download YouTube Analytics Mới nhất

YouTube Analytics

 Mới nhất

Download YouTube Analytics - Tiện ích quản lý kênh Youtube miễn phí của Google

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/02/2019

YouTube Analytics là tiện ích miễn phí của Google giúp người dùng quản lý kênh video Youtube của mình một cách hiệu quả, thông qua YouTube Analytics bạn sẽ biết được hiệu suất hoạt động của các video đã tải lên Youtube từ đó xây dựng được chiến lược phát triển phù hợp cho mình.



Với YouTube Analytics, người dùng có thể theo dõi hiệu suất của kênh và video bằng các chỉ số cũng như báo cáo cập nhật. Có rất nhiều dữ liệu trong báo cáo khác nhau, chẳng hạn như báo cáo Thời gian xem, Nguồn lưu lượng truy cập và Nhân khẩu học.

youtube analytics

Download YouTube Analytics - Công cụ quản lý lượt xem, thu nhập, số người đăng ký kênh Youtube

Bên cạnh đó, khi theo dõi hiệu suất của kênh và video bằng YouTube Analytics, hệ thống báo cáo tương tác của Youtube, người dùng có thể tìm thấy các chỉ số hữu ích trên ba loại báo cáo, bao gồm: Báo cáo thu nhập - hiển thị các thông tin thu nhập ước tính và báo cáo hiệu suất quảng cáo.

Báo cáo thời gian xem trên YouTube Analytics sẽ cho người dùng biết thời lượng xem các video, lượt xem, nguồn lưu lượng truy cập cũng như tỷ lệ giữ chân người xem. Và cuối cùng là báo cáo tương tác - nơi bạn có thể xem thống kê số người đã nhấn đang ký để theo dõi kênh hoặc số người đã bỏ theo dõi. Có thể nói YouTube Analytics là công cụ seo video quan trọng nhất hiện nay, vì vậy nếu bạn đang sở hữu những kênh video của Youtube thì nhất thiết sẽ phải cần đến công cụ seo này.

youtube analytics 2

Tải YouTube Analytics - Tiện ích quản lý kênh Youtube miễn phí của Google

Google Analytics API cũng là một dịch vụ miễn phí của Google cho phép tạo ra các bảng thống kê chi tiết về khách đã viếng thăm một trang web, Google Analytics API là sản phẩm được các nhà Marketing khai thác tương đối hiệu quả.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YouTube Analytics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtube analytics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YouTube Analytics Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm