download Agribank Soft Token cho iOS 2.0.2

Agribank Soft Token cho iOS

 2.0.2

Download Agribank Soft Token cho iOS - Xác thực các giao dịch ngân hàng bằng mã OTP

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/04/2020

Agribank Soft Token cho iOS là phiên bản Agribank Soft Token được phát triển bởi Agribank để sinh mã OTP và được cài đặt trên thiết bị di động của khách hàng nhằm đảm bảo giao dịch ngân hàng trực tuyến của khách hàng được an toàn, bảo mật, tiện lợi, mọi lúc và mọi nơi. Để đăng ký sử dụng Agribank Soft Token, khách hàng cần đến các điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc để được được tư vấn và hướng dẫn.


1. Giới thiệu về Agribank Soft Token cho iOS

Agribank Soft Token cho iOS là hình thức xác nhận được Agribank cung cấp cho khách hàng với mục đích các thực xác giao dịch tài chính, thanh toán trên ứng dụng E-Mobile Banking. Cũng như ở các ngân hàng khác, mã xác thực này được sinh ra ngẫu nhiên, duy nhất, không trùng lặp đối với từng giao dịch và tự động điền sẵn trên màn hình giao dịch cho khách hàng. Phương thức này mang đến môi trường bảo mật để khách hàng an tâm hơn với các dữ liệu tài chính và tiết kiệm thời gian giao dịch.

agribank soft token cho ios

Download Agribank Soft Token cho iOS, Xác thực các giao dịch ngân hàng bằng mã OTP

Agribank Soft Token cho iOS sử dụng thuật toán đồng bộ với hệ thống ngân hàng đồng thời nhận diện giao dịch, thiết bị, vị trí địa lý, trạng thái của tài khoản,...mọi thứ đều thuận tiện và dễ dàng. Để sử dụng, bạn chỉ cần đăng nhập ứng dụng Agribank E-Mobile Banking và kích hoạt Soft OTP. Theo một số báo cáo từ Agribank hiện nay có rất nhiều khách hàng bị lừa lấy tiền từ tài khoản do cung cấp mật khẩu, mã OTP, mã xác thực, mã kích hoạt ... cho người khác, do vậy hình thức nhập mã SOFT OTP có thể giảm thiểu tình trạng này.

Agribank Soft Token cho iOS được xem là bức tường chắn vững chắc trong các thanh toán ngân hàng của người dùng. Thay vì mã OTP được gửi về tin nhắn SMS điện thoại như trước đây thì ứng dụng sẽ tự sinh ra mã OTP, sau đó khách hàng nhấn đồng ý, giao dịch được tự động xử lí thành công. Đặc biệt, hình thức giao dịch bằng OTP không phụ thuộc vào sóng điện thoại của mạng viễn thông nên khách hàng không cần sử dụng chế độ roaming khi ra nước ngoài.

Cách kích hoạt tính năng Soft OTP trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking:

- Mở ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, chọn tính năng Cài đặt Soft OPT.

- Kích hoạt tính năng Xác thực giao dịch bằng Soft OTP.

- Đồng ý điều khoản sử dụng và nhấn Tiếp tục.

- Nhập mã OPT được gửi về điện thoại để xác minh.

- Đồng ý. Quá trình kích hoạt chế độ Soft OTP thành công.

2. Link tải Agribank Soft Token cho Android:

=> Link tải Agribank Soft Token cho Android

3. Các đặc điểm chính của Agribank Soft Token cho iOS:

- Xác thực giao dịch ngân hàng bằng mã OTP.
- Mã OTP tự sinh ra trên ứng dụng.
- Bảo mật tuyệt đối cho các dữ liệu tài khoản.
- Không cần roaming khi ra nước ngoài.

4. App liên quan

Đối với các khách hàng đang mở tài khoản Agribank thì ứng dụng Agribank Mobile Banking sẽ rất cần cho bạn khi muốn thực hiện các hoạt động chuyển khoản, thanh toán hóa đơn hay nạp tiền điện thoại đi động, bên cạnh đó Agribank Mobile Banking còn cho phép bạn mua và trả tiền vé máy bay, đặt phòng khách sạn, mua vé rạp xem phim, mua vé tàu xe tiện lợi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Agribank Soft Token cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat agribank soft token cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Agribank Soft Token cho iOS 2.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm