download Windows Vista Service Pack 2 6.0

Windows Vista Service Pack 2

 6.0

Download Windows Vista Service Pack 2 - Phiên bản sửa lỗi của hệ điều hành Windows Vista

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/08/2020

Windows Vista Service Pack 2 là gói phần mềm cung cấp các tính năng sửa lỗi theo phản hồi của khách hàng của đối tác của Microsoft, đồng thời hỗ trợ nhiều loại phần cứng, hỗ trợ nhiều chuẩn tăng tốc hệ thống. Windows Vista Service Pack 2 là bản Windows Service Pack đầu tiên hoạt động trên cả hai phiên bản client (Vista) và server (Windows 2008) của hệ điều hành trong một bản cập nhật.


Windows Vista Service Pack 2 không chỉ cập nhật các tính năng sẵn có trong phiên bản trước đó, mà còn tạo nhiều thay đổi đáng kể cho hệ điều hành Vista như cho phép người dùng ghi lại dữ liệu trên đĩa Bluray. Windows Vista Service Pack 2 còn hỗ trợ công nghệ Bluetooth v2.1 và giao thức Wi-Fi Windows Connect Now (WCN).

Để cài đặt gói ứng dụng Windows Vista Service Pack 2, trước tiên máy tính của bạn phải cài đặt gói Windows Vista Service Pack 1, sau đó từ Windows Vista Service Pack 1 bạn tiến hành cập nhật và nâng cấp lên phiên bản mới.


Windows Vista Service Pack 2
Download Windows Vista Service Pack 2 - Phần mềm Phiên bản sửa lỗi của hệ điều hành Windows Vista

 

Đặc biệt, Windows Vista Service Pack 2 hỗ trợ tiện ích sidebar RSS feed hoạt động nhanh hơn và hiệu quả hơn, tích hợp công cụ tìm kiếm Windows Search 4, hạn chế nguồn tài nguyên chạy các tiện ích sidebar, Windows Vista Service Pack 2 hỗ trợ exFAT xử lý các tập tin lớn và tăng hiệu suất quản lý hệ thống máy tính lên 10% so với phiên bản trước đó.

Bạn cũng có thể tham phần mềm Windows Vista Upgrade Advisor để để xem có thể xảy ra những vấn đề gì khi cài đặt Windows Vista, bên cạnh đó Windows Vista Upgrade Advisor còn có khả năng kiểm tra từng phần riêng lẻ trên máy tính để bạn chắc chắn có cài đặt Windows Vista được không.

Các tính năng chính của Windows Vista Service Pack 2:

- Sửa lỗi trong phiên bản trước.

- Hỗ trợ nhiều loại phần cứng.

- Hỗ trợ cả hai phiên bản client và server.

- Ghi lại dữ liệu trên đĩa Bluray.

- Hỗ trợ công nghệ Bluetooth v2.1



Liên kết tải về - [348 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Windows Vista Service Pack 2 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Vista Service Pack 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows vista service pack 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Vista Service Pack 2 6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm