download LPB OTP Cho Android

LPB OTP

 Cho Android

Download LPB OTP - Xác thực OTP của giao dịch ngân hàng Liên Việt

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/05/2020

LPB OTP là ứng dụng tạo mã OTP cho các giao dịch qua tài khoản của LienVietPostBank được tích hợp với ứng dụng LienVietPostBank Mobile Banking để xác thực an toàn cho tất cả các giao dịch ngân hàng của quý khách hàng. LPB OTP sẽ bảo mật dữ liệu cho các hoạt động chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, mua sắm... trên nền tảng di động, giúp các khách hàng an tâm tuyệt đối.


 

1. Giới thiệu về LPB OTP

LPB OTP là hình thức xác nhận giao dịch ngân hàng bằng mã OTP tự sinh ra khi các khách hàng của LienVietPostBank thực hiện giao dịch trên tài khoản ngân hàng di động, mục đích của nó là đảm bảo an toàn cho dữ liệu tài chính của mọi người dùng, nó được sử dụng cùng với ứng dụng ngân hàng di động của LienVietPostBank. Mã OTP của LPB OTP được sinh ra ngẫu nhiên, duy nhất, không trùng lặp đối với từng giao dịch, mã chỉ tồn tại trong khoảng thời gian nhất định và khách hàng sẽ phải nhập mã này cho bất cứ hoạt động nào của mình.

lpb otp

Download LPB OTP trên Android, iPhone, Xác thực OTP của giao dịch ngân hàng Liên Việt

Soft OTP được xem là vũ khí bảo mật dành cho ngân hàng điện tử nói chung còn LPB OTP dành cho các khách hàng của Ngân hàng Liên Việt, cho phép người dùng chủ động lấy mã xác thực giao dịch OTP khi giao dịch internet banking hay mobile banking. Soft OTP và một số ngân hàng là Smart OTP được xem là phương thức xác thực tiện lợi, nhanh chóng và bảo mật đã nhận được sự ủng hộ tích cực của khách hàng.

Soft OTP ngân hàng và LPB OTP của Liên Việt tuy được áp dụng chưa lâu trong ngành ngân hàng nhưng đã nhận được những hiệu quả thiết thực và sự phản hồi tốt của các khách hàng. Với các giao dịch khác nhau như chuyển khoản, truy vấn tài khoản, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn.... các khách hàng đều được yêu cầu nhập mã OTP được hiển thị trên màn hình, mã này chỉ dùng một lần duy nhất cho một lần giao dịch.

Ở thời gian đầu khi phương thức nhập mã OTP được áp dụng, khách hàng phải chờ gửi tin nhắn thì đối với các Soft OTP hiện tại, khách hàng có thể thấy ngay mã này hiện ra trên màn hình. Phương thức xác thực qua tin nhắn SMS bị hạn chế khi chuyển vùng nước ngoài và Token Key là thiết bị rời, dễ bị thất lạc hoặc đánh cắp; còn Smart OTP được tích hợp trực tiếp trên các thiết bị di động không cần đến kết nối mạng internet.

2. Link tải LPB OTP cho Android:

=> Link tải LPB OTP cho Android

3. Các đặc điểm chính của LPB OTP:

- Xác thực giao dịch ngân hàng bằng mã OTP.
- Mã OTP tự sinh ra trên ứng dụng.
- Bảo mật tuyệt đối cho các dữ liệu tài khoản.
- Không cần roaming khi ra nước ngoài.

4. App liên quan

Để sử dụng LPB OTP, bạn phải cài đặt ứng dụng LienVietPostBank trên điện thoại của mình, đây là ứng dụng hỗ trợ bạn quản lý tài khoản, chuyển tiền, thanh toán nhiều loại hóa đơn và với bất cứ giao dịch này trên LienVietPostBank bạn đều phải cần đến mã OTP để xác thực.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LPB OTP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lpb otp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LPB OTP Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm