download Hải Trình Huyền Thoại Cho Android

Hải Trình Huyền Thoại

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 31
  • Size: 30 MB
  • Đánh giá:        4★- 15 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Hải Trình Huyền Thoại - Hành trình chinh phục kho báu hải tặc

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/10/2021

Hải Trình Huyền Thoại tiếp tục được ví như một con thuyền hiện đại và đầy mê hoặc nữa dành cho người người đam mê game hải tặc, sẵn sàng đưa bạn đi đến bất cứ nơi nào của đại dương và chinh phục những kho báu huyền thoại mới. Nội dung hấp dẫn kết hợp đồ họa 3D đẹp mắt, game nhập vai Hải Trình Huyền Thoại sẽ mở ra một chương mới cho dòng game hải tặc, các nhân vật đều vô cùng quen thuộc sẽ đồng hành với bạn trên hành trình khám phá thú vị này.


1. Giới thiệu Hải Trình Huyền Thoại

Hải Trình Huyền Thoại dựa trên cốt truyện của One Piece nổi tiếng, hệ thống hơn 60 nhân vật quen thuộc như anh chàng Mũ Rơm Luffy hay nàng Hoa Tiêu Nami... mỗi nhân vật đều sở hữu những kỹ năng, chiêu thức tấn công riêng và sẽ phát huy vai trò của mình trong từng hoàn cảnh. Người chơi sẽ bước vào một hành trình chinh phục đầy gian nan thử thách, với những cuộc chiến khốc liệt, máu lửa diễn ra ở nhiều bối cảnh khác nhau. Game mang đến các hoạt động PVP và PVE cùng các trận chiến Vượt Ngục Impell Down, Đấu Trường Corrida, Marine Ford, Hạm Đội Chiến,...

tai hai trinh huyen thoai

Hải Trình Huyền Thoại cho Android, iOS, Game nhập vai đề tài hải tặc One Piece

Khi tải game Hải Trình Huyền Thoại người chơi chắc chắn sẽ bị choáng ngợp bởi những hiệu ứng chiến đầu đỉnh cao, công năng đột phá như Thức tỉnh Haki, Công nghệ Germa,...Bên cạnh đó, game sử dụng engine đồ họa Unity khiến mỗi hình ảnh trở nên lung linh, các chi tiết hay cảnh vật đều được đầu tư cực kỳ chi tiết, tái hiện chân thực nhất kỹ năng Ultimate của nhân vật, tất cả đều mang đến cho người chơi những trải nghiệm chơi mượt mà hoành tráng trên nền tảng mobile.

download hai trinh huyen thoai

Hải Trình Huyền Thoại tái hiện những trận chiến máu lửa, hiệu ứng mãn nhãn

Vẫn là lối chơi chiến thuật theo lượt turn-base, người chơi Hải Trình Huyền Thoại được lựa chọn nhân vật để nhập vai tùy theo sở thích của mình, tham gia vào thế giới hải tặc cực kỳ sống động và mã nhãn. Đặc biệt người chơi được chủ động trong tất cả các nhiệm vụ, toàn quyền làm chủ sức mạnh của mỗi nhân vật, trải nghiệm những thử thách khó khăn đến những vinh quang chiến thắng trên con đường trở thành Vua hải tặc mới của biển cả.

2. Code game Hải Trình Huyền Thoại

Nếu là fan trung thành của bộ truyện truyện One Piece đình đám thì Hải Trình Huyền Thoại chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời để bạn trải nghiệm, nhưng trước hết đừng quên theo dõi và cập nhật Code game Hải Trình Huyền Thoại để đổi quà trước khi chơi game bạn nhé.

3. Hải Trình Huyền Thoại có gì thú vị?

- Game nhập vai chinh phục hành trình vua hải tặc.
- Lối chơi chiến thuật theo lượt.
- Dàn nhân vật phong phú, quen thuộc.
- Đấu trường PVP và PVE cực kỳ đa dạng.
- Những trận chiến huyền thoại trong truyện tranh.

4. Game liên quan

Nếu các bạn đã từng chơi Huyền Thoại Hải Tặc trước đó sẽ nhận thấy những tựa game này có rất nhiều điểm chung nhưng vẫn vô cùng hấp dẫn người chơi, trong Huyền Thoại Hải Tặc bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh đầy chất Manga đẹp mắt, cách chơi mới lại, nhiều trận chiến kinh điển.

 


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hải Trình Huyền Thoại được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hải trình huyền thoại là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hải Trình Huyền Thoại Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm