download Zepp Golf Swing Analyzer Cho Android

Zepp Golf Swing Analyzer

 Cho Android

Download Zepp Golf Swing Analyzer - Phân tích các khóa học chơi golf

Thu Hà  cập nhật: 01/09/2020

Zepp Golf Swing Analyzer là ứng dụng phân tích cú đánh golf hỗ trợ trên nền tảng di động dành cho những người yêu thích bộ môn thể thao thường được gọi là quý tộc này, với hệ thống huấn luyện thông minh, giúp bạn tham gia những khóa học đánh golf để nâng cao kỹ năng của bạn. Zepp Golf Swing Analyzer cung cấp tính năng quay phim, chụp ảnh từ các khóa học, theo dõi điểm số bằng GPS, tham gia bảng xếp hạng.


1. Giới thiệu về Zepp Golf Swing Analyzer

Zepp Golf Swing Analyzer bao gồm công nghệ nhận dạng video sáng tạo, tự động ghi lại và cắt cú đánh của bạn trên phạm vi hoặc sân, để bạn có thể nhìn thấy chính xác đường đi và sức mạnh của những cú đánh. Ứng dụng còn mang đến Smart Coach - một hệ thống đào tạo được cá nhân hóa với các kế hoạch đào tạo từ LPGA Tour Pro Michelle Wie. Ngoài ra nó còn bổ sung các công nghệ theo dõi bóng, đồ họa thông tin và thuyết minh sẽ làm cho ảnh và video của bạn trở nên sống động.

zepp golf swing analyzer

Download Zepp Golf Swing Analyzer, Phân tích các khóa học chơi golf

Zepp Golf Swing Analyzer không phải game đánh golf nhưng nếu được kết hợp với cảm biển Zepp để cải thiện kỹ năng của bạn, giúp bạn tăng sức mạnh và độ chính xác của các cú đánh bằng cách đo đạc và phân tích những khía cạnh quan trọng nhất: tốc độ, khoảng cách, nhịp độ, độ dài gậy đánh sau. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ so sánh các chỉ số và tính nhất quán toàn diện của bạn giữa các vòng chơi, dễ dàng, quay video từng cú xoay người bằng cảm biến của bạn ở chế độ Ghi và tạo các clip nổi bật tuyệt vời từ video.

2. Các đặc điểm chính của Zepp Golf Swing Analyzer:

- Phân tích các cú đánh golf.

- Công nghệ nhận dạng video sáng tạo.

- Tự động ghi và đo tốc độ, khoảng cách cú đánh.

- Theo dõi điểm số bằng GPS.

- Hệ thống đào tạo huấn luyện viên thông minh.

3. Game liên quan

Golf Rival cũng là game đánh golf trực tuyến nhiều người chơi, nơi bạn được so tài cùng với nhiều người chơi khác, trong đó có những đối thủ hàng đầu trong danh sách xếp hạng League hay Global, ngoài ra Golf Rival còn có những khóa học đánh golf giúp bạn rèn luyện kỹ năng để giành thứ hạng cao ở các giải đấu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zepp Golf Swing Analyzer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zepp golf swing analyzer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zepp Golf Swing Analyzer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm