download WiFile Explorer Cho Android

WiFile Explorer

 Cho Android

Download WiFile Explorer - Ứng dụng quản lý file cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/01/2020

WiFile Explorer là ứng dụng quản lý file và thư mục trong điện thoại thông minh của bạn thông qua trình duyệt web trên máy tính qua mạng Wifi, cho phép bạn dễ dàng tải xuống, upload, sao chép hay chia sẻ tệp tin của mình giữa thiết bị di động và máy tính.



Giới thiệu WiFile Explorer:

Mọi điện thoại Android đều có một ứng dụng quản lý file mặc định. Ứng dụng File Manager trên Android được xem là một trong những app quan trọng nhất vì nó giúp bạn quản lý không gian lưu trữ, truy cập các mục download và nhiều hơn nữa. Nếu không thích công cụ quản lý tệp tin mặc định đó, thì bạn có rất nhiều lựa chọn khác tuyệt vời hơn và nhiều tính năng hơn để tải về từ cửa hàng ứng dụng và WiFile Explorer là một trong số đó.

wifile explorer

WiFile Explorer là ứng dụng quản lý file và truyền file thông qua trình duyệt web trên máy tính như Chrome, Edge, Internet Explorer, Firefox, Opera bằng cách sử dụng mạng Wifi thay vì cáp kết nối. Bạn có thể sao chép tệp tin và thư mục bằng cách thao tác kéo thả với chuột máy tính. Bên cạnh đó, bạn còn có thể chọn nhiều tệp tin và thư mục để sao chép. Với trình đơn ngữ cảnh, việc tạo folder, đổi tên file và folder hay xóa chúng cũng được thực hiện dễ dàng.

Sử dụng một ứng dụng quản lý file như WiFile Explorer sẽ loại bỏ vấn đề đau đầu của việc sắp xếp file trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Việc dùng trình quản lý file trên máy tính và cắm cáp USB có thể dễ dàng thực hiện công việc chuyển tệp giữa máy tính, máy tính bảng và điện thoại thông minh. Tuy nhiên, điều đó không thuận tiện nếu bạn đang không ở gần máy tính và muốn tìm kiếm dữ liệu nào đó trong khi di chuyển. Đó là lý do vì sao công cụ quản lý file nói chung và WiFile Explorer nói riêng trở thành một phần thiết yếu trên thiết bị di động vì chúng sẽ giúp bạn sắp xếp các tệp. Đây là một công việc đôi khi tẻ nhạt nhưng cần thiết nếu bạn muốn kiểm soát thiết bị Android của mình.

Công cụ quản lý file mặc định trên Android đã làm khá tốt nhiệm vụ của mình với những chức năng cơ bản nhất, nhưng cũng có nhiều người dùng thực sự chưa hài lòng với nó, chính vì thế họ đã đi tìm một lựa chọn thay thế tốt hơn và có nhiều khả năng đáp ứng được yêu cầu của mình hơn. WiFile Explorer sẽ cho phép người dùng quản lý không gian lưu trữ trên thiết bị, xác định vị trí của các mục download, và duyệt các tệp tin một cách tiện lợi, điều đó đôi khi sẽ làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn rất nhiều.

wifile explorer 2

Người dùng có thể dễ dàng quản lý dữ liệu trong dịch vụ lưu trữ đám mây, bộ nhớ của thiết bị và thẻ nhớ SD, với các mục được phân tách cụ thể như hình ảnh, yêu thích, tải xuống, video hay âm nhạc từ máy tính. Bên cạnh đó, WiFile Explorer cũng cho phép bạn thay đổi chủ đề màu sắc của ứng dụng theo ý muốn. WiFile Explorer là một ứng dụng đơn giản, không có nhiều tùy chọn nhưng những gì nó cung cấp được đánh giá hoạt động rất tuyệt vời. Về cơ bản, app tạo một web server http cho phép người dùng quản lý file trong smartphone trên máy tính qua mạng Wifi mà không cần cáp kết nối. Để WiFile Explorer hoạt động mượt mà, bạn cần đảm bảo rằng thiết bi di động và máy tính phải được kết nối cùng một mạng Wifi và đã kích hoạt kết nối bằng cách click vào biểu tượng phích cắm.

WiFile Explorer có giao diện dễ sử dụng, không có hướng dẫn dài dòng vì người dùng có thể ngay lập tức kết nối thiết bị và quản lý tệp tin của mình với vài bước đơn giản. Tất cả những gì bạn cần làm là kết nối thiết bị di động đã cài đặt ứng dụng WiFile Explorer và máy tính trên cùng một mạng Wifi, sau đó click vào biểu tượng phích cắm để kết hoạt kết nối và nhập địa chỉ của trình duyệt web mà bạn đang sử dụng. Chỉ với vài thao tác đơn giản như vậy, bạn đã có thể duyệt toàn bộ file và thư mục trên cả bộ nhớ ngoài và bộ nhớ trong, cũng như di chuyển, sao chép, download hoặc xóa chúng.

Tính năng chính của WiFile Explorer:

- Quản lý tất cả các file và thư mục trên điện thoại trực tiếp bằng trình duyệt web qua mạng Wifi.

- Di chuyển, sao chép hoặc xóa file.

- Tạo thư mục bên trong thiết bị di động từ máy tính.

- Upload file hoặc thư mục từ điện thoại vào máy tính.

- Download tệp tin hoặc thư mục từ máy tính vào thiết bị di động.

- Quản lý bộ nhớ trong và thẻ nhớ SD (nếu có).

- Thay đổi chủ đề màu sắc của ứng dụng.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: Tiếng Anh, Ý, Đức, Hy Lạp, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ và Khmer.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFile Explorer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifile explorer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFile Explorer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • XCut2012 4/5 Ứng dụng Quản lý File
  • InboxIt 5/5 Ứng dụng quản lý file gửi từ Email cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm