download Picture Perfect Crossword Cho Android

Picture Perfect Crossword

 Cho Android

Download Picture Perfect Crossword - Game giải đố ô chữ cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/03/2020

Picture Perfect Crossword là game giải đố ô chữ từ đầy thử thách nhưng cũng rất thú vị dành cho di động. Những gợi ý bằng hình ảnh giúp người dùng dễ theo dõi và chơi trên màn hình điện thoại của mình.




Giới thiệu Picture Perfect Crossword:

Các trò chơi ô chữ thường rất hấp dẫn bởi chúng kích thích tinh thần chinh phục của người chơi, khiến họ luôn muốn tìm cách giải mã. Giờ đây, họ cũng có thể làm được điều đó trên thiết bị di động của mình với tựa game Picture Perfect Crossword. Đây là một trò chơi trí tuệ thú vị, nhìn hình đoán chữ, giúp kích thích não bộ và rèn luyện tư duy logic của người dùng.

picture perfect crossword

Download Picture Perfect Crossword - Game giải đố ô chữ cho điện thoại Android, iPhone

Gameplay của Picture Perfect Crossword giống như nhiều game đố chữ khác, đó là bạn phải điền chữ vào các ô vuông trong bảng lưới bằng cách sử dụng các hình ảnh gợi ý được cung cấp. Khi dần hoàn thành và lấp đầy các ô lưới, trò chơi sẽ trở nên dễ dàng hơn một chút vì bạn có thể sử dụng các chữ cái còn lại để tìm từ nhanh hơn. Trò chơi này giúp người học ngoại ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng cải thiện đáng kể vốn từ vựng của mình.

Các tính năng chính của Picture Perfect Crossword:

- Game nhìn hình đoán chữ.

- Hàng trăm màn chơi khác nhau.

- Hỗ trợ tính năng gợi ý.

- Kết nối với Facebook để chơi trên các thiết bị khác nhau.

- Hoàn toàn miễn phí.

Game liên quan:

4 Hình 1 Chữ cũng là game giải đố ô chữ được nhiều người dùng yêu thích và trải nghiệm, để giải các ô chữ trong 4 Hình 1 Chữ đòi hỏi game thủ phải vận dụng được hiểu biết bản thân về xã hội, trong lời ăn tiếng nói hàng ngày của cuộc sống.


Liên kết tải về - [81M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Top game ô chữ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Hầu hết chúng ta đều phải công nhận rằng thể loại game ô chữ không bao giờ là một trải nghiệm buồn tẻ, trò chơi mang tới những thử thách trí não rất lớn, thách thức khả năng không giới hạn, và nó cũng mang tới nhiều điều thú vị dành cho bạn.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game Block
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm sự hấp dẫn của trò chơi Block - game về ô chữ và cách lật mở để giành điểm cao - vô cùng thú vị. Thông qua những thao tác tải và cài đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu sản phẩm này để thử thách chính bản thân mình. Game có dung lượng nhẹ và cài đặt dễ dàng.
  • Game bắt chữ - Những câu đoán chữ khiến bạn hại não nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Game bắt chữ đang gây bão trên cộng đồng khi có đến hàng triệu lượt tải game. Trong game bạn sẽ bắt gặp những câu nhìn hình đoán chữ cực hại não, đến mức đáp án bắt chữ của câu đó bạn cũng không tưởng tượng nổi.
  • Giải Bài 4 Trang 70 SGK Toán 5 luyện tập
    Giải bài 4 trang 70 SGK toán 5 luyện tập , Một thửa ruộng hình chữ nhật có chiều rộng 12,5m và có diện tích bằng diện tích hình vuông cạnh 25m. Tính chu vi thửa ruộng hì
  • Đáp án game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo game thủ hiện nay. Dưới đây là hệ thống đáp án tham khảo cho game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ bạn có thể sử dụng trong quá trình giải đố.
  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách căn giữa ô trong bảng trên Word
    Cách căn giữa ô trong bảng trên Word giúp văn bản của bạn dễ nhìn và trông chuyên nghiệp hơn. Hiện tại có rất nhiều cách giúp bạn căn giữa ô trong bảng trên Word và trong bài viết này Taimienphi.vn
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • KS nghĩa là gì trong game?
    Nếu bạn là một game thủ chuyên nghiệp thì chắc hẳn không còn xa lạ khi nhìn thấy từ KS. Tuy nhiên, nhiều người không chơi game sẽ khó hiểu được ý nghĩa của từ viết tắt này. Vậy KS là gì trong game?
  • Khám phá các bí mật bí ẩn của căn cứ Chandra trong Relicta
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tựa game giải đố Relicta sử dụng góc nhìn thứ nhất dựa trên cơ chế vật lý thực, nơi bạn phải kết hợp sáng tạo giữa từ tính và lực hấp dẫn để làm sáng tỏ những bí mật chưa được bật mí của căn cứ Chandra.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Relicta
    Relicta là một trò chơi giải đố dựa trên vật lý góc nhìn thứ nhất, nơi bạn cần kết hợp từ trường và lực hấp dẫn một cách sáng tạo để làm sáng tỏ những bí mật của Chandra. Relicta đang được Epic Games
  • Cách căn chỉnh chữ giữa ô trong Word 2019
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang sử dụng Office mới nhất và chưa biết cách căn chỉnh chữ giữa ô trong Word 2019 để việc trình bày văn bản trở lên đẹp mắt, dễ nhìn? Nếu bạn mới làm quen với Word 2019, hãy tham khảo hướng dẫn trong bài viết này để biết cách thực hiện.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Picture Perfect Crossword được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat picture perfect crossword là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Picture Perfect Crossword Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wordalot 3/5 Game nhìn hình đoán chữ cực thú vị cho mobile
  • Word Swipe Pic 3/5 Game nhìn hình đoán chữ cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm