download Windows 10 Fall Creators ISO

Windows 10 Fall Creators

 ISO

Download Windows 10 Fall Creators - Bản cập nhật Windows 10 mới nhất

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/09/2019

Windows 10 Fall Creators Update hứa hẹn mang đến nhiều công cụ mới, hấp dẫn và đầy tính sáng tạo đến với không gian số từ nền tảng Windows Mixed Reality và 3D dành cho VR và AR, tăng tốc độ game đến tính năng xử lý ảnh và video để lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào trong cuộc sống, v.v. Windows 10 Fall Creators Update hỗ trợ các dòng máy chạy Windows 10 và nhiều thiết bị headset Windows Mixed Reality.


Windows 10 Fall Creators Update cung cấp nền tảng Windows Mixed Reality mang đến cho người dùng windows 10 những trải nghiệm hoàn toàn mới. Giờ đây, chỉ với một headset và một máy PC Windows tương thích, bạn có thể dễ dàng tham quan những địa điểm du lịch hàng đầu, bước vào thế giới game đầy lôi cuốn, hay tham gia những sự kiện nổi tiếng nhất ngay trong chính ngôi nhà của mình, nơi bạn là trung tâm của vạn vật. Khi sử dụng hệ điều hành Windows 10 các bạn có thể kết hợp các phần mềm hẹn giờ tắt máy tính win 10 để hẹn giờ tắt máy tính khi đang nghe danh sách nhạc dài hoặc download các tập tin có dung lượng lớn.

Thay vì cài đặt lại Windows 10 bạn có thể lựa chọn sử dụng bản ghost win, chẳng hạn bản Ghost Win 10 LTSC với ưu điểm không chứa bất kỳ thành phần nào của Windows 10 có thể thay đổi, bên cạnh đó Ghost Win 10 LTSC còn cài sẵn nhiều phần mềm hữu ích cho người dùng.

 

Windows 10 Fall Creators Update
Download Windows 10 Fall Creators Update - Bản cập nhật Windows 10 mới nhất

 

Ứng dụng Photo tích hợp trong Windows 10 Fall Creators Update giúp người dùng thêm các bộ lọc, văn bản, hiệu ứng 3D và sắp tới là các vật thể 3D và mực số vào hình ảnh và các video clip, và hoàn tất câu chuyện bằng các lớp chuyển tiếp, soundtrack và chủ đề thú vị.

Tính năng Mixed Reality Viewer trong Windows 10 Fall Creators Update có khả năng hiển thị các vật thể 3D từ cộng đồng Remix3D.com hay từ Paint 3D do chính người dùng sáng tạo, được kết hợp trong môi trường thực qua camera của máy tính. Nếu bạn đã từng trải nghiệm Windows 10 Creators Update thì bản cập nhật tiếp theo nay cũng cho thấy sự bổ sung nhiều tính năng mới mà bạn nên khám phá.

Các tính năng chính của Windows 10 Fall Creators Update:

- Khai thác nền tảng 3D và Windows Mixed Reality.

- Hỗ trợ Windows 10 và headset Windows Mixed Reality.

- Thêm bộ lọc, văn bản, hiệu ứng 3D và vật thể 3D.

- Hiển thị vật thể 3D.



Liên kết tải về - [4.4 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Windows 10 Fall Creators - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows 10 Fall Creators được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows 10 fall creators là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows 10 Fall Creators ISO


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm