download SageThumbs 2.0.0.22

SageThumbs

 2.0.0.22

Download SageThumbs - Xem, chuyển đổi định dạng ảnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/10/2017

SageThumbs là phần mở rộng Shell cho phép người dùng xem trước các tập tin ảnh và chuyển đổi các tập tin này sang các định dạng ảnh thông dụng như JPG, GIF, PNG hay BMP. SageThumbs có ưu điểm dễ cài đặt cũng như dễ cấu hình, hỗ trợ 162 định dạng ảnh qua thư viện GFL và bổ sung thêm 26 định dạng ảnh qua các tiện ích XnView.


Sau khi tải SageThumbs, bạn chỉ cần click chuột phải vào các tập tin ảnh để sao chép ảnh vào Clipboard, đặt chế độ hiển thị hình nền (stretched - tràn màn hình, centered - đặt ảnh giữa màn hình, hay tiled - lặp lại hình nền kín màn hình), gửi ảnh qua email hay chuyển đổi sang hình ảnh với các đuôi JPG, BMP hay GIF.

Để xem và chỉnh sửa các hình ảnh, bạn có thể sử dụng phần mềm ACDSee Free với trình xem ảnh chất lượng cao và có thể in ảnh trực tiếp từ chương trình, bên cạnh đó, ACDSee Free còn cho phép xem toàn màn hình, xoay hình ảnh, phóng to hay thu nhỏ ảnh, xem toàn bộ hình ảnh trong một thư mục,…

 

SageThumbs
Download SageThumbs - Phần mềm Xem, chuyển đổi định dạng ảnh

SageThumbs cung cấp một số tính năng tùy biến cho phép người dùng vô hiệu hóa trình đơn ngữ cảnh hay thumbnail (hình ảnh thu nhỏ) trong Windows Explorer, sử dụng các thumbnail làm icon trong Explorer và vô hiệu hóa các cache thumbnail Windows cũng như đặt kích thước tối đa cho các tập tin ảnh, tạo liên kết tập tin theo các định dạng BMP, 3FR, ANI, AI, APNG, chuyển đổi ngôn ngữ cho giao diện ứng dụng, v.v.

Nếu có nhu cầu thiết kế logo, bạn có thể sử dụng công cụ The Logo Creator với 380 logo thiết kế chuyên nghiệp và hơn 800 thành phần thiết kế logo giúp bạn tạo ra những tác phẩm như ý muốn,  đặc biệt The Logo Creator còn hỗ trợ nhiều hiệu ứng và lưu logo được thiết kế dưới nhiều định dạng ảnh khác nhau.

Các tính năng chính của SageThumbs:

- Xem trước tập tin ảnh.

- Chuyển đổi tập tin ảnh sang định dạng JPG, GIF, PNG hay BMP.

- Tạo liên kết tập tin.

- Sử dụng thumbnail làm icon trong Explorer.


Liên kết tải về - [2.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SageThumbs - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SageThumbs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sagethumbs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SageThumbs 2.0.0.22


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm