download YouTube for Google TV Cho Android

YouTube for Google TV

 Cho Android

Download YouTube for Google TV - Xem video Youtube trên màn hình Google TV.

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 21/04/2023

YouTube for Google TV là ứng dụng mang đến quyền truy cập vào các kênh Youtube cho Android cho các tivi có kết nối Google TV để bạn thưởng thức các nội dung giải trí trên màn hình lớn thú vị hơn. Ứng dụng này cũng hỗ trợ tìm kiếm các video dễ dàng và nhanh chóng, tự động tạo danh sách nhạc hay xem video từ cùng một kênh duy nhất.


 

1. Giới thiệu về YouTube for Google TV

YouTube for Google TV là ứng dụng dành cho nền tảng smart TV từ Google - đây là loại TV tích hợp hệ điều hành Android và trình duyệt web Google Chrome để tạo nên truyền hình tương tác, ứng dụng này sẽ giúp bạn xem trực tiếp các video yêu thích của mình ngay trên màn hình Google TV. Trang web video trực tuyến của Google dành cho smart TV có thiết kế đơn giản để người dùng nhanh chóng tím thấy những đoạn video mà mình yêu thích, từ một bộ phim hài đến các video hướng dẫn hay các bản tin hot.

youtube for google tv

Download YouTube for Google TV, Xem video Youtube trên màn hình Google TV.

YouTube for Google TV còn hỗ trợ tự động tạo danh sách nhạc xem video từ cùng một kênh, xem video có liên quan tới video bạn đang xem, khám phá các kênh mới trên Youtube bằng Channel Browser. Phiên bản mới của ứng dụng còn thêm tùy chọn để đăng ký kênh, cập nhật trang cho kênh, thống kê dữ liệu, cho phép sửa đổi đăng ký trên TV Android.

2. Các tính năng chính của YouTube for Google TV:

- Xem video Youtube trên màn hình Google TV.
- Cấp quyền truy cập vào các kênh YouTube cho các tivi có kết nối Google TV.
- Tìm kiếm video nhanh chóng và dễ dàng.
- Tự động lên danh sách nhạc.
- Khám phá kênh mới trên Youtube bằng Channel Browser.
- Tùy chọn đăng ký kênh.

3. Soft liên quan

Để xem video Youtube trên di động trước hết bạn phải tải youtube cho thiết bị của mình (phiên bản Android hoặc iOS), nếu bạn đã có tài khoản và kênh riêng của mình thì sau khi tải youtube bạn chỉ cần đăng nhập để đăng tải video và sửa đổi các thông tin cần thiết.

Còn nếu muốn MP3 từ Youtube, bạn có thể sử dụng phần mềm listentoyoutube với chức năng trích xuất và tải đơn giản, bạn chỉ cần sao chép đường dẫn URL vào giao diện của listentoyoutube để tải về những bản nhạc mà mình yêu thích nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YouTube for Google TV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtube for google tv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YouTube for Google TV Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm