download Yup Cho Android

Yup

 Cho Android

Download Yup - Ứng dụng dạy kèm môn toán

Thu Hà  cập nhật: 11/11/2019

Yup cung cấp cho sinh viên quyền truy cập vào dịch vụ chuyên gia dạy kèm toán bất cứ khi nào họ cần, ngay từ thiết bị di động của mình. Các gia sư trong Yup luôn sẵn sàng 24/7 đễ hỗ trợ sinh viên làm bài tập về nhà, chỉ cần chụp ảnh bài toán để kết nối ngay lập tức với gia sư và cùng nhau giải quyết vấn đề.


1. Giới thiệu về Yup

Yup hỗ trợ bởi các nhà lãnh đạo trong giáo dục như StartX và Sesame của Sesame Street Collab, được nhiều kênh truyền thông thế giới ca ngợi là ứng dụng học gia sư dạy kèm môn toán tốt nhất thế giới. Đây là ứng dụng học tập cung cấp khả năng tùy chỉnh các kế hoạch để đáp ứng nhu cầu của sinh viên để giúp đỡ họ bất cứ lúc nào họ cần. Ngoài ra các thành viên của Yup có thể kiếm được khoản tín dụng 100 đô la khi họ giới thiệu Yup cho bạn bè.

yup

Download Yup, Ứng dụng dạy kèm môn toán

Yup mang đến một nền tảng học tập sáng tạo trên điện thoại và máy tính bảng, học sinh và gia sư giao tiếp bằng chức năng quen thuộc như nhắn tin và chia sẻ ảnh, công cụ bảng trắng ảo giúp gia sư dễ dàng giải thích các khái niệm toán học và hiển thị các bước dạy kèm. Tất cả các chuyên gia trong Yup đều phải vượt qua một bài kiểm tra môn toán nghiêm ngặt và bài kiểm tra giảng dạy.

2. Các tính năng chính của Yup:

- Ứng dụng gia sư dạy kèm toán học.
- Kết nối gia sư và người học ngay tức thì.
- Giao tiếp bằng nhắn tin, chia sẻ ảnh.
- Hỗ trợ 24/7, mọi lúc mọi nơi.
- Bảng trắng ảo phục vụ cho việc dạy kèm.

3. App liên quan

Còn Camera Calculator là ứng dụng hỗ trợ giải toán thông qua camera điện thoại, hỗ trợ bạn trong việc giải các bài toán từ đơn giản đến phức tạp, ngoài ra Camera Calculator còn tích hợp máy tính thủ công để người học tự tính toán, kiểm tra bài tập.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm