download Pro Tube Cho Windows 10

Pro Tube

 Cho Windows 10

Download Pro Tube - Trình phát video Youtube chất lượng cao cho Windows

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/02/2020

Pro Tube là một ứng dụng client hoàn hảo cho YouTube trên Windows / Windows Phone mang lại trải nghiệm xem video mới mẻ, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí trên máy tính Windows 10 hay điện thoại di động Windows Phone.




Giới thiệu Pro Tube:

Pro Tube được đánh giá là một trong những ứng dụng YouTube dành cho Windows được sử dụng phổ biến nhất hện nay. Nó cho phép người dùng phát các đoạn video YouTube với chất lượng tối đa 2160 (4K) và 1080 với 60 FPS. Đồng thời ứng dụng cũng hỗ trợ phát video trực tiếp và video ca nhạc VEVO. Xem video ở chế độ toàn màn hình mà không có thanh điều hướng. Đối với người dùng đã đăng nhập có thể thực hiện các tác vụ như: Đăng ký kênh, xem video đề xuất, đăng ký nguồn cấp dữ liệu (feed), Yêu thích, xem video đã like....

pro tube

Download Pro Tube - Trình phát video Youtube chất lượng cao cho Windows

 

Bên cạnh đó, người dùng Pro Tube cũng có thể tìm kiếm video, kênh và danh sách phát, đăng ký/hủy đăng ký kênh. Các video cũng hiển thị chi tiết các thông tin, bao gồm: lượt thích/không thích, số lượng người xem, nhận xét, mô tả với các liên kết, ngày xuất bản. Các thông tin về kênh sẽ hiển thị số lượng người đăng ký, video, lượt xem... Pro Tube là lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức video YouTube trên các thiết bị chạy hệ điều hành Windows 8.1/ Windows 8.1 trở nên.

Các tính năng chính của Pro Tube:

- Phát tối đa 2160p (4K) và 1080p với 60 FPS

- Hỗ trợ phát video phát trực tiếp và video nhạc VEVO

- Xem video ở chế độ toàn màn hình mà không có thanh điều hướng

- Đối với người dùng đã đăng nhập: Đăng ký, Khuyến nghị, Đăng ký nguồn cấp dữ liệu, Yêu thích, Video thích , Kênh của tôi và nhiều hơn nữa trên video: thích, không thích, bình luận, trả lời, yêu thích

- Tìm kiếm video, kênh và danh sách phát

- Kênh đăng ký / hủy đăng ký

- Chi tiết đầy đủ của video: thích, không thích, xem số lượng, nhận xét, mô tả với các liên kết, ngày xuất bản

- Thông tin chi tiết về kênh: người đăng ký, video, lượt xem

Ứng dụng liên quan:

YouTube Go cũng là ứng dụng mang đến cho người dùng những trải nghiệm video YouTube mới mẻ và độc đáo, YouTube Go tạo cho người dùng hứng thú hơn trong quá trình sử dụng đó là có thể tải video Youtube về máy.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pro Tube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pro tube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pro Tube Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Awesome Tube 3/5 Trình phát video và quản lý kênh Youtube cho Windows
  • Tube Player 3/5 Ứng dụng hỗ trợ xem video Youtube trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm