download InboxIt Cho Android

InboxIt

 Cho Android

Download InboxIt - Ứng dụng quản lý file gửi từ Email cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/01/2020

Đã từng tìm thấy gì đó bạn thực sự muốn đọc hoặc xem sau đó, nhưng rồi bạn chẳng nhớ gì về nó cả? Dù nó là một bài báo, hình ảnh, video nay bất cứ thông tin nào khác, InboxIt cho phép bạn gửi nó đến cho chính mình một cách dễ dàng và tìm thấy nó đang chờ đợi bạn trong hộp thư đến.



Giới thiệu InboxIt:

InboxIt là một ứng dụng email thực sự thú vị, rất hữu ích khi bạn muốn lưu một thứ gì đó thật nhanh vào hộp thư đến của email. Điều đó có nghĩa là trong trường hợp bạn lưu nhiều hình ảnh, trang web hay nội dung nào đó tương tự cho công việc hoặc bất kỳ lý do gì, nhờ có ứng dụng này, bạn có thể lưu tất cả trực tiếp vào hộp thư đến của email. Tất cả những gì bạn cần làm trong khi đang truy cập vào trang web bất kỳ là ấn nút chia sẻ trên trình duyệt web và chia sẻ nó với InboxIt. Tại thời điểm đó, ứng dụng sẽ bắt đầu gửi những gì bạn đã chọn vào mục Inbox của email.

inboxit

Sau khi quá trình này hoàn thành, nó sẽ thông báo cho bạn qua tin nhắn popup, đơn giản với thông báo "inboxed". Khi mở hộp thư đến trên email, bạn sẽ nhìn thấy một thư chưa đọc với nội dung bạn đã chọn. Điều này thực sự hoàn hảo cho những ai sử dụng email cho công việc và có vô số thứ phải lưu và xem sau. Bằng cách này, bạn sẽ không quên đọc những gì mình đã lưu. InboxIt là một ứng dụng được thiết kế để cải thiện cách Android xử lý các liên kết chia sẻ qua email, chủ yếu để gửi liên kết tới email cho chính bạn về những gì mà bạn muốn đọc sau này.

InboxIt có một số tùy chọn bổ sung trong cài đặt, mặc dù hầu hết những tùy chọn này đều được gắn nhãn Premium, tức là bạn sẽ cần trả phí để sử dụng chúng. Một gói premium cho phép bạn đặt một người nhận tùy chỉnh, tiền tố chủ đề email và nhãn Gmail. Nếu bạn không cần những tính năng này và đã hài lòng với cách ứng dụng hoạt động theo mặc định thì có thể sử dụng phiên bản miễn phí.

Tải InboxIt

Sau khi download và cài đặt InboxIt, bạn cần nhập tài khoản được sử dụng với InboxIt. Nhà phát triển đã lưu ý rằng bạn cần một tài khoản Gmail để sử dụng ứng dụng, nhưng tất cả các item có thể được lưu vào bất kỳ tài khoản nào. Bạn có thể lưu nội dung có kích thước lên tới 35MB, giới hạn kích thước tệp tin của Gmail.

Bên cạnh việc gửi liên kết, người dùng cũng có thể sử dụng InboxIt để thêm lời nhắc vào hộp thư đến, đây là một tính năng khác mà nhiều người sẽ nuối tiếc khi ứng dụng Inbox của Google bị "khai tử".

inboxit 2

 

InboxIt hoạt động như thế nào?

 

"Save to Inbox" là một trong rất nhiều tính năng tiện dụng, nhưng nó bị loại bỏ khỏi ứng dụng Android và tiện ích mở rộng Chrome cũng đã biến mất. May mắn thay, InboxIt đã xuất hiện để lấp vào chỗ trống đó, ít nhất là trên di động.

InboxIt xuất hiện trong menu chia sẻ của bạn. Chạm để chia sẻ qua InboxIt và item của bạn sẽ ngay lập tức đang chờ đợi bạn trong hộp thư đến một cách riêng tư. Tóm lại, InboxIt giúp bạn:

- Giữ các liên kết trang web và bài báo trong hộp thư đến của email.

- Không giống với tính năng Save to Inbox gốc, InboxIt cũng hỗ trợ lưu hình ảnh và video để bạn có thể xem khi có thời gian.

- Tạo nhắc nhở sử dụng một phím tắt. Bạn cũng có thể bổ sung thêm một số thông tin vào nhắc nhở.

- Lưu bộ lọc mục tự động với nhãn có liên quan với sự hỗ trợ của các thủ thuật Gmail.

 

Điều gì làm cho InboxIt trở nên tốt hơn?

 

Không cần nhập địa chỉ email, tiêu đề email hay nội dung email một cách thủ công. InboxIt thực hiện tất cả điều đó chỉ với một thao tác chạm. Bên cạnh đó, InboxIt lấy ảnh và mô tả của trang web để giúp người dùng dễ nhận biết về những gì bản thân đã gửi cho chính mình và dễ đọc nội dung hơn. Nói cách khác, bên cạnh chia sẻ tới ứng dụng email của bạn, InboxIt còn làm nhiều hơn thế.

Không phải chạm vào email để biết được bài báo đó là gì. Hình ảnh và video cũng được hỗ trợ (lên tới 35 MB, giới hạn kích thước của Gmail). Người dùng cũng có thể tạo các nhắc nhở nhanh bằng cách sử dụng shortcut hay widget ứng dụng. Bằng cách này, tất cả các item của bạn sẽ chờ đợi bạn ở cùng một nơi.

 

Tính năng nâng cao của InboxIt:

 

- Tùy chỉnh tiền tố chủ đề.

- Tùy chỉnh người nhận.

- Tự động áp dụng nhãn Gmail.

- Nhắc nhở được lên lịch.

- Loại bỏ logo InboxIt khỏi các email được inbox (cố định).

- Hỗ trợ nhiều định dạng tệp.

- Hỗ trợ nhắc nhở RTL.

- Sắp xếp lại và chỉnh sửa lời nhắc.


Liên kết tải về - [5.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm InboxIt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat inboxit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

InboxIt Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm