download RS File Manager Cho Android

RS File Manager

 Cho Android

Download RS File Manager - Ứng dụng quản lý file cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/12/2019

RS File Manager là một trong những ứng dụng quản lý file toàn diện nhất cho thiết bị Android. Miễn phí, an toàn, đơn giản và nhiều tính năng để quản lý file hiệu quả và dễ dàng, tất cả những gì bạn cần ở một ứng dụng quản lý file tốt đều tập trung trong RS File Manager.



Giới thiệu RS File Manager:

Ứng dụng quản lý file là một trong những app quan trọng nhất trên thiết bị của bạn, cho phép bạn duyệt các tệp tin, tìm kiếm các file tải xuống, quản lý không gian lưu trữ, di chuyển dữ liệu và nhiều hơn nữa. Không phải ai cũng quá quan tâm đến việc sắp xếp file bởi vì đây là một công việc nhàm chán, nhưng mọi người vẫn cần một trình quản lý tệp tin. Và RS File Manager sẽ trở thành người trợ lý hoàn hảo, chịu toàn bộ trách nhiệm về công việc này cho bạn.

rs file manager

RS File Manager cho phép người dùng quản lý tệp tin của mình như những gì bạn làm trên máy tính đề bản hay laptop bằng cách sử dụng các công cụ như chọn hàng loạt, cắt, sao chép, dán, di chuyển, tạo, xóa, đổi tên, tìm kiếm, chia sẻ, gửi, ẩn, nén, giải nén, đánh dấu... Với RS File Manager, bạn có thể dễ dàng quản lý file và folder của mình trên thiết bị và bộ nhớ đám mây. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm nhiều tệp tin và ứng dụng có mặt trên thiết bị ngay lập tức sau khi mở app RS File Manager, với một giao diện trực quan, dễ điều hướng.

 

Tại sao nên sử dụng RS File Manager?

 

Một điểm khác biệt lớn giữa Android và iOS là hệ điều hành Android cho phép mọi người dùng tự do truy cập vào hệ thống file của thiết bị. Chuyển file giữa máy tính và smartphone hoặc máy tính bảng cũng đơn giản như việc kết nối USB, bắt đầu sử dụng trình quản lý file của máy tính và di chuyển file theo ý muốn. Nhưng bạn sử dụng cái gì khi cần quản lý file trên thiết bị di động? Câu trả lời là một ứng dụng quản lý tệp tin, cụ thể hơn là RS File Manager. Tại sao nên sử dụng trình quản lý tệp tin RS File Manager?

- Hoàn toàn miễn phí.

- Giao diện thân thiện với người dùng.

- Dễ dàng chia sẻ, xem, sao chép, xóa, nén, giải nén, di chuyển, đổi tên tập tin...

- Tích hợp tài khoản của bạn trên DropBox, OneDrive, Google Drive và nhiều dịch vụ khác...

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: tiếng Anh, Ả Rập, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Bồ Đào Nha, Nga...

Với RS File Manager, người dùng có thể tiết kiệm thời gian của mình và quản lý nhiều tác vụ khác nhau một cách thuận tiện hơn. Hãy thử nghĩ xem, chắc bạn đã có và nhận được khá nhiều tài liệu hoặc file liên quan đến công việc, học tập hay giải trí. RS File Manager sẽ luôn có mặt ở đó khi bạn nhận và lưu trữ tệp tin, cũng như tài liệu mới. Ứng dụng giúp bạn sắp xếp chúng theo một cách hợp lý để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm bất kỳ dữ liệu nào trong chớp mắt. Bạn có thể truy cập vào những gì mình muốn qua 6 tab được phân chia rõ ràng, đó là hình ảnh, phim, âm nhạc, ứng dụng, tài liệu, file nén ngay trên trang chủ của ứng dụng, cùng với thông tin về không gian lưu trữ đã được sử dụng và còn trống trong bộ nhớ.

Tính năng chính của RS File Manager:

 

- Phân tích bộ nhớ: Phân tích mức sử dụng không gian lưu trữ, các file dung lượng lớn, danh mục file, file gần đây, kích thước thư mục.

- Truy cập vào dịch vụ lưu trữ đám mây: Google Drive, Dropbox, OneDrive.

- Quản lý các giao thức mạng để di chuyển dữ liệu: FTP, FTPS, SFTP, WebDAV.

- Mạng cục bộ: SMB 2.0, NAS, NFS, CIFS, FTP, HTTP.

- Tìm kiếm file hiệu quả: Tìm kiếm file theo ý muốn ngay lập tức.

- Công cụ quản lý ứng dụng.

- Quản lý và chỉnh sửa toàn bộ file hệ thống.

- Nén và giải nén: Zip, Rar, 7zip.

- USB OTG.

- Truy cập file từ máy tính.

- Đánh dấu file và folder yêu thích.

- Hiển thị hình ảnh thu nhỏ Thumbnail của ảnh và video, cũng như nhiều loại file khác nhau.

- Xem file APK như file Zip.

- Chia sẻ, gửi file qua Bluetooth, email hay bất kỳ dịch vụ nào được hỗ trợ.

- Dễ dàng làm việc với file Zip như những dữ liệu bình thường.

- Mã hóa file: mã hóa 128-bit.

Trình quản lý file là một phần quan trọng của hệ thống, dù bạn đang sử dụng máy tính, máy Mac hay Linux, thì tất cả đều đi kèm với một công cụ quản lý tệp tin để bạn xem và quản lý file của mình. Và điều đó cũng tương tự trên thiết bị Android. Mọi điện thoại Android đều sẽ có sẵn một trình quản lý file mặc định, nhưng chúng thường không đủ tốt hoặc không đáp ứng được một số nhu cầu nâng cao khác của người dùng. Đó chính là lúc để bạn tìm kiếm một lựa chọn thay thế khác và RS File Manager là một ứng cử viên hoàn hảo, cho bạn quyền kiểm soát 100% đối với hệ thống tập tin và mọi thứ có thể được tìm thấy dễ dàng trong một giao diện được thiết kế rõ ràng.


Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xem và quản lý file trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản mới của hệ điều hành Android đã cải tiến trình quản lý file có sẵn lên một mức độ mới và trong bài viết sau đây, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xem và quản lý file trên Android 10 một cách dễ dàng và hiệu quả.
  • File excel quản lý quán cà phê
    By Chipu
    Bạn đang kinh doanh quán cà phê (cafe) nhỏ, bạn đang tìm file excel quản lý quán cà phê nhằm hỗ trợ cho việc kinh doanh hiệu quả, tránh thất thu, giảm công sức và thời gian quản lý. Với file excel
  • Top 5 ứng dụng quản lý file trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Quản lý file là một trong những ứng dụng khá quan trọng trên điện thoại. Bởi thông qua chúng bạn có thể duyệt các file của mình, tìm các tệp đã download, quản lý dung lượng lưu trữ, di chuyển mọi thứ và hơn thế nữa. Dưới đây là top ứng dụng quản lý file tốt nhất nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm và cài đặt cho điện thoại của mình.
  • Mẫu file Excel quản lý kho, vật tư đơn giản, tải về miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sử dụng File excel quản lý kho, vật tư là công cụ cần thiết để các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh theo dõi tất cả các sản phẩm đang có trong kho. Là người quản lý kho, bạn cần tải về bảng xuất nhập tồn kho bằng excel và cập nhật vào thông tin thực tế, giúp ích cho việc quản lý tồn kho được dễ dàng, thuận lợi hơn.
  • Quản lý dữ liệu Android bằng File Manager
    File Manager là ứng dụng không thể thiếu trên thiết bị Android. Đây là ứng dụng gọn nhẹ, cho phép người dùng quản lý các tập tin, file, ứng dụng trên máy. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến
  • Top phần mềm quản lý download tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Đến thời điểm hiện tại, sử dụng trình duyệt web để tải file về từ Internet đã là một cách quá lỗi thời. Quá trình tải xuống vô cùng chậm chạp và rủi ro bị gián đoạn có thể xảy ra bất kỳ lúc nào. Đó là lý do vì sao bạn cần một ứng dụng hỗ trợ download. Và bài viết sau đây sẽ giới thiệu top phần mềm quản lý download tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo và sử dụng.
  • Top ứng dụng quản lý danh bạ điện thoại
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Một loạt ứng dụng quản lý danh bạ điện thoại trên Google Play & iOS App Store hiện nay xuất hiện nhằm hỗ trợ người dùng để có thể sắp xếp danh bạ phù hợp, hiệu quả nhất. Top ứng dụng quản lý danh bạ tốt nhất hiện nay sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây, các bạn cùng tham khảo.
  • Top ứng dụng quản lý mật khẩu tốt nhất trên Macbook
    By Chipu
    Top ứng dụng quản lý mật khẩu tốt nhất trên Macbook được tổng hợp trong bài viết của Taimienphi sẽ giúp bạn kiểm soát các mật khẩu và các thông tin nhạy cảm tốt hơn, tham khảo để có được lựa chọn tốt
  • Firefox - Quản lý các file download trên thanh trạng thái
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Thông thường sử dụng trình duyệt Mozilla Firefox, nếu bạn không dùng chương trình download IDM, và mỗi khi download một file nào đó, để thấy được các file download về các bạn phải bấm vào biểu tượng tải xuống trên trình duyệt và xem danh sách các file tải xuống. Thật sự là rất mất thời gian đúng không?
  • Top phần mềm quản lý tài liệu hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Đã qua rồi cái thời phải theo dõi thủ tục giấy tờ trong tủ đựng hồ sơ vật lý. Để bảo mật và linh hoạt, bạn cần phần mềm quản lý tài liệu. Nó giúp cho các thành viên trong công ty có thể truy cập và làm việc với các tệp tài liệu từ mọi nơi. Nếu đang tìm kiếm phần mềm quản lý tài liệu tốt nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Phần mềm quản lý tòa nhà nhiều người dùng
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Phần mềm quản lý tòa nhà là giải pháp toàn diện tòa nhà, trung tâm thương mại, khối cao ốc văn phòng cho thuê chung cư... Top những phần mềm quản lý toà nhà được Taimienphi.vn tổng hợp trong bài viết này sẽ đem đến cho những người làm công tác điều hành tòa nhà những lựa chọn tối ưu nhất.
  • Top ứng dụng quản lý thông báo hiệu quả nhất
    Top ứng dụng quản lý thông báo hiệu quả nhất được chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn quản lý các thông báo một cách thông minh, nhất là khi hệ điều hành Android không cho phép người dùng tự
  • Mẫu Excel quản lý khách hàng
    Sử dụng mẫu Excel quản lý khách hàng hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc kinh doanh, bên cạnh giúp bạn theo dõi được thông tin khách hàng nhanh và dễ dàng mà file Excel này còn giúp bạn lên chiến lược
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RS File Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rs file manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RS File Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm