download PGA Tour 2K21 Cho PC

PGA Tour 2K21

 Cho PC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1098
  • Size: 2 GB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download PGA Tour 2K21 - Game đánh golf cho Windows

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/08/2020

PGA Tour 2K21 là phiên bản tiếp theo của series game đánh golf nổi tiếng PGA Tour. Tham gia PGA Tour 2K21, bạn có thể tranh tài với những game thủ chuyên nghiệp, chơi theo đội trong những trận đấu thú vị. Đặc biệt, có thể chơi theo luật cho sẵn hoặc tự tạo ra quy tắc của riêng mình.


Giới thiệu PGA Tour 2K21:

PGA Tour 2K21 mang tới cho người chơi nhiều chế độ chơi khác nhau. Bạn có thể lựa chọn chế độ Career để chứng minh rằng mình có đủ khả năng cần thiết để trở thành Nhà vô địch FedExCup bằng cách tham gia PGA TOUR Pro trong suốt sự nghiệp, kiếm phần thưởng và thiết bị trong mọi cuộc thi. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn thi đấu với các tay golf chuyên nghiệp trên sân golf được mô phỏng theo các địa điểm thực tế như: TPC Sawgrass, East Lake Golf Club...

pga tour 2k21

Download PGA Tour 2K21 - Game đánh golf cho Windows

Người chơi PGA Tour 2K21 có thể tùy chỉnh tay gôn của mình với thiết bị và quần áo từ các thương hiệu bạn yêu thích. Thiết kế toàn bộ ngoại hình của nhân vật với 1000 tùy chọn tùy chỉnh. Bạn cũng có thể tạo ra nguyên tắc của riêng mình như chỉ huy Clubhouse bằng các Online Societies, sau đó tổ chức các mùa giải và giải đấu dựa trên quy tắc và yêu cầu do chính bạn đặt ra. Ngoài ra, bạn còn có thể chơi cùng bạn bè trong các trận đấu địa phương và trực tuyến, bao gồm Alt-shot, Stroke Play, Skins và 4-Player Scramble.

Các tính năng chính của PGA Tour 2K21:

- Chế độ Career hoàn toàn mới.

- Thi đấu với các tay gôn chuyên nghiệp.

- Tùy chỉnh tay gôn của bạn.

- Chiều chế độ chơi đa dạng.

- Tạo ra các quy tăc của riêng bạn.

Game liên quan:

WGT Golf cũng là game đánh golf được nhiều người chơi yêu thích nhờ đồ họa đẹp mắt, chân thực, hơn nữa WGT Golf còn có tính năng kết nối mạng xã hội để mời bạn bè cùng chơi hoặc chia sẻ các kinh nghiệm với tính năng chat trực tuyến.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PGA Tour 2K21 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pga tour 2k21 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PGA Tour 2K21 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Golf Blitz 3/5 Game đánh golf trực tuyến hấp dẫn cho di động
  • Golf Nest 3/5 Game đánh golf kiểu mới
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm