download Write SMS Cho Android

Write SMS

 Cho Android

Download Write SMS - Soạn thảo văn bản bằng giọng nói

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/10/2019

Bạn muốn soạn tin nhắn hoặc tạo ghi chú bằng giọng nói để không cần phải gõ bàn phím? Ứng dụng Write SMS là công cụ dễ sử dụng và mạnh mẽ để giúp bạn hiện thực mong muốn này. Với Write SMS bạn sẽ được cung cấp tính năng nhận diện giọng nói giúp bạn chọn từ ngữ chính xác.


 

1. Giới thiệu về Write SMS

Có hàng nghìn ứng dụng được phát triển phục vụ cho mục đích viết email, ghi chú và sắp đặt cuộc hẹn trên điện thoại thông minh của bạn. Tất cả chúng đều cần đến bàn phím để soạn thảo. Nhưng hiện nay công nghệ đã hoàn toàn thay đổi, cho phép người dùng thực hiện tất cả các thao tác “cần tới bàn phím” mà không sử dụng bàn phím điện thoại. 

 

write sms

Download Write SMS miễn phí - Ứng dụng soạn tin nhắn bằng giọng nói

Các ứng dụng nhắn tin giọng nói dường như là một concept khá lạ, nhưng chúng thực sự thể hiện được sự hữu dụng của mình trong nhiều trường hợp. Nếu bạn đang di chuyển hoặc đang bận tay, công cụ đặc biệt này có thể giúp bạn soạn thảo tin nhắn, hay tạo ghi chú quan trọng nhanh chóng bằng cách chuyển đổi giọng nói thành văn bản.

write sms 2

Soạn tin nhắn, viết email, tạo ghi chú bằng giọng nói dễ dàng với Write SMS

Dù bạn muốn viết ghi chú những ý tưởng quan trọng vừa nghĩ ra, hay gửi tin nhắn nhanh, dịch một vài câu nói sang tiếng nước ngoài, thì Write SMS sẽ trở thành trợ lý đáng tin cậy và giúp bạn hoàn thành mọi điều đó. Với Write SMS, bạn có thể soạn thảo email, viết tin nhắn văn bản hay trò chuyện trên Facebook Messenger hoặc tạo ghi chú với giọng nói mà không cần sử dụng đến bàn phím. Nhờ có Write SMS dù bạn có đang bận tay nấu nướng thì vẫn có thể trò chuyện qua ứng dụng tin nhắn với bạn bè hoặc viết ghi chú về những gì mình cần mua khi đang lái xe ô tô.

2. Tính năng nổi bật của Write SMS:

- Bạn có thể đọc để viết tin nhắn trong ứng dụng nhắn tin mặc định hoặc các app tin nhắn khác.
- Dễ dàng soạn thảo bằng giọng nói và chỉnh sửa thoải mái.
- Phân tích cú pháp câu (nói "dấu phẩy" và Write SMS sẽ thay thế nó bằng "," trong khi phân tích giọng nói của bạn thành text).
- Chọn liên lạc hoặc nhập số điện thoại người nhận bằng giọng nói.
- Engine chuyển đổi giọng nói thành văn bản tiên tiến cho phép bạn trực tiếp chọn ngôn ngữ nhận diện nếu cần thiết.
- Tùy chọn nhận diện giọng nói giúp bạn chọn từ ngữ chính xác.
- Tích hợp với ứng dụng nhắn tin nếu bạn muốn gửi tin nhắn thoại nhanh hơn.

3. App liên quan

SMS from Android cũng là ứng dụng hỗ trợ nhắn tin trên nền tảng Android cho phép bạn gửi tin nhắn đa định dạng gồm gửi SMS, ảnh và video ngay lập tức, ghi âm giọng nói và gửi file như một tệp đính kèm, đặc biệt bạn có thể để SMS from Android gửi tin nhắn đến một số điện thoại sau cuộc mỗi cuộc gọi.

Liên kết tải về - [2.2M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Write SMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat write sms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Write SMS Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dictate 3/5 Soạn thảo văn bản bằng giọng nói
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm