download Akulaku cho Android

Akulaku

 cho Android

Download Akulaku - Mua sắm trực tuyến trên di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/04/2018

Akulaku là ứng dụng di động cung cấp dịch vụ thương mại điện tử, hoạt động trên nền tảng Android và iOS, mang đến cho người dùng di động kênh mua sắm trực tuyến toàn diện với mặt hàng đa dạng từ điện tử đến thời trang có nguồn gốc đáng tin cậy và phương thức thanh toán tiện lợi, an toàn.


Akulaku là trung tâm mua sắm trả góp trực tuyến di động hàng đầu tại Đông Nam Á, tạo cơ hội cho bạn mua sản phẩm, đồ dùng muốn mua nhưng đến tháng sau mới phải thanh toán hoặc có thể kéo dài 3, 6, 9 hay thậm chí 12 tháng sau thông qua phương thức bán hàng trả góp.

Với Akulaku, bạn thoải mái tìm kiếm hàng ngàn sản phẩm thú vị hàng ngày, mua sản phẩm cao cấp với mức giá hợp lý, mua sắm tất cả những món đồ bạn muốn mà không phải thanh toán ngay lập tức. Hơn hết, sản phẩm trên Akulaku đều được cam kết là hàng chính hãng, không có hư hại hay dính lỗi. Hàng hóa sẽ được vận chuyển an toàn đến tận cửa nhà bạn, cho phép bạn theo dõi quá trình vận chuyển đơn hàng trên Akulaku.

Những chức năng này tương tự với ứng dụng Lazada hỗ trợ trên các thiết bị di động, giúp những người không có thời gian thực hiện các hoạt động mua sắm trực tuyến tiết kiệm và nhanh chóng, Lazada còn cập nhật thường xuyên các chương trình khuyến mãi.

Akulaku cho phép bạn mua trả góp mà không cần thẻ tín dụng với phương thức thanh toán mới dựa trên bán hàng trả góp. Trải nghiệm mua sắm trong trung tâm thương mại ngay trong tầm tay bạn, quên đi mối lo tắc đường, đỗ xe mất thời gian và những cửa hàng đông nghịt người và shopping mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại thông minh của bạn một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Để mua sắm trên Akulaku, trước tiên bạn cần tải ứng dụng về điện thoại iPhone hay Android của mình, sau đó mở ứng dụng và đăng ký tài khoản Akulaku bằng cách điền mẫu đơn với đầy đủ thông tin được yêu cầu và chờ xét duyệt tài khoản. Đăng nhập vào tài khoản đã duyệt, lựa chọn sản phẩm bạn muốn mua và tiến hành lựa chọn phương thức thanh toán theo hướng dẫn từng bước để hoàn tất đơn hàng.

Hay ứng dụng Adayroi nổi tiếng hỗ trợ mua sắm trực tuyến trên Adayroi.com do tập đoàn VinGroup phát triển hỗ trợ cho người dùng di động mua sắm dễ dàng hơn và với Adayroi bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian mua sắm.

Sau khi Akulaku xác minh và chấp nhận đăng ký của bạn, sản phẩm sẽ được giao đến địa chỉ bạn yêu cầu. Việc bạn cần làm giờ đây là tận hưởng sản phẩm mơ ước trước thời hạn và tiến hành thanh toán hàng tháng theo tiến độ. Lưu ý thanh toán trả góp đúng hạn để không bị tăng lãi suất.

Những tính năng chính của ứng dụng Akulaku:

- Trung tâm mua sắm trả góp trực tuyến di động hàng đầu tại Đông Nam Á

- Mặt hàng đa dạng từ điện tử đến thời trang

- Mua sản phẩm cao cấp với mức giá hợp lý

- Sản phẩm được cam kết là hàng chính hãng

- Mua trả góp mà không cần thẻ tín dụng

- Hoạt động trên hệ điều hành Android 4.0 và iOS 8.0 trở lên



Liên kết tải về - [43.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay cần kể đến như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo, Chợ Tốt. Những ứng dụng mua sắm trực tuyến này đang được người dùng đánh giá cao, cho phép người bán và người mua trao đổi nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm được thời gian.
  • Cách mua hàng trên Taobao
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Taobao là một trong những trang mạng mua sắm trực tuyến nổi tiếng nhất Trung Quốc, mỗi ngày có hàng trăm triệu lượt truy cập và mua sắm trên đó. Thế nhưng làm thế nào để mua hàng trên Taobao khi Website, app toàn tiếng Trung Quốc? Để khắc phục điều đó, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Order hàng trên Taobao
  • Cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Với rất nhiều lợi thế về công nghệ, hậu cần và thanh toán, Lazada đang là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu , được người dân tại nhiều nước Đông Nam Á như Philippines, Singapore, Việt Nam,..., ưu tiên sử dụng để mua bán hàng hóa trực tuyến. Nếu vẫn chưa tải, cài đặt Lazada để sử dụng, bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm dưới đây và bắt đầu hành trình của mình.
  • Top ứng dụng mua thuốc Online, trực tuyến tốt nhất
    Các ứng dụng mua thuốc Online là sự lựa chọn hàng đầu cho những người bận rộn hay không tiện di chuyển, chỉ với các thao tác trên điện thoại bạn dễ dàng đặt hàng cho mình các loại cần thiết đáp ứng
  • Google Images sắp hiển thị quảng cáo mua sắm trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không còn nghi ngờ gì nữa, quảng cáo mang về nguồn doanh thu lớn cho Google, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi công ty liên tục tìm cách mở rộng các đối tượng và công cụ có thể cung cấp cho các nhà quảng cáo, cụ thể một số nguồn tin mới đây cho hay Google Images sắp hiển thị quảng cáo mua sắm trực tuyến.
  • Google bổ sung thẻ tín dụng ảo mới cho Chrome giúp mua sắm online an toàn
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Với bản cập nhật trình duyệt Chrome mới nhất, Google bổ sung thêm thẻ tín dụng ảo mới giúp người dùng có thể mua sắm online an toàn hơn. Theo đó tính năng này sẽ ẩn số thẻ tín dụng thực của người dùng và thay bằng số thẻ ảo trên trình duyệt để ẩn các thông tin.
  • Instagram bổ sung tab mua sắm trên trang khám phá Explorer
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Có vẻ như mạng xã hội với số lượng người dùng đứng thứ 2 thế giới, chỉ sau Facebook đang dần lấn sâu hơn vào lĩnh vực mua sắm, tạo điều kiện cho người dùng sử dụng ứng dụng có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi, nguồn tin trên Engadget cho biết, Instagram vừa bổ sung tab mua sắm trên trang khám phá Explorer.
  • Instagram "đóng cửa" tính năng mua sắm trực tiếp vào 16/3 tới đây
    Vài tháng sau khi ngừng hoạt động Facebook Live Shopping, Meta tiếp tục hạn chế một số tính năng mua sắm trên các nền tảng mạng xã hội của mình. Theo đó, Instagram sẽ chính thức đóng cửa tính năng
  • Hướng dẫn mua thẻ Bit qua ví Momo
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Có rất nhiều người đang thắc mắc không biết làm cách nào để mua thẻ Bit và mua chúng ở đâu, như thế nào ? Để giúp bạn đọc thuận tiện hơn, Taimienphi xin hướng dẫn cách mua thẻ Bit qua ví Momo, ứng dụng thanh toán trực tuyến chỉ với vài bước đơn giản.
  • Cách mua Vietlott trên My Viettel, mua xổ số Vietlott trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bên cạnh việc mua vé số qua tin nhắn SMS Viettel, hiện tại, bạn đọc cũng có thể mua Vietlott qua ứng dụng My Viettel và thanh toán trực tuyến qua thẻ ngân hàng hoặc qua ví điện tử Viettel Pay. Chi tiết cách mua Vietlott trên My Viettel sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây, mời bạn tham khảo và đặt mua những tờ vé số may mắn với giá trị giải thưởng cao cho mình.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Camera Snapchat hỗ trợ mua sắm tại Amazon
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các tin tức xoay quanh việc Snapchat bắt tay với Amazon có lẽ không còn mới mẻ gì nữa. Đáng nói là mới đây nhà một nhà nghiên cứu ứng dụng phát hiện ra mã Snapchat ẩn tính năng Camera Search, được sử dụng để nhận dạng mã vạch trỏ đến xem kết quả tại Amzon. Nhiều khả năng Camera Snapchat hỗ trợ mua sắm tại Amazon
  • Mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Mới đây YouTube đã cập nhật tính năng mới. Đây sẽ là tính năng mà những cá nhân hay doanh nghiệp bán hàng online thích thú. Bởi giờ đây bạn đã có thể mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube được rồi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Akulaku được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat akulaku là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Akulaku cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Qoo10 3/5 Ứng dụng thương mại điện tử hàng đầu Singapore
  • Hepsiburada 3/5 Ứng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu thế giới
  • GmarketỨng dụng mua hàng Hàn Quốc online cho đinệ thoại Android, iPhone
  • Mercado LibreỨng dụng thương mại điện tử
  • DigikalaỨng dụng mua hàng online cho điện thoại Android
  • idealoMua sắm trực tuyến tiện lợi
  • BukalapakTrải nghiệm mua sắm trực tuyến
  • iHerbNền tảng mua sắm trực tuyến iHerb
  • LinioMua sắm trực tuyến ở Mỹ Latinh
  • ezbuyNền tảng mua sắm trực tuyến toàn cầu
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm