download Windows Embedded standard 8 ctp / 7 sp1

Windows Embedded

 standard 8 ctp / 7 sp1

Download Windows Embedded - Hệ điều hành nhúng chạy trên nhiều thiết bị

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/08/2020

Windows Embedded là hệ điều hành nhúng hỗ trợ người dùng tùy biến toàn bộ giao diện và thiết kế của thiết bị, bảo vệ thiết bị khỏi các phần mềm độc hại với các chức năng như Bitlocker, Windows Defender và các biện pháp bảo mật khác. Windows Embedded thường được sử dụng trong các doanh nghiệp nhờ khả năng tạo thiết bị kết nối thông minh cho các ki-ốt, thiết bị đầu cuối POS, v.v.


Windows Embedded được xây dựng trên hệ điều hành Windows, tích hợp nhiều công nghệ và tùy chọn hấp dẫn, đồng thời cung cấp các tính năng và chức năng bảo mật tương tự với Windows 8, nhưng theo hướng giải quyết các nhu cầu của doanh nghiệp như kết nối tới khách hàng hay kịp thời thông báo những tin tức mới nhất đến cộng đồng nhân viên.

 


Windows Embedded
Download Windows Embedded - Hệ điều hành nhúng chạy trên nhiều thiết bị

Windows Embedded hỗ trợ người dùng khai thác và quản lý cơ sở hạ tầng hiện tại và tài sản công nghiệp, trao đổi dữ liệu với các hệ thống back-end, Windows Embedded cập nhật các thiết bị nhanh chóng, kết nối các thiết bị Edge tới mạng công ty cũng như truy cập dữ liệu nhờ khả năng tương thích với các dịch vụ SQL Azure và Azure Storage.

Nếu bạn đang làm công việc bán hàng và cần một hệ điều hành chuyên dụng thì Windows Embedded POSReady 7 là phiên bản hệ điều hành mà bạn sẽ rất hài lòng, đặc biệt Windows Embedded POSReady 7 còn tích hợp đầy đủ tính năng bảo mật và quản lý trên Windows 7 dành cho các thiết bị tại cửa hàng.

Các tính năng chính của Windows Embedded:

- Tùy biến giao diện và thiết kế của thiết bị.

- Tạo thiết bị kết nối thông minh.

- Khai thác, quản lý cơ sở hạ tầng.

- Trao đổi dữ liệu với hệ thống back-end.


Liên kết tải về - [4.3 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Windows Embedded - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Embedded được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows embedded là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Embedded standard 8 ctp / 7 sp1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tails 4/5 Hệ điều hành bảo mật
  • Nitrux 5/5 Hệ điều hành Linux công nghệ KDE Plasma
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm