download Dictate 64bit

Dictate

 64bit

Download Dictate - Soạn thảo văn bản bằng giọng nói

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 25/11/2019

Dictate là công cụ cho phép người dùng tự động gõ văn bản với nội dung là giọng nói của chính mình. Dictate làm việc hiệu quả với Outlook, Word, và PowerPoint bởi đây là một dự án mới của Microsoft Garage sử dụng công nghệ nhận dạng giọng nói của Cortana và Microsoft Translator.


Dictate là một add-in miễn phí vô cùng tiện lợi, người dùng sử dụng Dictate có thể nhập liệu hơn 20 ngôn ngữ cho dịch thuật và hỗ trợ dịch theo thời gian thực tế đến 60 ngôn ngữ trong đó có cả tiếng Việt.

Trước đó chúng ta đã biết Cortana là một trong những tiện ích tuyệt vời mà Microsoft mang đến cho người dùng, trợ lý ảo Cortana có thể đặt lời nhắc, nhận dạng giọng nói tự nhiên mà không cần nhập bàn phím, và trả lời các câu hỏi sử dụng thông tin từ máy tìm kiếm Bing. Hôm nay, chúng ta được làm quen với một ứng dụng mới, tiện ích không kém mang tên Dictate.

dictate

Ngoài ra, Dictate còn hỗ trợ người dùng nhập liệu dấu câu bằng tiếng Anh nhờ đó mà việc nhập liệu bằng giọng nói trở nên thiết thực hơn rất nhiều. Đặc biệt Add-in này còn hỗ trợ các lệnh để tăng trải nghiệm gõ văn bản tự động tốt hơn đối với người dùng.

Cũng sử dụng công nghệ nhận diện giọng nói, VoiceMacro là một tiện ích cho phép người dùng có thể thực hiện nhiều tác vụ nhanh và tiện lợi hơn trên máy tính của mình, thông qua VoiceMacro, người dùng có thể điều khiển bằng giọng nói khi thực hiện nhiều tác vụ bao gồm cả sử dụng ứng dụng hoặc chơi game hoặc sử dụng kết hợp với bàn phím và chuột. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể sắp xếp lịch để thực hiện các tác vụ theo mong muốn.

Các tính năng chính của Dictate:

- Gõ văn bản bằng giọng nói

- Hỗ trợ nhập liệu hơn 20 ngôn ngữ

- Dịch trực tiếp sang 60 ngôn ngữ khác nhau

- Add-in miễn phí được cung cấp bởi Microsoft


Liên kết tải về - [2.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dictate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dictate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Write SMS 3/5 Soạn thảo văn bản bằng giọng nói
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm