download Zombie Rush Cho Android

Zombie Rush

 Cho Android

Download Zombie Rush - Game kinh dị trốn thoát zombie

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/11/2020

Zombie Rush là game zombie dành cho các thiết bị di động kết hợp bối cảnh và các yếu tố kinh dị, rùng rợn khiến bạn phải khiếp sợ và giật mình. Người chơi Zombie Rush được đặt trong bối cảnh bị mắc kẹt trong một đường hầm và đang bị thây ma truy sát, bạn phải nhanh chóng di chuyển qua các đường hầm xoắn và tránh một số chướng ngại vật nhất định để hoàn thành mỗi mê cung.


1. Giới thiệu về Zombie Rush

Bạn đang tìm kiếm một tựa game kinh dị với tiết tấu nhanh, dồn dập, đầy thử thách và một liều Andrenaline cực mạnh sau một ngày dài học tập và làm việc mệt mỏi? Những game như Temple Run hay Subway Surfer không còn làm bạn hứng thú nữa? Vậy thì hãy thử thách bản thân với Zombie Rush! Với tải Zombie Rush, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác bị lạc trong các đường cống thoát nước tối tăm, ẩm mốc và bốc mùi như những mê cung không có đường ra, xung quanh là những tên xác sống, lũ quái vật ẩn nấp trong bóng tối chỉ chực vồ lấy mà kết liễu bạn. Điều duy nhất bạn có thể làm là chạy, chạy và chạy thật nhanh, hạ gục tất cả những gì muốn cản đường hay cắn xé bạn.

zombie rush

Download Zombie Rush, Game kinh dị trốn thoát zombie

Sở hữu đồ hoạ và hệ thống âm thanh sống động, chân thực Zombie Rush được thiết kế nhằm mô phỏng chính xác cuộc chạy trốn "không lối thoát" của các nhân vật trong những bộ phim hậu tận thế Zombie như I am Legend, World War Z hay series phim truyền hình đình đám The Walking Dead, bạn sẽ phải chuẩn bị tinh thần với những pha jump-scare bất ngờ, những âm thanh rùng rợn, tiếng thét ám ảnh của lũ Zombie đang khát máu trên con đường tẩu thoát khỏi mê cung tăm tối đó.

2. Các đặc điểm chính của Zombie Rush:

- 5 loại zombie khác nhau. Mỗi khi bắt đầu 1 vòng chạy, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 5 loại zombie có trong game và nó sẽ xuất hiện trong suốt vòng chạy đó. Sau khi kết thúc vòng chạy đầu tiên, một trong 4 loại zombie còn lại sẽ được lựa chọn một cách ngẫu nhiên để xuất hiện trong các vòng chạy tiếp theo. Và các nhà phát triển vẫn đang tiếp tục nghiên cứu để đưa thêm nhiều loại zombie khác vào trò chơi!

zombie rush

Download game zombie kinh dị cho nền tảng Android

- Thêm hiệu ứng Mù: một số zombie thay vì xuất hiện và tấn công nhằm hạ gục người chơi, chúng sẽ cố gắng dính lên đầu họ và gây cản trở tầm nhìn, ngăn không cho người chơi tiếp tục cuộc hành trình của mình. Khi bạn cố gắng chạy, chúng mới bắt đầu tấn công.

zombie rush

Tải Zombie Rush, game trốn thoát khỏi mê cung và sự truy sát của zombie

- Có tính năng "Đầu hàng" hoặc "Tập out" (được gán với biểu tượng đầu lâu - xương chéo trên màn hình chơi). Người chơi có thể sử dụng tính năng này mỗi khi bị lũ zombie bắt được và không còn đủ sức để trốn thoát nữa. Ngoài ra, người chơi cũng có thể sử dụng phím tắt "Tap out" để trở về menu chính hoặc thoát game mà vẫn lưu lại màn chơi hiện tại.

- Những lời nhắn, gợi ý giúp người chơi thoát ra khu vực bên ngoài mê cung (khu vực này được gọi là Hư Không - Void) sẽ được bố trí rải rác và ngẫu nhiên trên đường đi. Đúng với tên gọi của mình Hư Không - Void gần như không có gì cho bạn cả nếu bạn đi quá xa khỏi mê cung ngoài lũ zombie đang chực chờ túm lấy mà ngấu nghiến bạn đâu. Tuy nhiên, đôi khi những đường hầm dẫn tới Hư Không có thể là một cách giúp bạn tạm thời cắt đuôi lũ Zombie đấy, nên hãy tận dụng chúng một cách khôn ngoan nhé.


Liên kết tải về - [84 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Rush được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie rush là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Rush Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm