download Hợp đồng cho thuê xe tự lái 2022

Hợp đồng cho thuê xe tự lái

 2022

Download Hợp đồng cho thuê xe tự lái - Mẫu hợp đồng thuê xe ô tô

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/12/2021

Hợp đồng cho thuê xe tự lái là mẫu bản hợp đồng được sử dụng vào mục đích lập nên khi có sự thỏa thuận giao dịch thuê xe ô tô tự lái. Nội dung mẫu hợp đồng cho thuê xe tự lái xần nêu rõ đầy đủ thông tin của bên cho thuê xe và bên đi thuê xe, quy định rõ ràng về quyền lợi, nghĩa vụ cũng như trách nhiệm thực hiện hợp đồng của hai bên. Mời bạn đọc cùng tham khảo nội dung chi tiết và tải mẫu hợp đồng về máy tính nếu có nhu cầu áp dụng sử dụng nhé.


Dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái hiện nay đang là một dịch vụ khá được ưa chuộng và phát triển, trên thị trường có nhiều nơi cho thuê xe ô tô tự tái với quy mô lớn nhiều chủng loại xe khác nhau mang tới những tiện ích thiết thực nhất cho khác hàng. Mẫu hợp đồng cho thuê xe tự lái sẽ là văn bản ký kết khi có giao dịch thỏa thuận về nhu cầu thuê xe ô tô tự lái, để hoạt động giao dịch được diễn ra nhanh chóng khách hàng khi đi thuê xe tự lái cần phải chuẩn bị sổ hộ khẩu, trong quá trình nhận xe khách hàng cần phải mang theo các loại giấy tờ cần thiết như hợp đồng cho thuê xe, hộ khẩu bản chính, chứng minh thư nhân dân của người kí hợp đồng để tiện đối chiếu.


Hợp đồng cho thuê xe tự lái
Download hợp đồng cho thuê xe tự lái

Với mẫu hợp đồng cho thuê xe tự lái người đứng tên lên hợp đồng cần phải chịu trách nhiệm pháp lý và sự cố đang xảy ra trong quá trình thuê xe do vậy bản thân mỗi người thuê xe cần phải có trách nhiệm bảo quản và giữ gìn.

Nội dung chủ yếu của mẫu hợp đồng cho thuê xe tự lái ngoài thông tin của hai bên tham gia ký kết cũng sẽ thông báo về đơn giá và hình thức cho thuê xe, thời gian thuê, hịnh thức thanh toán như thế nào. Ngoài ra trong bản hợp đồng cũng sẽ quy định rõ về cam kết trách nhiệm của các bên khi hợp đồng được kí kết có hiệu lực.

Để giúp bạn đọc có được mẫu hợp đồng cho thuê xe tự lái, cụ thể, chính xác, Tải Miễn Phí cũng đã cập nhật mẫu hợp đồng chi tiết này trên hệ thống bạn đọc cùng tham khảo cập nhật để có được những thông tin cụ thể chi tiết nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng vận chuyển hàng hóa để sử dụng nhằm thỏa thuận việc vận chuyển hàng hóa giữa đơn vị thuê vận chuyển và đơn vị nhận vận chuyển, mẫu hợp đồng vận chuyển hàng hóa cần nêu rõ thông tin về hàng hóa vận chuyển, thời gian vận chuyển, giá cả, quyền lợi và trách nhiệm của hai bên.


Liên kết tải về - [94 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng cho thuê xe tự lái - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng cho thuê xe tự lái được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng cho thuê xe tự lái là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng cho thuê xe tự lái 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm