download X ray Cloth Scan Camera Prank cho Android

X ray Cloth Scan Camera Prank

 cho Android

Download X ray Cloth Scan Camera Prank - Quét cơ thể bằng tia X giả lập

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/05/2018

X ray Cloth Scan Camera Prank là ứng dụng vui dành cho người dùng Android, được thiết kế để quét một bộ phận bất kỳ trên cơ thể bằng máy quét tia X giả lập, hữu ích với những ai thích vui đùa trong thực tế, mang lại niềm vui cho bạn bè và mọi người xung quanh.


Bạn đã từng nghĩ đến việc sử dụng camera trên chính chiếc di động của mình để quét một bộ phận bất kỳ trên cơ thể như tay, chân, đầu...chưa? Nếu muốn bạn có thể dùng thử ứng dụng X ray Cloth Scan Camera Prank, một phương thức dễ dàng để mô phỏng tia X.

x ray cloth scan camera prank

X ray Cloth Scan Camera Prank cho phép bạn chụp tia X và xem X quang hình ảnh bằng camera trên di động. Bạn dễ dàng nhìn thấy tia X của tay, chân, đầu hay bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể. Với ứng dụng X ray Cloth Scan Camera, bạn có thể nhìn xuyên qua một cánh cửa đang đóng kín, bất kể chất liệu bằng gỗ hay bằng hay tôn, hay chất liệu khác.

Hiện trên các thiết bị bị di động có ứng dụng chụp ảnh tự sướng B612 rất thú vị, mang đến cho bạn những hình ảnh đẹp mắt nhưng "ảo tung chảo", bên cạnh đó B612 còn có các tính năng chỉnh sửa ảnh, thêm các hiệu ứng 3D vô cùng ấn tượng.

Ứng dụng X ray Cloth Scan Camera Prank mang tính giải trí cao, giúp bạn vui đùa với bạn bè và người thân. Chỉ cần hướng camera vào phần cơ thể bạn mong muốn và chờ quá trình quét hoàn tất trong vài giây. Chương trình chỉ là bộ mô phỏng tia X, do vậy nó không gây ra bất cứ tổn hại nào cho cơ thể.

Bạn tham khảo ứng dụng BoothCool cho iPhone là ứng dụng chụp ảnh bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt để bạn có những bức hình đẹp mắt nhất, bên cạnh đó BoothCool cho iPhone còn tích hợp nhiều hiệu ứng để bạn trang trí và áp dụng cho ảnh.

Những tính năng chính của ứng dụng X ray Cloth Scan Camera Prank:

 

- Chụp tia X và xem X quang hình ảnh bằng camera trên di động

- Quét một bộ phận bất kỳ trên cơ thể như tay, chân, đầu...

- Quá trình quét diễn ra nhanh chóng

- Là bộ mô phỏng tia X, không gây ra bất cứ tổn hại nào


Liên kết tải về - [14.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm X ray Cloth Scan Camera Prank được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat x ray cloth scan camera prank là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

X ray Cloth Scan Camera Prank cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm