kênh đang tải và quyết đinh sử dụng chúng sao cho hợp lý, ngoài ra bạn có thể xem các khu vực chết của mạng để có thể tránh sử dụng tại các địa điểm đó. Nếu bạn đang dùng máy Mac, bạn có thể sử dụng Netspot for Mac để tìm sóng wifi, Netspot for Mac được thiết kế dành riêng cho máy Mac.

NetSpot thực hiện khả năng phân tích wifi khá chuyên nghiệp, với một bản đồ có sẵn được cung cấp bạn chỉ cần chỉ vào nơi bạn đang đứng trên bản đồ phần mềm sẽ tự động đánh giá tín hiệu wifi ngay lập tức và đưa ra kết quả nhanh chóng, từ việc quan sát bản đồ bạn có thể biết được vị trí sóng wifi đang cách bạn bao xa, với các điểm phát sóng wifi được thể hiện chi tiết và rõ ràng trong bản đồ của phần mềm. Với khả năng hình ảnh hóa các sự cố, do đó người dùng có thể nắm bắt được các kết nối có sẵn và một số vấn đề liên quan, với bản đồ trực quan từ đó người dùng có thể dễ dàng tìm ra nơi phát ra tiếng ồn,  và giải quyết một số vấn đề liên quan đến sự cố mạng không dây. Phần mềm WirelessMon cũng có tính năng tương tự như NetSpot , WirelessMon theo dõi được cường độ tín hiệu của từng sóng Wifi, chọn lựa sử dụng để máy tính kết nối Internet nhanh nhất.

Bằng khả năng phân tích hiệu quả của NetSpot người dùng có thể tìm ra những sóng mạng không dây tốt nhất để máy tính của bạn có thể sử dụng, với các phiên bản mới có sự cải tiến phần mềm luôn tự động cập nhật dữ liệu với các mạng wifi mới và xóa dữ liệu cũ, khả năng tự tìm kiếm và lưu tự động giúp tiết kiệm thời gian làm việc cho người dùng.

Trong trường hợp bạn muốn thiết lập mạng không dây, bạn cần xem xét đến hàng loạt các thông số có thể làm ảnh hưởng đến tính truy cập tổng thể. Tuy nhiên, thay vì đo các tín hiệu và phân tích dữ liệu thủ công, bạn có thể sử dụng phần mềm trung gian như NetSpot để có kết quả nhanh chóng hơn.

NetSpot cung cấp nhiều tính năng cho phép truy cập dễ dàng nếu bạn có kỹ năng chuyên môn về máy tính và hiểu rõ các khái niệm liên quan đến mạng không dây.

NetSpot hỗ trợ người dùng tìm kiếm các điểm phát WiFi (WiFi hotspot) gần đây và cung cấp nhiều thông tin hữu ích về các hotspot này, chẳng hạn như cường độ tín hiệu, băng tần, độ rộng, kênh, nhà cung cấp và tính bảo mật.

Những tính năng chính của NetSpot:

- Tìm kiếm, phân tích mạng không dây

- Đưa ra thông tin nơi phát sóng tốt nhất

- Tìm kiếm thông qua bản đồ

- Tự động tìm các sự cố


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

NetSpot - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NetSpot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat netspot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NetSpot 2.15.790.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm