download GENPlusDroid Cho Android

GENPlusDroid

 Cho Android

Download GENPlusDroid - Trình giả lập Sega Genesis mã nguồn mở

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/07/2022

GENPlusDroid là ứng dụng giả lập hỗ trợ Sega Genesis mã nguồn mở do GENPlus cung cấp, khả năng chạy các trò chơi Sega Master System và Sega Mega Drive với chất lượng đồ họa tốt. GENPlusDroid cũng được tối ưu hóa cho việc chơi game trên màn hình cảm ứng, có thể sử dụng bàn phím hoặc tay cầm gamepad để chơi game thuận tiện hơn.


1. Giới thiệu về GENPlusDroid

GENPlusDroid là trình giả lập MegaDrive (còn được gọi là Sega Genesis) cho phép bạn chơi các game Sega hay nhất từ ​​thời đại 16 bit ngay từ thiết bị Android của bạn, chẳng hạn như Streets of Rage, Sonic the Hedgehog, Mortal Kombat và Street Fighter 2 sẽ có sẵn để bạn trải nghiệm. GENPlusDroid không bao gồm các trò chơi, bạn sẽ phải tải xuống các tựa game bạn muốn chơi từ một trang web khác lưu trữ các loại tệp đó, sau đó đặt chúng vào thư mục giả mập.

genplusdroid

Download GENPlusDroid, Trình giả lập Sega Genesis mã nguồn mở

GENPlusDroid có khả năng tương thích cao, các thiết bị có GPU tốt có thể sử dụng trình đổ bóng để tăng chất lượng đồ họa. Bạn có thể định cấu hình GENPlusDroid để sử dụng màn hình ngang hoặc dọc và tùy chỉnh bộ điều khiển của bạn, chơi các trò chơi yêu thích của mình bằng bộ điều khiển qua Bluetooth. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép di chuyển và thay đổi kích thước các điều khiển đầu vào cảm ứng theo ý thích của bạn, để chơi game Android trên nền tảng máy tính thì BlueStacks là lựa chọn lý tưởng hơn cả.

2. Các đặc điểm chính của GENPlusDroid

- Trình giả lập Sega Genesis mã nguồn mở.

- Chạy các trò chơi Sega Master System và Sega Mega Drive.

- Chất lượng đô họa tốt.

- Sử dụng bàn phím hoặc gamepad để chơi game.

- Di chuyển và thay đổi kích thước các điều khiển đầu vào cảm ứng.

3. App liên quan

Còn DeSmuME là phần mềm giả lập chơi game Handheld Nintendo DS trên nền tảng máy tính , cho phép chạy game từ các đĩa ROM, khám phá các đặc điểm và tính năng mới trong game nào đó, ngoài ra DeSmuME còn giúp cải thiện đồ họa chơi game, điều khiển game dễ dàng với bàn phím và chuột.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GENPlusDroid được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat genplusdroid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GENPlusDroid Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm