download Blade of God cho Android

Blade of God

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1544
  • Size: 42 MB
  • Đánh giá:        3★- 6 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS/ Android

Download Blade of God - Game nhập vai 3D đỉnh cao cho Samsung, iPhone, OPPO

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 19/05/2020

Blade of God là game 3D thuộc thể loại nhập vai cực đỉnh cho Mobile hiện nay. Game được đánh giá cao về đồ họa, cốt truyện đặc sắc, cách chơi và lối nhập vai cực kỳ hấp dẫn, bạn có thể tải Blade of God cho iPhone hay các thiết Android mà mình có để chơi và cảm nhận sự khác biệt của tựa game này.


Trong hầu hết các tựa game nhập vai dành cho Mobile như WAKFU Raiders, Long Môn Tiêu Cục, Chiến Thần Lê Minh... người chơi đều được nhập vai một cách xuất sắc. Mỗi game có một cốt truyện khác nhau chẳng hạn WAKFU Raiders mang tới cho người chơi cảm giác đắm chìm vào một thế giới bí ẩn xảy ra trong cốt truyện Etatim Dimension đặc sắc còn Long Môn Tiêu Cục lại mang màu sắc của một tựa truyện kiếm hiệp hết sức thân thuộc với người chơi.


Blade of God
Download Blade of God - Game nhập vai 3D đỉnh cao cho Samsung, iPhone, OPPO

SƠ LƯỢC VỀ GAME BLADE OF GOD

Game Blade of God có cốt truyện dựa trên tác phẩm truyện sử thi nổi tiếng châu Âu xoay quanh một thế giới kỳ bị với con người và cảnh vật hết sức... lạ lùng, khi chơi Blade of God người chơi sẽ được hóa thân thành một siêu anh hùng có trí tuệ tuyệt vời làm tan chảy mọi trái tim băng giá và có sức mạnh phi thường để tiêu diệt những tên ác ma Balrog.

Khi tham gia vào game Blade of God bạn - nhân vật siêu anh hùng sẽ phưu lưu vào một lâu đài cổ được xây dựng khá lâu, nhận lấy thanh kiếm huyền bí mang trong mình phép thuật của nữ thần xinh đẹp để chiến đấu với kẻ thù quái ác, những tên ác ma Balrog sẽ bị bị tiêu diệt nhanh chóng. Khi đánh bại chúng bạn sẽ có được những người bạn đồng hành trung thành và tạo lập nên các Guild chiến đấu.

Game Blade of God có hệ thống nhiệm vụ liên hoàn đa dạng với hơn 400 câu chuyện hay những chủ đề khác nhau, mỗi cây chuyện là một điển tích để người chơi lấy căn cứ, nếu như bạn đã đọc những câu chuyện sử thi Châu Âu thì hẳn bạn sẽ nhận ra chúng có mặt trong Blade of God; bên cạnh những câu chuyện đó người chơi nắm trong tay rất nhiều kỹ năng và combo đòn tấn công, tất cả đều ảo diệu khó đoán với con số lên tới... 500.

Đồ họa của game Blade of God là đồ họa 3D thời thượng với thiết kế đẹp nổi bật và chi tiết, nhiều game thủ ví Blade of God là một "siêu phẩm" game mobile về đồ họa quả là không sai, nó có đồ họa đẹp chẳng khác nào game cho máy tính vậy.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME BLADE OF GOD

- Game có cốt truyện hay đặc sắc
- Đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động giàu sức liên tưởng, nhiều hiệu ứng mãn nhãn, hình ảnh sắc nét
- Bối cảnh game rộng lớn, cách chơi lôi cuốn
- Nhiều nhiệm vụ hay, phần thưởng đa dạng
- Game có tính chiến thuật cao
- Tương thích trên hầu hết các hệ điều hành và các máy tính hiện nay

LỜI KẾT

Blade of God cũng giống như nhiều tựa game 3D khác như Thor 3D, D.O.A, Thần Kiếm 3D hay Vương Quyền 3D... mà Taimienphi.vn đã giới thiệu trước đó hầu hết chúng khá hấp dẫn về cách cũng như cốt truyện của game, bên cạnh Blade of God bạn có thể download Thần Kiếm 3D để cảm nhận sự tương đồng này.


Liên kết tải về - [42 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn tải và chơi game Blade of God
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game mobile được lấy cảm hứng từ God of War, Blade of God chính thức xuất hiện trên cả 2 nền tảng Android và iOS, cho phép người chơi tải và cài đặt miễn phí phiên bản tiếng Anh ngay từ bây giờ.
  • Phím tắt game Blade & Soul giúp chơi game tốt hơn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Bài viết Phím tắt game Blade & Soul giúp chơi game tốt hơn sẽ gửi tới các tổng hợp hệ thống phím tắt của game đặc biệt cần thiết cho các game thủ của chúng ta, đặc biệt là với Blade & Soul tựa game thiên về kỹ năng sử dụng bàn phím này. Mời các bạn theo dõi.
  • Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính
    Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu
  • Nhận và nhập Code Final Blade
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Hiện nay game Final Blade đã chính thức ra mắt các game thủ trên điện thoại Android và iOS, những người quan tâm có thể tải và trải nghiệm tựa game chiến thuật hấp dẫn này. Bên cạnh đó người chơi cũng có thể nhận Code Final Blade gồm những phần quà có giá trị từ nhà phát hành.
  • Cách chơi Final Blade trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Final Blade là một sản phẩm game chất lượng đến từ nhà sản xuất Skypeople có số lượng người chơi đông đảo trên thị trường hiện nay. Trò chơi có cốt truyện giả tưởng và thiết kế đồ họa hình ảnh đẹp mắt, lối chơi cực kỳ đa dạng và phong phú.
  • Hướng dẫn đăng ký Final Blade
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Nhanh tay đăng ký Final Blade để tham gia vào thế giới RPG giả tưởng Phương Đông với hơn 300 nhân vật cực kỳ đặc sắc. Ngoài ra người chơi khi đăng ký Final Blade sẽ có cơ hội nhận được các vị tướng cấp độ 5 sao cực mạnh cho tài khoản của mình.
  • Cấu hình chơi game Blade & Soul 2 trên Android, iOS và PC
    Blade & Soul 2 là một tựa game MMORPG 3D HOT nhất vào cuối năm 2021 của NCsoft dành cho các thiết bị Android, iOS và PC. Ngay khi có thông tin ra mắt, cộng đồng game thủ nhanh chóng tìm hiểu xem liệu
  • Các nhiệm vụ trong Blade & Soul
    Trong Blade & Soul có rất nhiều các loại nhiệm vụ giúp cho người chơi tìm hiểu về cốt truyện cũng như luyện cấp nhanh hơn. Vậy cụ thể Blade & Soul có bao nhiêu loại nhiệm vụ và bạn nên làm nhiệm vụ
  • Mã Code Blade Ball mới nhất tháng 4/2024 Update liên tục
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Blade Ball là tựa game HOT được cộng đồng game thủ quan tâm nhất hiện nay trên nền tảng Roblox. code Blade Ball Update mới nhất 2024 mang đến những vật phẩm giá trị mà người chơi không nên bỏ lỡ.
  • Cấu hình chơi game Mount & Blade II Bannerlord trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Mount and Blade II: Bannerlord là một game nhập vai phiêu lưu hành động được phát triển và phát hành bởi TaleWorlds Entertainment, phiên bản mở rộng của Mount & Blade năm 2008. Yêu cầu cấu hình chơi game Mount and Blade II Bannerlord trên PC không quá mức khắt khe như chúng ta nghĩ.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Blade & Soul Revolution Global
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Rạng sáng ngày hôm nay, Netmarble chính thức tung ra Blade and Soul Revolution phiên bản Quốc Tế dành cho người dùng Mobile, nhưng trong đó không có Việt Nam. Đó cũng chính là lý do Taimienphi hướng dẫn bạn cách tải và chơi game Blade & Soul Revolution chỉ với vài thao tác.
  • Cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Blade & Soul không chỉ là tựa game có các kỹ năng võ học bắt mắt mà ngay cả các trang phục cũng cực kỳ cuốn hút người chơi. Bạn không cần phải bỏ tiền ra cũng như đạt đủ cấp độ để có những bộ trang phục đó mà chỉ với hướng dẫn sử dụng Mod skin Blade and Soul sau đây sẽ giúp bạn xử lý vấn đề trên.
  • Top 5 game giống God Of War mà bạn nên chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Khi God of War ra mắt độc quyền trên PS4 vào năm ngoái, nó nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các game thủ Console trên toàn cầu. Và nhiều người chơi game trên smartphone đã phải khóc ròng vì một tựa game tuyệt vời như vậy không có mặt trên Android, nhưng top 5 game giống God of War cho Android, iPhone sau đây phần nào sẽ làm hài lòng người hâm mộ Kratos.
Blade of God - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blade of God được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blade of god là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blade of God cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm