download 120 tình huống mô phỏng Cho Android

120 tình huống mô phỏng

 Cho Android

Download 120 tình huống mô phỏng - Ôn tập & chuẩn bị tốt cho kỳ thi GPLX

Thu Hà  cập nhật: 09/12/2023

120 Tình Huống Mô Phỏng là ứng dụng hữu ích dành cho những ai đang chuẩn bị thi bằng lái xe hạng B2, giúp họ nâng cao kỹ năng lái xe và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sát hạch GPLX. Với 120 tình huống mô phỏng thực tế, người dùng có thể đến trải nghiệm tự học lái xe như trong đời thực.


1. 120 tình huống mô phỏng - Tổng hợp câu hỏi luyện thi bằng lái xe mới nhất

120 tình huống mô phỏng cung cấp một loạt các tình huống đa dạng, từ đường phố đô thị đến các tuyến đường ngoại ô và cao tốc, giúp người dùng làm quen với mọi trường hợp có thể xảy ra trong quá trình lái xe. Các bài kiểm tra mô phỏng sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra kiến thức, kỹ năng của bản thân, từ đó nâng cao khả năng làm bài thi thực tế đạt điểm cao.

download 120 tinh huong mo phong

Tải 120 tình huống mô phỏng cho Android, iPhone - Giả lập bài thi bằng lái xe giống như thật

120 tình huống mô phỏng không chỉ tập trung vào ôn tập lý thuyết mà còn giúp bạn phát triển kỹ năng thực hành thông qua việc mô phỏng tình huống giao thông thực tế. Tương tự như Phần mềm mô phỏng các tình huống giao thông, ứng dụng này sở hữu hình ảnh sống động, âm thanh chân thực cùng giao diện thân thiện hỗ trợ người dùng dễ dàng hòa mình trong các tình huống lái xe.

Ngoài ra, 120 Tình Huống Mô Phỏng hiện đang có sẵn trên cả 2 nền tảng Android và iOS, thuận tiện cho việc sử dụng trên mọi loại thiết bị di động. Điều này giúp các học viên có thể học tập ở mọi nơi, mọi lúc, làm tăng hiệu quả ôn thi.

2. Tải 120 tình huống mô phỏng cho iOS, Android

120 Tình Huống Mô Phỏng không chỉ là công cụ hữu ích trong việc chuẩn bị cho bài thi sát hạch lái xe, mà còn là trợ thủ đắc lực hỗ trợ người dùng trải qua quá trình ôn tập một cách toàn diện và hiệu quả nhất.

3. Phần mềm liên quan

Riêng đối với người dùng máy tính, các bạn có thể sử dụng Phần mềm mô phỏng 120 tình huống giao thông, được thiết kế để cung cấp môi trường giả lập chân thực, hỗ trợ người dùng trải nghiệm các tình huống giao thông khác nhau mà họ có thể gặp phải, từ đó tự tin đạt điểm cao trong bài thi sát hạch lái xe.

Hoặc bạn cũng có thể ôn luyện những kiến thức cơ bản với Phần mềm mô phỏng lái xe hỗ trợ người dùng nắm bắt kỹ năng lái xe và làm quen với các tình huống giao thông thực tế, từ đơn giản đến phức tạp, giúp họ rèn luyện khả năng quyết định, phản xạ nhanh trong mọi tình huống đường sá.


Liên kết tải về - [32 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 120 tình huống mô phỏng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 120 tình huống mô phỏng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

120 tình huống mô phỏng Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm