download XnView Portable 2.49.3

XnView Portable

 2.49.3

Download XnView Portable - Xem, chuyển đổi và quản lý ảnh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 20/10/2020

XnView Portable là công cụ chỉnh sửa ảnh, hỗ trợ người dùng xem, sắp xếp và chuyển đổi ảnh sang nhiều định dạng khác nhau. Phần mềm hỗ trợ TIFF nhiều trang, GIF ảnh động và ICO ảnh động, hỗ trợ khoảng 400 định dạng file đầu vào và 50 định dạng đầu ra, sửa đổi nhiều màu sắc và tạo trang web.


XnView Portable là công cụ chỉnh sửa được thiết kế bắt mắt, tạo ra sự khác biệt với tính năng chỉnh sửa và chia sẻ ảnh nhanh chóng. Với các tính năng chỉnh sửa chương trình cung cấp, người dùng sẽ không cần tốn hàng giờ để sửa ảnh một cách tẻ nhạt. XnView Portable là sự lựa chọn thích hợp cho những công việc chỉnh sửa cơ bản và trung bình.

xnview portable

Phần mềm XnView Portable cho phép người dùng dễ dàng điều hướng và xem hình thu nhỏ của ảnh trên bảng trình duyệt. Tuy không sở hữu các tính năng vượt trội những ứng dụng cung cấp đầy đủ các tính năng cơ bản như cắt, xoay, sửa kích thước ảnh, điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, gamma và cân bằng.

Bên cạnh đó, XnView Portable còn tích hợp công cụ chỉnh sửa mắt đỏ, tính năng trình chiếu (slideshow), công cụ chuyển đổi định dạng hỗ trợ xử lý nhiều file cùng lúc. Hộp thoại hiệu ứng của chương trình cho phép xem trước các hiệu ứng cùng với ảnh gốc.

Đánh giá XnView Portable với PhotoFiltre

Nếu là người yêu thích chỉnh sửa ảnh thì PhotoFiltre sẽ là một trong những ứng dụng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với chức năng tạo và chỉnh sửa ảnh với nhiều khung hình tích hợp sẵn, bên cạnh đó PhotoFiltre còn cung cấp đến người dung nhiều khung hình với hiệu ứng độc đáo để bạn chỉnh sửa cho mình những bức ảnh ưng ý nhất.

Những tính năng chính của phần mềm XnView Portable:

- Công cụ chỉnh sửa và chuyển đổi định dạng ảnh

- Hỗ trợ khoảng 400 định dạng file đầu vào và 50 định dạng đầu ra

- Tích hợp công cụ chỉnh sửa mắt đỏ, tính năng slideshow

- Hỗ trợ xử lý nhiều file cùng lúc


Liên kết tải về - [7.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XnView Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xnview portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

XnView Portable 2.49.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm