download Fluffy Alien cho Android

Fluffy Alien

 cho Android

Download Fluffy Alien - Game nhảy cầu vượt chướng ngại vật

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/07/2021

Fluffy Alien là tựa game nhảy cầu giải trí với tính chất nhẹ nhàng đơn giản phù hợp với mọi lứa tuổi, nội dung và cách chơi khá quen thuộc mà có thể bạn đã bắt gặp trong nhiều game khác trên nền tảng di động trước đây. Fluffy Alien không chứa quảng cáo, do đó bạn có thể thoải mái chơi game để đạt những điểm số cao nhất.


Fluffy Alien mang đến cho người chơi những phút giải trí nhẹ nhàng và thú vị, nhiệm vụ của người chơi là điều khiển một nhân vật trong game thực hiện những cú nhảy cầu với độ chính xác cao để giành được những số điểm nhất định. Những chướng ngại trong trò chơi chính là những chiếc cầu với kích thước dài ngắn khác nhau, điều đó sẽ ảnh hưởng đến những cú nhảy và chạm đích của nhân vật.


Fluffy Alien
Download Fluffy Alien -  Game nhảy cầu vượt chướng ngại vật

Nhắc đến những tựa game vượt chướng ngại vật thì Flappy Bird là cái tên khá hot và được rất nhiều người yêu thích, hỗ trợ trên cả nền tảng di động lẫn PC với nhiệm vụ điều khiển chú chim vượt qua nhiều chướng ngại trên đường đi để giành được những điểm số bất ngờ, Flappy Bird tuy dễ chơi những lại rất khó để chinh phục những đỉnh cao và đã khiến nhiều game thủ mất ăn mất ngủ.

Fluffy Alien cũng có điểm giống với Flappy Bird đó chính là cách chơi đơn giản những lại rất dễ bị game over nếu bạn không tập trung trong việc chơi. May mắn là game không bị chi phối vởi những quảng cáo xuất hiện trên màn hình, đây chính là điểm cộng của game để bạn chơi game thuận lợi hơn. Dành được điểm số cao 999 điểm là một điều không dễ dàng, tuy nhiên bạn có thể chinh phục được đỉnh cao nếu kiên trì chơi.

Hoặc bạn có thể trải nghiệm Head Ball 2 chủ đề về những trái bóng, trong đó người chơi chỉ sử dụng đầu để đưa bóng vào khung thành đối phương, Head Ball 2 đặt ra cho bạn nhiều thử thách, lần lượt mở khóa các sân vận động để đi đến đích của hành trình chinh phục vinh quang của mình.

Các tính năng chính của Fluffy Alien:

- Game nhảy cầu vượt chướng ngại vật

- Điều khiển nhân vật nhảy chính xác

- Lối chơi đơn giản


Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn chơi game Getting Over It
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Hướng dẫn chơi Getting Over It sẽ giúp bạn hiểu cách thức tham gia trò chơi cũng như điều khiển nhân vật sử dụng chiếc búa của mình một cách hiệu quả để vượt qua các thử thách. Trong quá trình leo núi bạn có thể nhảy, đu dây thậm chí là bay. Rất nhiều phần thưởng thú vị đang chờ đón bạn khi lên đến đỉnh núi.
  • Cách chỉnh Unikey không nhảy phím khi chơi game trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mới đây Unikey đã cho ra mắt phiên bản Unikey 4.6 RC1 với nhiều tính năng hữu ích, trong đó bao gồm hỗ trợ game thủ chỉnh Unikey không nhảy phím khi chơi game, đảm bảo người chơi có trải nghiệm tốt nhất mà không lo tình trạng đơ phím khó chịu.
  • Cách nhảy dù trong game PUBG Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nhảy dù trong PUBG Mobile ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình chiến đấu và chiến thắng của người chơi. Tiếp đất ở một vị trí đắc địa và loot được nhiều đồ bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn. Dưới đây là chỉ dẫn bạn cách nhảy dù hiệu quả trong PUBG Mobile.
  • Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính, game nhảy Au
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính khá giống với lối chơi game Audition trước đây, khi chơi HotSteps 2 người dùng cũng sẽ sử dụng các mũi tên trên bàn phím để bấm theo các phím di chuyển trên màn hình, khá thú vị phải không? Vậy còn chần chừ gì nữa, vừa nghe nhạc vừa chơi game, giải stress sau những giờ làm việc, giờ học căng thẳng thôi nào.
  • Hướng dẫn chơi game Hello Guest vượt qua mọi thử thách
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tựa game kinh dị Hello Guest đưa bạn vào cuộc đối đầu với AI có khả năng thích ứng cao trong những tình huống yêu cầu hành động lén lút và chứa đầy các câu đố độc đáo. Để giúp các bạn chinh phục tựa game này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Hello Guest vượt mọi thử thách trong bài viết dưới đây.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Top game vượt chướng ngại vật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những tựa game vượt chướng ngại vật hay nhất, có nhiều người chơi nhất hiện nay như Subway Surfers , Crossy Road ..., tại sao những trò chơi này lại có thể "gây nghiện", cuốn hút người chơi liên tục trong nhiều giờ liền, để tìm hiểu về điều này bạn hãy cùng Taimienphi tải và khám phá qua danh sách top 5 game vượt chướng ngại vật trong nội dung bên dưới nhé!
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Game Còi To Cho Vượt, hóa thân ninja đi xe Lead vượt chướng ngại vật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Lại một sản phẩm của người Việt nữa gây sốt khi vừa mới ra mắt, tựa Game Còi To Cho Vượt với cách chơi rất thân thuộc với Việt Nam, chúng ta sẽ được hóa thân ninja đi Lead vượt chướng ngại vật trên đường khi tham gia giao thông Việt Nam.
Fluffy Alien - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fluffy Alien được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fluffy alien là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fluffy Alien cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Color Bump 3D 3/5 Game arcade vượt chướng ngại vật cực hấp dẫn
  • Rise Up 3/5 Game vượt chướng ngại vật
  • Monster EggGame vượt chướng ngại vật thu thập DNA
  • Happy HopGame nhảy cầu hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • TrapAdventure 2 cho iPhoneGame vượt chướng ngại vật trên iPhone
  • Weapon Craft RunGame vượt chướng ngại vật gây nghiện trên mobile
  • Dumb Ways to ClimbGame vượt chướng ngại vật Only Up Mobile miễn phí
  • OrbiaGame vượt ải mới lạ, hài hước
  • KazarmaGame hành động vượt chướng ngại vật bảo vệ thế giới
  • Color SwitchGame giải đố, vượt chướng ngại vật
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm