download Tube Creator For Youtube Cho Android

Tube Creator For Youtube

 Cho Android

Download Tube Creator For Youtube - Quản lý và quảng bá kênh Youtube

Thu Hà  cập nhật: 15/06/2021

Tube Creator là một công cụ mạnh mẽ giúp các Youtuber dễ dàng quản lý và quảng bá kênh Youtube của mình với chức năng quản lý tài ngoài, người đăng ký, thông tin kênh, trả lời bình luận, chỉnh sửa thông tin video... Nếu bạn thường xuyên sử dụng Youtube cho Android để đăng tải các video của mình thì Tube Creator là hỗ trợ rất cần thiết.


1. Giới thiệu về Tube Creator For Youtube

Để sử dụng Tube Creator For Youtube trước hết bạn cần tải youtube cho thiết bị Android và có kênh Youtube của mình. Ứng dụng này mang đến một loạt chức năng quản lý kênh Youtube bao gồm: quản lý người đăng ký youtube, tải video nhanh, xem các thông tin về người đăng ký theo dõi, thích, không thích, nhận xét, trạng thái tải lên, trạng thái hình thu nhỏ, trạng thái bảo mật ....

tube creator for youtube

Download Tube Creator For Youtube, Quản lý và quảng bá kênh Youtube

Tube Creator For Youtube còn giúp bạn quan sát người comment vào các video trên kênh của mình, à trả lời bình luận nhanh chóng, tối ưu hóa thẻ video, lan truyền và quảng bá các video đến người khác, nghiên cứu xu hướng video ở nhiều quốc gia trên thế giới để làm mới kênh video của bạn. Người dùng cũng có thể sửa thông tin video gồm tiêu đề, mô tả, trạng thái riêng tư, thẻ, hình thu nhỏ...

2. Các tính năng chính của Tube Creator For Youtube:

- Quản lý thông tin kênh Youtube.
- Xem các thông tin video.
- Chỉnh sửa thông tin video.
- Quan sát và trả lời bình luận.
- Quảng bá video đến mọi người.

3. Soft liên quan

Để tải nhạc MP3 từ các video trên Youtube, bạn có thể sử dụng phần mềm listentoyoutube vừa có khả năng trích xuất nhạc từ Video ừa giúp tải về thiết bị của bạn, cách tải nhạc vớilistentoyoutube cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần sao chép đường dẫn URL vào giao diện phần mềm sau đó lựa chọn nơi lưu nhạc tải về là xong.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tube Creator For Youtube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tube creator for youtube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tube Creator For Youtube Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • YouTube Analytics 3/5 Tiện ích quản lý kênh Youtube miễn phí của Google
  • Awesome Tube 3/5 Trình phát video và quản lý kênh Youtube cho Windows
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm