download Total Image Converter 7.1.1.173

Total Image Converter

 7.1.1.173

Download Total Image Converter - Phần mềm chuyển đổi định dạng ảnh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/11/2018

Total Image Converter là phần mềm chuyển đổi định dạng ảnh với khả năng chuyển đổi hàng loạt ảnh sang các định dạng thông dụng, đi kèm với nhiều lựa chọn nâng cao khác, nếu đang tìm kiếm công cụ đổ đuôi file ảnh chuyên nghiệp thì Total Image Converter chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay từ lần sử dụng đầu tiên.



Các bạn đăng ký bản quyền Total Image Converter tại đây.

Download Total Image Converter, người dùng có thể sử dụng để chuyển đổi bức ảnh của bạn ở các định dạng như TIF, JPEG, JPEG2000, RAW, PNG, BMP, ICO, PSD, TGA, PCX, PCD và nhiều loại file hình ảnh hiếm gặp khác. Trong khi chuyển đổi định dạng, có thể xoay hình ảnh cùng lúc. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian quý báu.

total image converter

Download Total Image Converter - Phần mềm chuyển đổi định dạng ảnh

Đặc biệt Total Image Converter còn hỗ trợ chuyển đổi ảnh phù hợp với các trang web và khôi phục ảnh cũ có định dạng mà nhiều phần mềm khác không hỗ trợ. Tiện ích có thể thay đổi kích thước hình ảnh nhanh chóng mà không làm mất đi chất lượng ảnh gốc. Hiệu chỉnh màu sắc ảnh đầu ra theo ý thích đồng thời hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt hình ảnh cùng lúc rất nhanh chóng.

Nếu muốn chuyển đổi định dạng hình ảnh từ NEF sang JPG bạn có thể sử dụng phần mềm Free NEF to JPG Converter hỗ trợ các thao tác xử lý hàng loạt, giúp người dùng tiết kiệm thời gian khi phải xử lý số lượng ảnh lớn, cùng với đó Free NEF to JPG Converter còn cho phép Zoom để xem hình ảnh với kích thước đầy đủ.

total image converter 2

Tải Total Image Converter - Phần mềm đổi đuôi file ảnh

Để xem trước đầy đủ hình ảnh chuyển đổi và tùy chỉnh nhanh hơn, người dùng có thể sử dụng tính anwng Preview trên Total Image Converter. Bạn có thể thêm Watermark vào đầu và cuối tệp tin chuyển đổi vô cùng tiện lợi, ngăn không cho người khác sử dụng hình ảnh trái phép. Bên cạnh đó, khi chuyển đổi hình ảnh sang PDF, có thể tạo thêm quyền cho người dùng mới, mật khẩu bảo về tệp tin hay chữ ký điện tử để tăng độ bảo mật.

Solid Converter GX cũng là công cụ chuyển đuôi ảnh rất hữu dụng hiện nay bởi những tính năng vượt trội mà nó mang lại, Solid Converter GX rất cần thiết cho những người thường xuyên phải làm việc với ứng dụng Photoshop.


Liên kết tải về - [31,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Total Image Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat total image converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Total Image Converter 7.1.1.173


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EMF Printer Driver 3/5 Phần mềm chuyển đổi định dạng hình ảnh EMF để in
  • SageThumbs 4/5 Xem, chuyển đổi định dạng ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm