download WinBox  3.36

WinBox

  3.36

Download WinBox - Hỗ trợ cài đặt router Mikrotik

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/06/2022

WinBox là một phần mềm nhỏ cho phép người dùng cài đặt và cấu hình bộ định tuyến MikroTik mượt mà qua các chức năng tương tự như bộ định tuyến điều khiển web.


Nhờ cho phép người dùng liên kết mạng vì nguyên nhân bảo mật, phân bố băng thông và các đặc quyền riêng tới từng máy tính trong mạng LAN, các tiện ích của MikroTik từ lâu đã nổi bật hơn so với các bộ định tuyến khác. Nếu cần một thiết bị cung cấp thật nhiều tính năng cần thiết, người dùng phải có một công cụ để cấu hình chúng.

Để cài đặt router wifi trên máy tính và chia sẻ đến các thiết bị khác, bạn có thể sử dụng phần mềm My WIFI Router cho phép tạo điểm truy cập wifi miễn phí từ hệ thống. Bên cạnh đó My WIFI Router còn hỗ trợ tạo mật khẩu bảo vệ mạng Wifi và chỉ định các thiết bị truy cập.

download winbox

Phương pháp thường gặp nhất để cài đặt và cấu hình bộ định tuyến chính là qua ứng dụng chính thức Winbox của MikroTik. Tiện ích này có giao diện vô cùng đơn giản, không hề phức tạp và có hầu hết các chức năng người dùng muốn tìm trên bảng điều khiển định tuyến chuẩn web. Trong thông báo bên cạnh, người dùng có thể đăng xuất khỏi bảng điều khiển để thiết lập kết nối qua tiện ích này.

Có một điểm quan trọng cần chú ý là tiện ích này có điểm hạn chế là nó không cho phép người dùng cấu hình nhiều hay nâng cao cấu hình hệ thống, ví dụ như thay đổi địa chỉ MAC trên một giao diện.

Virtual WiFi Router cũng là phần mềm tương tự khác giúp bạn cài đặt và cấu hình bộ Router wifi để phát và chia sẻ mạng không dây đến nhiều thiết bị khác. Ưu điểm của Virtual WiFi Router là cấu hình khá đơn giản, phát wifi với tốc độ nhanh.

Ngoài cấu hình, ứng dụng này còn đóng vai trò là công cụ điều khiển giao thông thời gian thực. Trong thực tế, người dùng có thể kiểm tra và phân tích giao lượng xếp hàng và quy luật tường lửa được hiển thị gọn gàng trong một sơ đồ mã màu. Một tính năng đáng chú ý khác của WinBox là khả năng tải và đăng các tập tin tới và từ bộ định tuyến sử dụng tính năng kéo và thả - một tùy chọn tiện dụng giúp người dùng thao tác nhanh hơn.

Tóm lại, nếu người dùng muốn biết chi tiết hơn và cấu hình bộ định tuyến MikroTik sao cho phù hợp với mạng và yêu cầu kết nối của bản thân, thì WinBox rất đáng để xem xét.

Yêu cầu đối với hệ thống

Người dùng cần có bộ định tuyến MikroTik.


Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Thay đổi cài đặt DNS trên router DD-WRT
    Thay đổi DNS là cách nhanh nhất để tăng tốc mạng Internet. Các bài viết trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách thay đổi cài đặt DNS trên Windows 7,8 và 10. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ
  • Cách thiết lập lại Modem, Router khi quên mật khẩu
    Vì nhiều nguyên nhân mà đôi khi Modem, Router sẽ bị mất cấu hình. Lúc này người dùng không thể tiếp tục truy cập mạng Internet được nữa. Không cần phải nhờ tới các kỹ thuật viên của nhà mạng, bạn có
  • Cách cài Winamp nghe nhạc, xem phim trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Winamp được người dùng máy tính sử dụng rất nhiều. Tuy nhiên, không có mấy người biêt cách cài đặt phần mềm nghe nhạc xem phim này. Bài viết này xin giới thiệu với các bạn cách cài đặt phần mềm Winamp đơn giản và dễ hiểu nhất.
  • Cài đặt MySQL Database trên máy tính Windows
    Nếu thường viết các ứng dụng kết nối với máy chủ cơ sở dữ liệu (database server), cài đặt MySQL Database trên máy tính Windows sẽ hữu ích cho mục đích thử nghiệm. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ
  • Cách cài Snagit chụp ảnh màn hình máy tính
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Snagit là phần mềm chụp ảnh màn hình máy tính một rất đơn giản và dễ sử dụng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm này.
  • Mẹo cài đặt MATLAB
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Một trong những vấn đề người dùng đang gặp phải hiện nay đó là cài đặt phần mềm Matlab sai cách. Việc cài đặt phần mềm sai cách dẫn đến tình trạng phần mềm không thể hoạt động đúng cách, người dùng không thể trải nghiệm ứng dụng, phần mềm. Tham khảo một số mẹo cài đặt Matlab dưới đây của Taimienphi.vn để cài đặt phần mềm đúng cách.
  • Cách cài đặt Dumpper
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Nếu bạn không có internet để truy cập, sử dụng và làm việc, thì bạn có thể sử dụng Dumpper, một phần mềm dò Wifi hàng xóm sẽ giúp bạn có được kết nối internet từ wifi của hàng xóm nhà bạn. Hãy tìm hiểu cách cài đặt Dumpper được Taimienphi.vn hướng dẫn dưới đây nhé.
  • Cách cài đặt Windows 11 iSO bằng USB, cho máy không hỗ trợ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Cách cài đặt Windows 11 bằng file ISO từ USB hiện nay được đa số mọi người sử dụng vì tính tiện lợi và phổ biến, không như trước đây, việc cài đặt Windows rất khó khăn, hãy cùng tham khảo hướng dẫn cài Win 11 của chúng tôi để tự bạn có thể setup Windows 11 cho mình và người thân, đông nghiệp nhé.
  • Cài GoToMyPC, phần mềm kết nối máy tính từ xa
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hướng dẫn cài GoToMyPC để điều khiển và truy cập máy tính từ xa, truy cập máy tính của bạn từ bất cứ đâu có internet. Đây là 1 giải pháp tiện lợi hơn Teamviewer rất nhiều, rất đáng để thử và trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cài đặt GoToMyPC.
  • Cài và sử dụng UMPlayer xem phim và nghe nhạc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn đã biết phần mềm nghe nhạc UMPlayer từ lâu và muốn được cài đặt phần mềm đó vào máy của mình. Tuy nhiên, có một trở ngại là bạn không phải là người am hiểu về việc cài đặt phần mềm trên máy tính. Bài viết trên đây sẽ giới thiệu một cách cài đặt UMPlayer cực kì đơn giản và dễ sử dụng.
  • Lỗi không cài được directx
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Lỗi không cài đặt DirectX khiến người dùng không thể sử dụng được DirectX để có thể chơi trò chơi, game trên máy tính. Có khá nhiều người lúng túng không biết làm sao để có thể cài đặt DirectX lên trên thiết bị của mình, trong bài viết Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn sửa lỗi không cài được DirectX này nhé.
  • Cài đặt Hyperledger Fabric trên Ubuntu
    Cách đơn giản nhất để cài đặt Hyperledger Fabric trên Ubuntu là sử dụng dòng lệnh. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để biết cách cài đặt Hyperledger Fabric trên Ubuntu
  • Hướng dẫn cài đặt CCtalk hay TalkTV trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    TalkTV (trước đây có tên ccTalk ) là phần mềm chat, cho phép bạn trò chuyện bằng giọng nói thông qua kết nối Internet. Hơn nữa Tải TalkTV cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng mạnh mẽ hơn hẳn các công cụ chat trực tuyến khác. Để sử dụng ccTalk chat, kết nối bạn bè bạn cần cài đặt ccTalk trên máy tính đúng cách nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WinBox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winbox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm