download Words With Friends Classic Cho Android

Words With Friends Classic

 Cho Android

Download Words With Friends Classic - Game giải ô chữ online cho điện thoại Android, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/02/2020

Words With Friends Classic là tựa game đoán ô chữ hấp dẫn và miễn phí cho điện thoại Android và iPhone. Thông qua Words With Friends Classic, người chơi sẽ có cơ hội thử thách khả năng ngôn ngữ với bạn bè đồng thời nâng cao trình độ của chính mình.




Giới thiệu Words With Friends Classic:

Tham gia Words With Friends Classic, người chơi sẽ có nhiệm vụ là nối các ô chứa chữ cái đại diện vào các hàng ngang hoặc dọc sao cho chúng ghép lại thành một từ có nghĩa. Bên cạnh gameplay hấp dẫn, Words With Friends Classic còn nổi bật với khả năng kết nối cộng đồng. Người chơi có thể trò chuyện với bạn bè trong game, kết nối với những người chơi khác thông qua Smart Watch hoặc tranh tài cùng bạn bè bằng tính năng Pass&Play.

words with friends classic

Download Words With Friends Classic - Game giải ô chữ online cho điện thoại Android, iPhone

Words With Friends Classic là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích game trí tuệ, đặc biệt là những trò chơi có tính tương tác xã hội cao. Vừa rèn luyện khả năng ngôn ngữ, lại vừa có thể trò chuyện với bạn bè, ngay cả người chơi sử dụng các thiết bị nền tảng khác nhau, Words With Friends Classic sẽ mang đến những giờ phút vừa học vừa chơi hấp dẫn.

Các tính năng chính của Words With Friends Classic:

- Lối chơi đơn giản và thân thuộc.

- Thiết kế chơi theo lượt.

- Chơi cùng bạn bè hoặc ghép cặp.

- Kết nối với mạng xã hội Facebook.

Game liên quan:

Learn Korean Basic Words là ứng dụng hữu ích cho những ai muốn học tiếng Hàn qua điện thoại Android của mình, điều đặc biệt ở Learn Korean Basic Words đó là bạn có thể học qua màn hình khóa với hàng ngàn từ và cụm từ khác nhau.


Liên kết tải về - [57M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Đáp án game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo game thủ hiện nay. Dưới đây là hệ thống đáp án tham khảo cho game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ bạn có thể sử dụng trong quá trình giải đố.
  • Top game ô chữ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Hầu hết chúng ta đều phải công nhận rằng thể loại game ô chữ không bao giờ là một trải nghiệm buồn tẻ, trò chơi mang tới những thử thách trí não rất lớn, thách thức khả năng không giới hạn, và nó cũng mang tới nhiều điều thú vị dành cho bạn.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game Block
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm sự hấp dẫn của trò chơi Block - game về ô chữ và cách lật mở để giành điểm cao - vô cùng thú vị. Thông qua những thao tác tải và cài đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu sản phẩm này để thử thách chính bản thân mình. Game có dung lượng nhẹ và cài đặt dễ dàng.
  • Đáp án game Tao Biết Tuốt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tao Biết Tuốt là tựa game đố vui 2 chữ đang được sự chú ý của những game thủ yêu thích game tương tự như Đuổi Hình Bắt Chữ. Chỉ với hai hình ảnh cho trước bạn phải tìm được đáp án của câu hỏi đó, dưới đây là đáp án bộ câu hỏi Tao Biết Tuốt để các bạn tham khảo.
  • Trung thu 2020 chơi game gì trên điện thoại iPhone, Android?
    By Chipu
    Để tìm cho mình đáp án Trung thu 2020 chơi game gì cho đỡ buồn chán khi mình không ra ngoài rước đèn phá cỗ cùng bạn bè, bạn có thể lựa chọn một hoặc nhiều game độc đáo như Đuổi hình bắt chữ, Hay Day
  • Game bắt chữ - Những câu đoán chữ khiến bạn hại não nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Game bắt chữ đang gây bão trên cộng đồng khi có đến hàng triệu lượt tải game. Trong game bạn sẽ bắt gặp những câu nhìn hình đoán chữ cực hại não, đến mức đáp án bắt chữ của câu đó bạn cũng không tưởng tượng nổi.
  • Hỏi về cách làm game ô chữ trên PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tôi là một giáo viên có sử dụng PowerPoint để hỗ trợ cho việc giảng dạy, việc sử dụng phần mềm này thì tôi cũng biết sơ sơ. Vậy xin Taimienphi.vn hãy hướng dẫn cho tôi cách để tạo một Slide trình chiếu làm game ô chữ trên powerpoint giúp cho các em thư giản sau mỗi giờ học căng thẳng. Xin cám ơn rất nhiều.
  • Chơi game Bắt chữ trên máy tính bằng BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bắt chữ Online - Đuổi hình bắt chữ là Game được đông đảo người chơi đón nhận bởi những câu hỏi mang tính trí tuệ cao, bắt người chơi phải động não mới có thể vượt qua. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi gane bắt chữ trên máy tính bằng phần mềm BlueStacks.
  • Cách viết chữ màu trong game Liên Quân Mobile
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Liên Quân Mobile là tựa game Moba quốc dân trên điện thoại với số lượng người chơi đông đảo. Ngoài trò chuyện trong game người chơi còn có thể chat với những ký tự đặc biệt, chat chữ màu. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn đọc cách viết chữ màu trong game Liên Quân Mobile để gây ấn tượng với những người chơi khác.
  • Tạo chữ gạch ngang, chữ ô vuông, chữ đóng khung tuyệt đẹp
    Bạn thật ngạc nhiên khi thấy Status của facebook hoặc yahoo của bạn bè có những dòng chữ viết ngược hay chữ gạch ngang hay những dòng chữ đóng khung....và không biết cách làm thế nào để tạo chữ gạch
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách viết chữ ô gạch chéo trong Excel ngắn gọn trong 3 bước
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Khi trình bày tiêu đề các cột trong bảng trên Excel, bạn sẽ dễ bắt gặp thấy nội dung tiêu đề 2 cột được chèn vào cùng 1 ô và được phân cách bởi đường kẻ chéo. Cách viết chữ ô gạch chéo trong Excel này vô cùng đơn giản nhưng không phải ai nắm được các bước thực hiện.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Words With Friends Classic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat words with friends classic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Words With Friends Classic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Words Mix 3/5 Game đố chữ vui nhộn và thú vị
  • Hardback 3/5 Game trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
  • WordWhizzle SearchGame giải đố ô chữ cho điện thoại Android, iPhone
  • WordsdomGame trí tuệ giải ô chữ cho điện thoại Android, iPhone
  • WordfeudGame giải ô chữ nhiều người chơi cho Android
  • Picture Perfect CrosswordGame giải đố ô chữ cho điện thoại Android, iPhone
  • Word SwipeGame đố chữ vui nhộn và đầy thách thức trên thiết bị di động
  • WordBrainGame giải ô chữ hấp dẫn cho mobile
  • Crossword Twist for LinuxGame giải ô chữ trên Linux
  • RuzzleGame giải ô chữ nhiều người chơi
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm