download WordPress cho Android Cho Android

WordPress cho Android

 Cho Android

Download WordPress cho Android - Ứng dụng quản lý trang web WordPress trên mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/10/2018

WordPress cho Android là ứng dụng cho phép người dùng đăng tải các post mới, chỉnh sửa nội dung và quản lý các bình luận trên blog Wordpress, với WordPress cho Android, bạn có thể quản lý blog cũng như trang web cá nhân của mình mọi lúc, mọi nơi từ điện thoại thông minh hay máy tính bảng.




Cài đặt WordPress cho Android, người dùng sẽ được cung cấp đầy đủ công cụ để xuất bản nội dung trong tầm tay. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ nhiều Widget theo dõi thống kê cùng nhiều công cụ truyền cảm hứng tới độc giả vô cùng tiện ich khác.

wordpress cho android

Tải WordPress cho Android - Ứng dụng quản lý blog trên di động

WordPress cho Android cho phép người dùng xem các con số thống kê, duyệt bình luận, tạo và chỉnh sửa nội dung chia sẻ hay cả trang, đăng các nội dung đa phương tiện hấp dẫn lên blog của mình. Tất cả những gì bạn cần chỉ là một blog WordPress.com hoặc một trang WordPress.organ tựa quản chạy phiên bản 3.6 trở lên.

wordpress cho android 2

Download WordPress cho Android - Ứng dụng quản lý trang web WordPress trên mobile

Ngoài ra, phiên bản WordPress cho Android mới nhất đã được cập nhật nhiều tính năng mới tiện dụng hơn. Chẳng hạn như hỗ trợ tính năng đa nhiệm Split Screen trên máy tính bảng, cho phép trải nghiệm WordPress song song với 1 ứng dụng khác trên cùng 1 màn hình. Thêm nữa, việc trình chiếu các nội dung đa phương tiện như hình ảnh, nhạc, video tốt hơn. Bạn cũng có thể kết hợp với các plugin tối ưu hình ảnh WordPress để tăng chất lượng cho trang cá nhân của mình khi hiển thị trên web, tăng sự thu hút độc giả.

Glitch Video Effect là ứng dụng tạo hiệu ứng dụng video giúp bạn xây dựng những clip độc đáo khác biệt trên tiktok, với Glitch Video Effect bạn có thể dễ dàng làm biến dạng video một cách nghệ thuật bằng cách lựa chọn 1 trong số nhiều hiệu ứng Glitch thời gian thực.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WordPress cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wordpress cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WordPress cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm