download Windows 10 1909 64bit

Windows 10 1909

 64bit

Download Windows 10 1909 - Bản cập nhật Windows 10 cải thiện hiệu suất

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 20/07/2019

Bản cập nhật Windows 10 1909 có gì mới? Trong bài viết sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về những thay đổi được Microsoft giới thiệu trong Windows 10 Version 1909 (19H2).



Windows 10 Version 1909 (19H2) là bản cập nhật tính năng tiếp theo của Windows 10. Không giống với tất cả các version trước đó, phiên bản này không được phát hành dưới dạng một hệ điều hành hoàn chỉnh, mà là một bản cập nhật tích lũy thông qua Windows Update. Trong bài viết sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về những thay đổi được Microsoft giới thiệu trong Windows 10 Version 1909 (19H2).

Windows 10 19H2 là một bản cập nhật nhỏ tập trung chủ yếu vào cải thiện hiệu suất, tính năng doanh nghiệp và nâng cao chất lượng. Microsoft sẽ phát hành version này dưới dạng một bản cập nhật tích lũy cho người dùng Windows 10 sau khi quá trình phát triển kết thúc.

Với những người thích một hệ điều hành hiện đại và ổn định thì Win 10 có lẽ đã đủ, nhưng với những ai thích sự thay đổi về công nghệ thì hãy tải Win 11 để được trải nghiệm những điều mới mẻ hơn sẽ làm bạn ngạc nhiên, bản tải Win 11 đã được giới thiệu và cung cấp trên TAIMIENPHI.VN.

Bản cập nhật Windows 10 Version 1909 (19H2)

Vậy Windows 10 Version 1909 (19H2) có gì mới?

Desktop và Taskbar:

- Bảng điều hướng trên Start Menu sẽ tự động mở rộng khi bạn di chuột qua đó để mở Settings.

- Tùy chọn tạo sự kiện lịch mới trực tiếp từ Taskbar.

 

Tạo sự liện lịch trực tiếp từ Taskbar

- Trang Notifications (thông báo) hiện có thêm các tùy chọn bổ sung để định cấu hình và tắt thông báo từ một ứng dụng. Điều tương tự có thể được thực hiện từ Action Center.

 

Trang Notifications được cải thiện

Notifications & actions:

- Notifications & actions đã được cập nhật với nhiều tùy chọn bổ sung. Một trong số đó là khả năng tắt âm thanh thông báo.

 

Thêm tùy chọn tùy chỉnh trong trang Notifications & actions

- Microsoft đã thêm các hình ảnh đại diện cách mà thông báo sẽ xuất hiện dưới dạng banner và trong Action Center như thế nào khi điều chỉnh thông báo trên ứng dụng .

 

Thêm ảnh đại diện cho thông báo dưới dạng banner

- Trang Notifications giờ sẽ mặc định sắp xếp người gửi thông báo theo phân loại thông báo được hiển thị gần đây nhất theo, thay vì tên người gửi.

Các ứng dụng Windows:

- File Explorer đã được cập nhật để hiển thị các đề xuất được cung cấp bởi trang web bên cạnh những file được lập chỉ mục (indexed) trên máy tính trong kết quả tìm kiếm.

Hỗ trợ phần cứng:

- Tính năng Debug (gỡ lỗi) đã được bổ sung cho các vi xử lý Intel mới hơn (chỉ dành cho nhà sản xuất phần cứng).

- Cải thiện tuổi thọ pin và hiệu suất điện năng của máy tính với bộ xử lý nhất định.

- Một CPU có thể có nhiều core "ưu tiên" để cải thiện hiệu năng do Microsoft đã triển khai chính sách xoay vòng mới, nhằm phân chia các tác vụ nặng cho những core "ưu tiên" này một cách công bằng.

- Một bản fix cho phép OEM giảm độ trễ tính năng inking dựa trên khả năng phần cứng của thiết bị, mà không dựa trên cấu hình phần cứng của hệ điều hành.

- Tính năng Key-rolling và Key-rotation cho phép phân phối mật khẩu Recovery một cách an toàn trên các thiết bị AAD do MDM quản lý theo yêu cầu bắt buộc từ công cụ MDM/Microsoft Intune, hoặc mỗi khi sử dụng mật khẩu khôi phục để mở khóa ổ đĩa BitLocker. Tính năng này sẽ giúp ngăn chặn các trường hợp vô tình phục hồi lại mật khẩu bởi người dùng.

Khả năng truy cập:

- Khả năng Narrator và các công nghệ hỗ trợ khác để đọc và tìm hiểu vị trí của phím FN trên bàn phím và trạng thái của nó (bị khóa so với mở khóa).

- Một thay đổi để kích hoạt trợ lý ảo từ bên thứ 3 bằng giọng nói trên màn hình khóa.

Bảo mật:

- Windows Defender Credential Guard giờ được kích hoạt cho các thiết bị với bộ vi xử lý ARM64 để thêm lớp bảo vệ bổ sung, nhằm chống trộm cho các doanh nghiệp đang sử dụng thiết bị với bộ vi xử lý ARM64 trong tổ chức của họ.

- Khả năng cho các doanh nghiệp bổ sung Windows 10 ở chế độ S Mode để cho phép các ứng dụng Win32 truyền thống hoạt động từ Microsoft Intune.

Những đổi mới về giao diện và tính năng như trên bạn cũng sẽ thấy khi tải Win 11, hỗ trợ tốt hơn cho bạn trong cả công việc, học tập, phát triển phần mềm ứng dụng....


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows 10 1909 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows 10 1909 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows 10 1909 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm