download Agribank Soft Token cho Android Cho Android

Agribank Soft Token cho Android

 Cho Android

Download Agribank Soft Token cho Android - Ứng dụng sinh mã OTP xác thực giao dịch Agribank

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/05/2020

Agribank Soft Token cho Android là phiên bản Agribank Soft Token với chức năng tạo mã OTP cho mỗi lần giao dịch nhằm đảm bảo cho các giao dịch được an toàn, bảo mật, tiện lợi, mọi lúc và mọi nơi. Agribank Soft Token cho Android được tích hợp vào ứng dụng Agribank E-Mobile Banking nhằm ngăn chặn các hình thức lừa đảo, gian lận khi giao dịch trên ứng dụng.


 

1. Giới thiệu về Agribank Soft Token cho Android

Agribank Soft Token cho Android là ứng dụng giúp tạo mã mã xác thực OTP đối với các giao dịch qua tài khoản ngân hàng Agribank trên nền tảng di động, mã này được sinh ra ngẫu nhiên, không trùng lặp đối với từng giao dịch và tự động điền sẵn trên màn hình giao dịch cho khách hàng. Đây là hình thức xác thực ưu việt đang được Agribank vào nhiều ngân hàng khác áp dụng, vừa mang lại hiệu quả bảo mật cao vừa giúp khách hàng đơn giản hóa các thao tác khi xác thực và được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho người dùng.

agribank soft token cho android

Download Agribank Soft Token cho Android, Xác thực các giao dịch ngân hàng bằng mã OTP

Khi sử dụng Agribank Soft Token cho Android để giao dịch dịch vụ nào trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking khách hàng không cần nhập mã OTP được gửi về tin nhắn SMS điện thoại như trước đây thay vào đó ứng dụng sẽ tự sinh ra mã OTP, sau đó khách hàng nhấn đồng ý, giao dịch được tự động xử lí thành công. Ưu điểm của nó là không phụ thuộc vào sóng điện thoại của mạng viễn thông nên rất thuận tiện cho các khách hàng đi du lịch, công tác nước ngoài không sử dụng chế độ roaming .

Agribank Soft Token cho Android hạn chế tối đa rủi ro đối với các giao dịch ngân hàng nếu không muốn nói là giảm tuyệt đối. Trường hợp gười sử dụng cố ý chỉnh sửa hoặc nhập sai mã Soft OTP quá 5 lần, dịch vụ Soft OTP sẽ tự động bị khóa trong vòng 24 giờ, giải pháp này cũng mang đến ơ chế cài đặt thêm mã PIN mỗi lần sử dụng Soft OTP để phòng ngừa tình trạng bị mất thông tin tài khoản. Hiện Vietcombank, VPBank, TPBank, ABBank, BIDV... đều đã áp dụng phương thức này.

2. Link tải Agribank Soft Token cho iOS:

=> Link tải Agribank Soft Token cho iOS

3. Các đặc điểm chính của Agribank Soft Token cho Android:

- Xác thực giao dịch ngân hàng bằng mã OTP.
- Mã OTP tự sinh ra trên ứng dụng.
- Bảo mật tuyệt đối cho các dữ liệu tài khoản.
- Không cần roaming khi ra nước ngoài.

4. App liên quan

Ứng dụng Agribank Mobile Banking cũng sẽ rất cần cho bạn khi muốn thực hiện các hoạt động chuyển khoản, thanh toán hóa đơn hay nạp tiền điện thoại đi động, bên cạnh đó Agribank Mobile Banking còn cho phép bạn mua và trả tiền vé máy bay, đặt phòng khách sạn, mua vé rạp xem phim, mua vé tàu xe tiện lợi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Agribank Soft Token cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat agribank soft token cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Agribank Soft Token cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm