download Yaba Sanshiro Cho Android

Yaba Sanshiro

 Cho Android

Download Yaba Sanshiro - Trình giả lập Sega Saturn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/07/2022

Yaba Sanshiro là ứng dụng giả lập được triển khai phần cứng của Sega Saturn bằng phần mềm và bạn có thể chơi trò chơi của SEGA Saturn trên các thiết bị Android mượt mà hơn. Hiện Yaba Sanshiro không bao gồm dữ liệu và trò chơi BIOS, do vậy để trải nghiệm trò chơi bạn phải tải game về và đưa vào thư mục giả lập.


1. Giới thiệu về GENPlusDroid

Yaba Sanshiro là trình giả lập chơi game Sega trên nền tảng Android, cho phép bạn trải nghiệm chơi nhiều game hấp dẫn trên màn hình cảm ứng di động với chất lượng âm thanh đồ họa tốt. Yaba Sanshiro không bao gồm dữ liệu và trò chơi BIOS. bạn có thể chơi trò chơi của riêng bạn, trước hết bạn cần tạo tệp hình ảnh ISO từ CD trò chơi, sao chép tệp vào / sdcard / yabause / games, sau đó khởi động và nhấn vào biểu tượng trò chơi.

Hiện nay nhiều người có nhu cầu chơi các game di động, nhất là game Android trên nền tảng PC nên cần các phần mềm giả lập tốt, chẳng hạn như Gameloop với khả năng biến máy tính thành chiếc điện thoại thu nhỏ để chơi nhiều game hot, điều khiển bằng bàn phím và chuột dễ dàng hơn, ngoài ra Gameloop còn tích hợp sẵn kho game hot, cho phép livestream game.

yaba sanshiro

Download Yaba Sanshiro, Trình giả lập Sega Saturn

Yaba Sanshiro có chức năng lưu dữ liệu đám mây, nếu bộ nhớ cục bộ của bạn không lưu dữ liệu, bạn có thể sao chép chúng từ bộ nhớ đám mây. Bạn cũng có thể lưu mã cheat của mình vào bộ lưu trữ đám mây, chia sẻ mã cheat của bạn đến bạn bè. Yaba Sanshiro được triển khai phần cứng của Sega Saturn bằng phần mềm và bạn có thể chơi trò chơi của SEGA Saturn trên các thiết bị Android dễ dàng.

2. Các đặc điểm chính của Yaba Sanshiro:

- Trình giả lập Sega Saturn.

- Chạy các trò chơi Sega trên màn hình cảm ứng.

- Chất lượng đô họa tốt.

- Sử dụng bàn phím hoặc gamepad để chơi game.

3. App liên quan

Để chơi game Android trên nền tảng máy tính bên cạnh, Gameloop thì BlueStacks là lựa chọn tốt nhất, có sẵn nhiều game và bạn cũng có thể tải về nhiều game khác, ngoài ra BlueStacks còn cho phép chơi nhiều game trên nhiều màn hình khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yaba Sanshiro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yaba sanshiro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yaba Sanshiro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GENPlusDroid 3/5 Trình giả lập Sega Genesis mã nguồn mở
  • SuperMD 3/5 Trình giả lập trò chơi MegaDrive
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm