download Windows 10 Anniversary (32bit & 64bit)

Windows 10 Anniversary

 (32bit & 64bit)

Download Windows 10 Anniversary - Bản cập nhật đáng giá của Win 10

Thu Hà  cập nhật: 21/09/2019

Windows 10 Anniversary được đánh giá là bản cập nhật lớn và miễn phí dành cho hệ điều hành Windows 10 mang đến cho người dùng hàng loạt thay đổi, cải tiến cũng như tính năng mới rất đáng quan tâm. Cụ thể Windows 10 Anniversary có những tính năng bảo mật mới và những thay đổi về giao diện đáp ứng tốt hơn cho các hoạt động của bạn.


Windows 10 Anniversary có sự thay đổi về Windows Defender có khả năng tự động thiết lập thời gian quét hệ thống một cách toàn diện và đưa ra cảnh báo khi tìm thấy bất kỳ mối nguy hiểm nào, có thể dò tìm, điều tra và phản hồi về tấn công mã độc, ngăn chặn việc rò rỉ dữ liệu nhờ phân tách dữ liệu cá nhân với tổ chức. Bên cạnh đó là những thay đổi về giao diện thể hiện ở biểu tượng Action Center, mục xem lịch và đồng hồ...

Bản tải Win 11 hiện là bản update mới nhất của Windows trong đó Microsoft đã có nhiều thay đổi về giao diện so với Windows 10 đồng thời bổ sung nhiều tính năng ưu việt mới, hãy tải Win 11 ngay bây giờ để được trải nghiệm những tính năng này.

Windows 10 Anniversary là phiên bản hệ điều hành win 10 được cải tiến với nhiều tính năng thú vị cùng hàng loạt các thay đổi so với Windows 10 bản gốc mang đến cho người dùng nhiều ngạc nhiên thú vị. Phiên bản này có sự cải tiến đáng kể về tính năng bảo mật nhằm bảo vệ người dùng tránh được sự tấn công của mã độc, bên cạnh đó là sự thay đổi về giao diện, quản lý ứng dụng và các trải nghiệm chơi game hấp dẫn hơn.

Phiên bản mới nhất hiện nay của Windows 10 là bản Windows 10 Creators Update, được tích hợp nhiều tính năng mới như tùy biến Accent Color, cài theme trực tiếp từ Windows Store ... sẽ mang tới cho các bạn những trải nghiệm thú vị hơn. Ngay lúc này, các bạn đã có thể cập nhật lên Windows 10 Creators Update mà không gặp bất kỳ trở ngại nào, nếu bạn đang dùng Windows 8.1, hãy cài Windows 10 Creators Update bằng USB để sử dụng Windows 10 Creators Update trên thiết bị của mình, tại sao không cài Windows 10 Creators Update bằng các thiết bị khác là do USB khá cơ động trong việc hỗ trợ cài cũng như sửa lỗi win.

Windows 10 Anniversary là bản cập nhật mới nhất của Windows 10 với nhiều cải tiến hấp dẫn và thú vị, áp dụng cho nhiều thiết bị khác nhau, từ máy tính cá nhân, máy tính bảng, điện thoại, Xbox One, HoloLens Microsoft và IOT. Đây là bản cập nhật rất đáng giá của Windows 10 với sự thay đổi cả giao diện lẫn tính năng chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều bất ngờ và ngạc nhiên.

Có thể nhận thấy sự thay đổi đầu tiên của bản Windows 10 Anniversary là về giao diện, biểu tượng Action Center đã được di chuyển đến vị trí sát góc phải bên dưới màn hình, và biểu tượng của nó cũng được thay đổi trông đơn giản hơn. Cùng với đó, ứng dụng Windows Defender sẽ khởi chạy mặc định ở khay hệ thống, đồng thời mục thiết lập cài đặt của Windows Defender được tích hợp luôn vào ứng dụng Settings của hệ thống. Đây là sự thay đổi đáng kể so với Windows 10 phiên bản cũ, còn bản tải Win 11 đã được nhiều người trải nghiêm là hỗ trợ tốt cho các thiết bị PC lẫn cảm ứng.

 

download windows 10 anniversary



Về tính năng, ở Windows 10 Anniversary thanh Action Center giờ đây có khả năng nhóm các thông báo, được nhóm lại trông trực quan và dễ nhìn hơn. Người dùng có thể lựa chọn thiết lập ẩn hoặc hiện các thao tác nhanh trong thanh này. Mục xem lịch và đồng hồ được tích hợp lại cho gọn gàng hơn. Menu Start được cải tiến trông đẹp mắt hơn so với phiên bản Windows 10 trước. Tuy nhiên, bạn có thể thay đổi màu sắc cho Start Menu trên Windows 10 bằng một số thủ thuật nhỏ. Tham khảo bài viết thay đổi màu sắc cho Start Menu trên Windows 10 của chúng tôi.

Ngoài ra, bản cập nhật Windows 10 Anniversary còn có những thay đổi như: mục All Apps bị loại bỏ, ứng dụng Settings được bổ sung vào menu tùy chọn của Taskbarcung cấp các tùy chọn di chuyển hoặc ghim cửa sổ ứng dụng vào tất cả các desktop ảo trên Task Views.... Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi hình nền đăng nhập. Còn nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá. Khi sử dụng hệ điều hành Windows 10 các bạn có thể kết hợp các phần mềm hẹn giờ tắt máy tính win 10 để hẹn giờ tắt máy tính khi đang nghe danh sách nhạc dài hoặc download các tập tin có dung lượng lớn.

Nếu bạn là người thích sự đổi mới thì bản tải Win 11 có thể sẽ làm bạn thỏa mãn những điều trên, bên cạnh đó tải Win 11 còn có nhiều tính năng hỗ trợ cho cả công việc lẫn học tập trực tuyến.

Nếu bạn không muốn cài đặt Windows 10 vì sợ nặng máy hoặc đơn giản là PC của bạn không đủ đáp ứng việc cài đặt thì Ghost Win 10 21H1 sẽ là lựa chọn tốt, nó được tạo ra từ bộ cài Win 10 21H1 (bản build 19043.985) chính thức từ Microsoft, đã được lược bớt nhiều thành phần không cần thiết, bên cạnh đó Ghost Win 10 21H1 còn cải thiện nhiều tính năng của Windows 10 có sẵn.

Các tính năng chính của Windows 10 Anniversary:

- Bản cập nhật của Windows 10
- Thay đổi về giao diện desktop
- Sắp xếp lại các ứng dụng gọn gàng hơn
- Loại bỏ một số mục không cần thiết
- Cải tiến và bổ sung một số tính năng mới
 

 


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows 10 Anniversary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows 10 anniversary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows 10 Anniversary (32bit & 64bit)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm