download Learn Korean Basic Words Cho Android

Learn Korean Basic Words

 Cho Android

Download Learn Korean Basic Words - Ứng dụng học tiếng Hàn qua màn hình khóa Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 25/02/2020

Learn Korean Basic Words giúp bạn học tiếng Hàn mỗi ngày ngay trên màn hình khóa. Learn Korean Basic Words cung cấp tới hơn 2300 từ và cụm từ tiếng Hàn phổ biến với giọng phát âm tuyệt vời. Tất cả nội dung được biên soạn bởi người bản xứ.




Giới thiệu Learn Korean Basic Words:

Bạn có hay thường xuyên phải sử dụng điện thoại di động không? Trung bình một ngày chúng ta mở điện thoại 100 lần và khóa điện thoại 50 lần. Với công việc bận rộn và thời gian ngắn ngủi liệu bạn có nghĩ rằng một tháng chúng ta có thể học được 3000 từ mới. ứng dụng học tiếng Hàn Learn Korean Basic Words với chức năng hiện từ mới khi bạn mở màn hình khóa sẽ giúp bạn học được tiếng Hàn chỉ với thói quen đơn giản hàng ngày.

learn korean basic words

Download Learn Korean Basic Words - Ứng dụng học tiếng Hàn qua màn hình khóa Android

Learn Korean Basic Words mang tới cho người dùng hơn 2300 từ và cụm từ tiếng Hàn thường được sử dụng. Bạn sẽ được về bảng chữ cái, loại từ cơ bản, tính từ cần thiết, số, lịch, thời gian, món ăn và cách đọc tiếng Hàn. Learn Korean Basic Words được thiết kế với giao diện người dùng đơn giản và điều tuyệt vời là tất cả các nội dung đều được thực hiện bởi người Hàn Quốc bản địa.

Các tính năng chính của Learn Korean Basic Words:

- Tất cả nội dung đều miễn phí

- Hơn 2300 từ và cụm từ thường được sử dụng

- Nhiều bài kiểm tra: Nghe, Nói, Viết, Hoàn thành câu, v.v.

- Tất cả nội dung được thực hiện bởi người Hàn Quốc bản địa.

- Giao diện người dùng đơn giản

Ứng dụng liên quan:

Learn Mandarin Chinese cũng là ứng dụng học ngoại ngữ miễn phí cho những ai muốn học tiếng Trung, Learn Mandarin Chinese kết hợp học từ vựng với những trò chơi vui nhộn giúp bạn tăng khả năng nhớ từ cũng như thêm hứng thú học tập.


Liên kết tải về - [11M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn Korean Basic Words được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn korean basic words là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn Korean Basic Words Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm