download Listen To YouTube 6.3

Listen To YouTube

 6.3

Download Listen To YouTube - Hỗ trợ tải nhạc MP3 từ Youtube

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/01/2021

Nhắc tới phần mềm tách nhạc từ video Youtube thì Listentoyoutube là một trong những phần mềm hàng đầu, Tải Listen To YouTube cài đặt trên máy tính của bạn, những đoạn nhạc hay một bài hát trong video nào đó mà bạn thích, sẽ được tách và lưu trong thiết bị với nhiều định dạng âm thanh khác nhau.


1. Giới thiệu Listen To YouTube.

Listen To YouTube cho phép bạn tải nhạc MP3 từ trang web Youtube về hệ thống, từ đó có thể sao chép ra máy nghe nhạc hoặc các thiết bị di động để nghe mọi lúc mọi nơi. Người dùng có thể thông qua Listentoyoutube để tải nhạc về bằng cách sử dụng tổ hợp phím CTRL + SHIFT + D hoặc nhập url video trong hộp download.

download listentoyoutube

Download Listen To YouTube - Tải Listentoyoutube, Phần mềm tải nhạc MP3 từ Youtube

Đối với các video được phát trên chương trình Youtube, bạn muốn biết tên bài hát, hoặc chỉ tải về bài hát đang được phát trên video, bạn có thể sử dụng phần mềm Listen To YouTube, với tính năng thông minh của mình chương trình có thể giúp bạn thực hiện tách bài nhạc khỏi video một cách nhanh nhất.

Ngoài tính năng tách nhạc hay còn gọi là tải nhạc từ video của Youtube, với Listentoyoutube, người dùng cũng có thể tải cả đoạn video từ trang web về máy tính của mình, bởi vậy chỉ cần cài một phần mềm mà được cả hai tính năng là tính năng tải nhạc và tính năng tải video

Listentoyoutube có giao diện khá trực quan và đơn giản, chỉ bao gồm một cửa sổ với đầy đủ các tính năng, bạn chọn vào tải nhạc chương trình sẽ tách âm nhạc khỏi video mà bạn cần, hoặc nếu lựa chọn tải video Youtube nó sẽ tải cả video mà bạn đã chọn, chỉ cần copy URL của video đó trên trang web youtube và ấn các lựa chọn mà bạn muốn.

Listen To YouTube cho phép chọn đường dẫn lưu về máy tính của bạn, ngoài ra người dùng cũng có thể lựa chọn loại định dạng âm thanh sau khi bản nhạc được tách ra khỏi video, thường nếu không lựa chọn chương trình sẽ luôn mặc định là nhạc có đuôi . mp3.

Tính năng convert trong Listentoyoutube giúp bạn có thể chuyển đổi định dạng âm nhạc này sang một dạng khác phù hợp hơn, như chuyển đổi sang các định dạng phù hợp với các dòng điện thoại hiện nay để tải chúng vào điện thoại di động của mình.

Listen To YouTube là chương trình tách nhạc khỏi video trên youtube, không cần hình ảnh video, phần mềm Listentoyoutube sẽ tách nhạc khỏi đoạn video và tải về máy tính cho chúng ta với nhiều định dạng âm nhạc khác nhau, từ đó có thể chuyển về điện thoại, hoặc sử dụng làm bản nhạc hoặc tư liệu để làm video khác.

2. Tính năng chính của Listen To YouTube.

- Tách nhạc khỏi video trên youtube
- Chuyển đổi âm nhạc sang nhiều định dạng
- Giao diện trực quan, dễ sử dụng
- Tải cả video từ youtube về điện thoại

3. Tách nhạc từ video Youtube bằng Listen To YouTube.

Bước 1: Mở phần mềm Listen To YouTube trên thiết bị.
Bước 2: Tại thẻ Main , chọn MP3/Music . Trong mục Download , bạn chọn định dạng file nhạc mà mình cần.

tải listentoyoutube

Tải Listentoyoutube tách nhạc nền trong video Youtube

Bước 3: Copy liên kết video Youtube và dán vào ô Video URL. Nhấn Download and Convert! để bắt đầu quá trình tải.

tai listentoyoutube mp3

Như vậy, chỉ cần tải Listentoyoutube về máy tính, sau đó chọn những đoạn video có nhạc nền hay và bạn dễ dàng sở hữu đoạn nhạc, bài hát này thôn qua phần mềm. Chúc các bạn thành công!


Liên kết tải về - [12.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Listen To YouTube - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Listen To YouTube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat listen to youtube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Listen To YouTube 6.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ytop1 3/5 Tải nhạc Youtube không quảng cáo
  • YMusic 3/5 Tải video nhạc YouTube
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm