download Zoomcar Cho Android

Zoomcar

 Cho Android

Download Zoomcar - Dịch vụ cho thuê xe tự lái

Bùi Minh Quang  cập nhật: 22/07/2020

Zoomcar là dịch vụ khá thú vị cho bạn thuê những chiếc xe tự lái để lên kế hoạch về thăm quê hương, đi đến các điểm đến kỳ nghỉ hoặc các chuyến đi cuối tuần. Zoomcar cung cấp cho bạn một phương thức vận chuyển an toàn hơn trên 45 thành phố của Ấn Độ, chính sách giảm giá cho người dùng lần đầu, tham gia vào câu lạc bộ các thành viên để tận hưởng những lợi ích cao cấp sau khi thuê xe tự lái.


1. Giới thiệu về Zoomcar

Bên cạnh những ứng dụng đặt xe thì các dịch vụ cho thuê xe tự lái cũng được nhiều người quan tâm, Zoomcar là một trong những dịch vụ như vậy, hỗ trợ bạn sử dụng xe riêng vệ sinh an toàn tại Ấn Độ để có những chuyến đi du lịch, chuyến về quê thoải mái nhất. Hiện Zoomcar hoạt động trên các thành phố như Bangalore, Pune, Delhi NCR, Mumbai, Chennai, Hyderabad... và giảm giá 15% cho chuyến đi đầu tiên của bạn với Zoomcar, áp dụng mã Số ZOOMNEW trực tiếp khi đặt chỗ.

zoomcar

Download Zoomcar trên Android, iPhone, Dịch vụ cho thuê xe tự lái

Nếu bạn yêu thích dịch vụ cho thuê xe tự lái Zoomcar, hãy mời bạn bè của bạn đặt chỗ đầu tiên với chúng tôi và kiếm được 500 tín dụng miễn phí, bạn của bạn cũng sẽ được giảm giá 30%. Đặc biệt xe được cung cấp từ Zoomcar được vệ sinh khử trùng thường xuyên, kiểm tra an toàn để mang đến cho khách hàng những dịch vụ xe tốt nhất. Tất cả dữ liệu của Zoomcar, bao gồm cả mật khẩu người dùng, được mã hóa bằng các thuật toán cực kỳ mạnh mẽ.

2. Các đặc điểm chính của Zoomcar:

- Cho thuê xe tự lái tại Ấn Độ.

- Hoạt động trên nhiều thành phố.

- Xe đều được vệ sinh và kiểm tra an toàn thường xuyên.

- Giảm giá cho khách dùng lần đầu hoặc giới thiệu bạn bè.

3. App liên quan

Để đặt xe tại Việt Nam, bạn có thể sử dụng Grab với đội ngũ tài xế nhanh nhẹn, nhiệt tình, phương thức thanh toán linh hoạt, hỗ trợ bất cứ thời điểm nào, hiện Grab có rất nhiều loại xe từ xe máy, xe ô tô 4 chỗ, xe taxi cho đến các loại xe 7 chỗ và hơn nữa là xe phục vụ chở ra sân bây.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zoomcar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zoomcar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zoomcar Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm