download ZylGPSReceiver.NET  3.22

ZylGPSReceiver.NET

  3.22

Download ZylGPSReceiver.NET - Kết nối bộ tiếp nhận GPS

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/02/2022

ZylGPSReceiver.NET là thành phần .NET định hướng sự kiện (event-driven), có khả năng giao tiếp với bộ thu GPS và tính toán các thông số tiện dụng như vận tốc, cao độ, kinh độ, vĩ độ và thông số khác, hỗ trợ người dùng phát triển các ứng dụng nền tảng .NET ở nhiều lĩnh vực.


Nếu bạn đang tìm kiếm tiện ích có khả năng giao tiếp với bộ thu GPS thì ZylGPSReceiver.NET là sự lựa chọn lý tưởng, có khả năng tính toán nhiều thông số như cao độ, kinh độ, vĩ độ, lưu lượng, tốc độ và thông số khác liên quan đến vị trí hiện tại và vị trí vệ tinh.

GPSMaster cũng là ứng dụng bản đồ với chức năng thiết lập bản đồ GPS sử dụng trên hệ điều hành Windows, sử dụng GPSMaster bạn có thể tải về tất cả các dữ liệu mong muốn từ GPS của bạn, chỉnh sửa, lưu lại, xem nó, in nó, tải nó lên.


ZylGPSReceiver.NET
Download ZylGPSReceiver.NET - Kết nối bộ tiếp nhận GPS

Một trong những tính năng đáng chú ý của ZylGpsReceiver.NET là có khả năng xử lý bất kỳ bộ thu nào tương thích với NMEA 0183 và ghép nối với một cổng nối tiếp (serial port). Bên cạnh đó, tiện ích còn hỗ trợ nhiều đơn vị đo lường và cho phép chuyển đổi nhanh giữa các đơn vị.

ZylGpsReceiver.NET được viết bằng ngôn ngữ lập trình C#, với nền tảng .NET và Windows API, hỗ trợ người dùng phát triển các ứng dụng nền tảng .NET, bao gồm nhiều lĩnh vực như điều hướng phương tiện, quản lý hạm đội, khảo sát địa lý, thiết bị theo dõi, đồng bộ thời gian, thiết bị du lịch, vv...

Để hiển thị thông tin về vị trí thì EasyGPS Free sẽ là công cụ có thể giúp đỡ được cho bạn, EasyGPS Free với khả năng kết nối tới hàng trăm bộ thu GPS giúp quản lý tất cả các điểm tọa độ và các tuyến đường của bạn, và hiển thị chúng trong danh sách được sắp xếp theo tên, độ cao, hoặc khoảng cách.

Những tính năng chính của tiện ích ZylGpsReceiver.NET:

- Thành phần .NET định hướng sự kiện, có khả năng giao tiếp với bộ thu GPS

- Tính toán nhiều thông số

- Hỗ trợ nhiều đơn vị đo lường

- Hỗ trợ phát triển các ứng dụng nền tảng .NET ở nhiều lĩnh vực



Liên kết tải về - [11.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ZylGPSReceiver.NET - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZylGPSReceiver.NET được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zylgpsreceiver.net là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ZylGPSReceiver.NET 3.22


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GPS Map Free 3/5 Ứng dụng bản đồ trên điện thoại Android
  • Netpas Distance 5/5 Tính toán khoảng cách giữa các cảng biển
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm