download Windows Phone Internals  2.7

Windows Phone Internals

  2.7

Download Windows Phone Internals - Mở khóa bootloader trên điện thoại Lumia

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/01/2019

Windows Phone Internals là ứng dụng hỗ trợ mở khóa trình khởi động (bootloader) của nhiều mẫu điện thoại Lumia, cho phép người dùng kích hoạt truy cập root hay tùy chỉnh ROM trên thiết bị. Kiểm tra phần tài liệu để xem liệu thiết bị của bạn tương thích hay không.


Trước khi bắt đầu tùy chỉnh bootloader trên điện thoại di động với Windows Phone Internals, người dùng cần cài đặt driver chuyên dụng và kết nối thiết bị với máy tính thông qua USB.

Để mở khóa bootloader cho điện thoại Sony, các bạn có thể tham khảo phần mềm SONY Bootloader Unlock giúp bạn root điện thoại dễ dàng mà còn thay đổi các thông số hệ thống. Ưu điểm của SONY Bootloader Unlock là mở khóa nhanh và an toàn.

Sau khi thiết lập kết nối, Windows Phone Internals sẽ hiển thị thông tin chi tiết liên quan đến điện thoại Lumia, bao gồm model, mã sản phẩm, phiên bản operator và firmware cùng với giá trị IMEI, ID Public Phone, WLAN và Bluetooth MAC.

Lưu ý rằng Windows Phone Internals không hỗ trợ tất cả mẫu điện thoại Lumia, do đó bạn cần tìm trong phần tài liệu để đảm bảo thiết bị của mình tương thích với chương trình.

Hoặc HTC Bootloader Unlock là công cụ mở khóa bootloader cho điện thoại HTC, người dùng cũng chú ý, sau khi mở khóa, tiện ích HTC Bootloader Unlock sẽ xóa nhiều dữ liệu có trên điện thoại.

Những tính năng chính của ứng dụng Windows Phone Internals:

- Hỗ trợ mở khóa bootloader của nhiều mẫu điện thoại Lumia

- Tùy chỉnh ROM trên thiết bị

- Hiển thị thông tin chi tiết liên quan đến điện thoại Lumia

- Yêu cầu cài đặt driver chuyên dụng



Liên kết tải về - [679 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Thiết lập luôn mở trình duyệt Cốc Cốc khi khởi động máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thiết lập cho CocCoc khởi dộng cùng máy tính mỗi khi khởi động bạn đã biết chưa? Với bài viết sau Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện nhé, hãy tham khảo cùng chúng tôi.
  • Cách mở khóa thẻ tín dụng Vietcombank
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Thẻ tín dụng Vietcombank đang dần phổ biến và được đông đảo khách hàng tin tưởng, sử dụng. Tuy nhiên, không ít trường hợp người dùng gặp sự cố bị khóa thẻ (vd: không sử dụng thẻ trong 1 thời gian dài, nhập sai mã pin,... ). Lúc này, tham khảo hướng dẫn mở khóa thẻ tín dụng Vietcombank sẽ giúp bạn khôi phục hoạt động của thẻ, giúp quá trình giao dịch trên tài khoản thẻ không bị gián đoạn.
  • Thiết lập khởi động các trình duyệt ở chế độ ẩn danh theo mặc định
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Duyệt web ở chế độ ẩn danh hay chế độ riêng tư sẽ xóa sạch mọi dấu vết, cookies cũng như lịch sử duyệt web, các trang web mà bạn đã truy cập, người dùng khác sẽ không biết được bạn đã truy cập các trang web nào, trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập khởi động các trình duyệt web ở chế độ ẩn danh theo mặc định.
  • Cách mở CMD, 6 cách khởi động Command Prompt trên Windows 7
    Mở CMD (Command Prompt) trên Windows 7 giúp chạy các lệnh CMD để kiểm tra tình trạng máy tính, thông tin cũng như tình trạng internet ... Có nhiều cách khởi động Command Promt trên máy tính mà bạn có
  • Đóng mở ổ CDROM với Nircmd
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nircmd là ứng dụng câu lệnh giúp người dùng tiết kiệm thời gian và thao tác để thực hiện các nhiệm vụ của Windows được phát triển bởi Nirsoft. Nó có các lệnh cho phép người dùng thực hiện các thao tác như: Chỉnh sửa Regedit, quay số kết nối mạng, khởi động lại máy tính, tắt máy tính, tạo Shortcut, ... ở chế độ dòng lệnh.
  • Sử dụng Rohos Logon Key mở khóa đăng nhập Windows
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn thường hay sử dụng mật khẩu để bảo vệ máy tính của bạn khỏi những người khác muốn tự ý sử dụng. Tuy nhiên bạn lại cảm thấy đôi chút phiền hà mỗi khi khởi động Windows vì cứ phải nhập Pass để sử dụng. Bạn nghĩ sao nếu bạn có một chiếc USB và chỉ cần cắm nó vào máy như một chiếc chìa khóa, nếu đúng thì Windows sẽ tự động vào Windows? Và Rohos Logon Key sẽ giúp bạn làm điều này.
  • Cách mở Excel trên máy tính, mở file xls, xlsx
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tất cả các cách mở Excel trên máy tính, mở file xls, xlsx thông dụng nhất sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, đây là thao tác đơn giản mà bạn cần biết để khởi động Excel được nhanh hơn.
  • Cách vào BIOS Windows 10 Asus, Dell, HP, Acer
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thông thường nếu bạn sử dụng thiết bị Windows 10, chương trình cơ bản sẽ tự động hoạt động. Tuy nhiên, đôi khi bạn vẫn có thể cần vào BIOS Win 10 để giải quyết vấn đề, bật hoặc tắt các tính năng chẳng hạn như ảo hóa, mảng RAID, khởi động an toàn, điều chỉnh cài đặt bộ nhớ và bộ xử lý nâng cao.
  • Hướng dẫn mở khóa Yahoo khi bị tạm khóa 24h
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Yahoo Messenger là phần mềm chat khá phổ biến hiện nay và được nhiều người sử dụng để kết nối với bạn bè, người thân, ... Vấn đề đặt ra là tài khoản Yahoo của bạn bỗng nhiên bị khóa. Và nguyên nhân gây ra lỗi này là do đăng nhập sai Pass quá số lần cho phép. Để mở khóa Yahoo khi bị tạm khóa 24h mời bạn theo dõi các bước làm dưới đây.
  • Cách mở Word trên máy tính, mở file doc, docx
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn biết được bao nhiêu cách mở Word trên máy tính, mở file doc, docx? Đây chỉ là một thao tác cơ bản nhưng không phải ai cũng biết rõ, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn các cách mở Word trên máy tính, mở file doc, docx dễ dàng và thuận tiện nhất.
  • Cách mở PowerPoint trên máy tính, mở file ppt, pptx
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Cách mở PowerPoint trên máy tính có rất nhiều, chẳng hạn như mở qua Desktop, mở bằng Run, sử dụng chuột phải, dùng start Menu.... Nếu bạn chưa biết thì hãy xem hướng dẫn chi tiết cách mở file ppt, pptx trong bài viết sau.

  • Cách mở Startup Windows 7
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Mở Startup trong Windows 7 sẽ giúp bạn theo dõi được những ứng dụng, phần mềm khởi động cùng Windows mỗi khi bạn bật máy tính. Theo dõi bài viết hướng dẫn cách mở Startup Windows 7 dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé.
  • Cách tắt tự động mở lại ứng dụng đã mở khi khởi động lại Windows 10
    Mới đây, bản phát hành Fall Creators Update đã bổ sung thêm tính năng tự động mở lại ứng dụng đang chạy trước khi máy tính khởi động lại hay tắt. Nghĩa là khi bạn tắt hệ điều hành đang chạy ứng dụng,
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Phone Internals được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows phone internals là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Phone Internals 2.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm